Lê Kiều Như "nổi đóa" vì bị chê "khoe ngực" sau sinh

"Gái một con" Lê Kiều Như bức xúc khi luôn bị soi mói chuyện ăn mặc.

"Gái một con" Lê Kiều Như bức xúc khi luôn bị soi mói chuyện ăn mặc.

Lê Kiều Như phản pháo vì bị chê

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bà xã nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy đăng tấm ảnh mới sinh sau 6 tuần nhằm khoe khéo vóc dáng thon gọn của mình. Tuy nhiên, bức ảnh bán thân ngay lập tức bị dư luận lên án là "hở quá đà" khiến Lê Kiều Như phải "hứng" không ít "gạch đá". Bên cạnh những lời trêu ghẹo vòng một "khủng", rất nhiều ý kiến phê phán Lê Kiều Như thích khoe ngực, giống như những lần khoe thân trước đây. Thậm chí, có bạn thắc mắc: "Sao cứ thích khoe vòng một thế nhỉ, hình như không cởi thì không ai để ý hay sao? Đẹp thì cũng nên ý tứ chứ nhỉ!".

Lê Kiều Như phản pháo vì bị chê
Trước những lời chỉ trích của dư luận, Lê Kiều Như bức xúc: "Ngực to không có tội! Sao luôn bị soi mói, hãy nhìn vào cách sống của người ta mà đánh giá..."

Lê Kiều Như phản pháo vì bị chê
Đây không phải là lần đầu tiên Lê Kiều Như bị dư luận chê gay gắt vì chuyện khoe thân. Trước đó, từ khi còn con gái cũng như khi mang bầu, người đẹp nhiều lần đăng những bức ảnh trong trang phục sexy, gợi cảm.

Lê Kiều Như phản pháo vì bị chê

Bà xã của nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy vừa hạ sinh cô công chúa đầu lòng và đặt tên là Nguyễn Kiều Nhi. Con gái là thành quả của tình yêu lãng mạn và ngọt ngào của Lê Kiều Như với ông xã sau 10 năm yêu nhau. Chỉ trong thời gian rất ngắn sau sinh, Lê Kiều Như đã khiến nhiều người ngưỡng mộ khi giữ được vóc dáng cân đối như hồi con gái.

Lê Kiều Như phản pháo vì bị chê
Lê Kiều Như cũng quyết tâm nuôi con bằng sữa mẹ và muốn tự tay chăm sóc bé. Cô chia sẻ, cô không sợ việc cho con bú ảnh hưởng tới vòng 1 vì chỉ mong con gái phát triển tốt và khỏe mạnh. “Chắc nhờ trời thương nên vòng 1 của tôi chưa ảnh hưởng gì, vòng eo cũng thon gọn, sắp lấy lại số đo như xưa rồi. Có lẽ do tạng người tôi nhanh thích nghi!”, bà xã nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy tiết lộ.

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.