Lê Phương - Quý Bình: Chờ đợi một happy ending giống Đan Lê - Khải Anh?

Thừa nhận đã quay lại với tình cũ, chuyện tình Lê Phương - Quý Bình khiến dư luận liên tưởng tới cặp đôi Đan Lê - Khải Anh.

Thừa nhận đã quay lại với tình cũ, chuyện tình Lê Phương - Quý Bình khiến dư luận liên tưởng tới cặp đôi Đan Lê - Khải Anh.

Cách đây ít ngày, nam diễn viên Quý Bình đã thừa nhận hẹn hò với diễn viên, MC Lê Phương trong một buổi phỏng vấn khiến người hâm mộ nửa ngỡ ngàng, nửa mừng vui cho cặp đôi tái hợp. Nam diễn viên khẳng định: "Tôi xác nhận tình cảm với Phương là có thật. Đúng là tôi và Phương đang rất hạnh phúc. Sau nhiều năm xa cách, chúng tôi đang dần trở lại với nhau. Nhưng tôi muốn giữ tình cảm phát triển tự nhiên nhất. Tôi không muốn bị dư luận hay công chúng xoáy vào mối quan hệ của chúng tôi quá nhiều". 

Lê Phương - Quý Bình
Quý Bình công khai yêu Lê Phương, khẳng định không dùng tình yêu để PR bản thân.

Mối tình "trai tân yêu gái 1 đời chồng" của Lê Phương - Quý Bình khiến không ít người nhớ đến cặp đôi Đan Lê - Khải Anh với "mô tuýp" tình cảm giống hệt. Được biết, Đan Lê và Khải Anh là mối tình đầu của nhau và hẹn hò khi còn học phổ thông trung học. Tuy nhiên, khi Khải Anh muốn kết hôn với Đan Lê, anh đã bị bố bắt bẻ: "Con đã chuẩn bị gì cho đám cưới?". Bản thân bố Khải Anh cũng không ngờ vì câu hỏi của mình mà con trai và bạn gái đã chia tay.

Đan Lê - Khải Anh
Đan Lê - Khải Anh thời học phổ thông trung học.

Bẵng một thời gian sau, vào năm 2008, Đan Lê lên xe hoa với MC truyền hình Xuân Tùng trong sự chúc phúc của tình cũ Khải Anh. Tuy nhiên cuộc hôn nhân này không bền lâu và nhanh chóng kết thúc trước sự bất ngờ của người hâm mộ dành cho cô MC xinh đẹp. Nói về người cũ, Đan Lê vẫn dành cho anh sự trân trọng: "Chúng tôi đã từng có thời gian bên nhau và điều quan trọng nhất là giờ đây chúng tôi không còn được như vậy nữa, đó là tổn thất cho cả hai chúng tôi". 

Đan Lê - Xuân Tùng
Đan Lê trong lễ cưới với chồng cũ Xuân Tùng.

Chính thức ly hôn với Xuân Tùng vào năm 2011, 2 tháng sau, Đan Lê lên xe hoa với tình cũ Khải Anh gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Tính đến nay, đôi vợ chồng Đan Lê - Khải Anh đã có 4 năm mặn nồng và có với nhau hai cậu quý tử. Chuyện tình "đi một vòng trái đất rồi lại về với nhau" của họ là minh chứng rõ nhất cho hai chữ "duyên số". 

Đan Lê - Khải Anh
Hiện tại, cô đang hạnh phúc bên tình đầu Khải Anh.

Tương tự, Quý Bình và Lê Phương từng hẹn hò thời còn đi học và bên nhau khoảng 8 năm. Dù chia tay nhưng cả hai vẫn gìn giữ mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp. Trong lúc tình cũ tập trung vào công việc thì Lê Phương đã lên xe hoa với Quách Ngọc Ngoan

Cuộc hôn nhân của Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan rạn nứt nhanh chóng với nghi án người thứ ba - nữ đại gia Phượng Chanel xuất hiện. Lê Phương từng lên tiếng "tố" chồng cũ bỏ mặc cô một mình nuôi con, đồng thời tiện thể nhắc đến người phụ nữ ẩn danh chống lưng cho Quách Ngọc Ngoan. 

Lê Phương - Ngọc Ngoan - Phượng Chanel
Lê Phương bẽ bàng ly hôn với Quách Ngọc Ngoan.

Ở thời điểm đó, Quý Bình ở cạnh Lê Phương và khuyên nhủ cô hết lời: "Tôi cũng ở cạnh cô ấy, trên phương diện bạn thân. Tôi đưa ra rất nhiều lời khuyên cho Phương. Tôi mong cô ấy giữ được bình tĩnh, bản lĩnh vượt qua tất cả. Nhưng đùng một cái, mọi chuyện vỡ lỡ. Có thể khi phụ nữ đứng trước biến cố hôn nhân, họ không giữ được bình tĩnh, thiếu kiểm soát, khiến thông tin lan truyền". 

Lê Phương - Quý Bình
"Đứt gánh" sau 8 năm yêu nhau, Quý Bình từng nhận lỗi về mình.

Nếu Khải Anh từng tuyên bố: "Đan Lê không khác thì có lẽ tôi đã không yêu. Ngày xưa, suy nghĩ của chúng tôi còn nông cạn, các mối quan hệ chưa nhiều...", thì Quý Bình lại nhận sự thay đổi về mình. Từng nhận lỗi phần mình nhiều hơn sau khi chia tay Lê Phương, Quý Bình chia sẻ: "Lúc trẻ, tôi đặt nặng sự nghiệp nên lúc nào cũng lao vào công việc, kiếm tiền lo cho cuộc sống, gia đình. Tình yêu không được đặt ở vị trí cao. Lúc này, khi đã qua những biến cố cuộc sống, sự nghiệp ổn định, tôi biết mình đang cần gì. Ngoài công việc, tôi muốn nuôi dưỡng tâm hồn bằng tình cảm".

Lê Phương Quý Bình

Lê Phương - Quý Bình

Lê Phương Quý Bình
Trước khi công khai tình cảm, mức độ thân thiết của cặp đôi đã khiến người hâm mộ nghi ngờ.

Điểm khác biệt khá lớn giữa Đan Lê - Khải Anh và Lê Phương - Quý Bình là sự hiện diện của bé Cà Pháo, con trai Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan. Khi ly hôn, Đan Lê và Xuân Tùng chưa có con chung nên không quá rườm rà, rắc rối. Ngược lại, Lê Phương và chồng cũ từng nhập nhằng vấn đề nuôi dưỡng, chu cấp cho bé Cà Pháo. Cậu bé khá thân thiết với bố ruột và vì thế, chuyện đón nhận một người đàn ông khác làm bố chưa chắc đã dễ dàng.

Song, Quý Bình lại cho hay: "Ngay khi gặp bé Cà Pháo, chúng tôi đã rất hợp nhau. Tôi bị bất ngờ khi bé gọi tôi là “Ba Bình”. Từ tiếng gọi thân thương đó tôi nghĩ mình cần có trách nhiệm với bé, trọng trách của mình lại càng lớn hơn. Đôi khi tôi nghĩ, sau này có con, tình cảm của tôi dành cho con đẻ có được như Cà Pháo hay không". Ngoài ra, anh cũng khẳng định gia đình anh không chỉ quan tâm Lê Phương mà còn yêu quý Cà Pháo. 

Lê Phương - Quý Bình
Quý Bình được con trai Lê Phương gọi là "ba".

Công khai tái hợp, Lê Phương - Quý Bình không vội tiến tới hôn nhân thuận theo tự nhiên như Đan Lê - Khải Anh mà lại thận trọng từng bước một. phát triển mối quan hệ của mình. Quý Bình bộc bạch: "Bản thân Phương là người từng có gia đình, bản thân tôi phải hiểu và cân nhắc làm gì để tốt cho Phương. Tôi hiểu tâm lý bạn gái đang mang trong mình những nỗi niềm, thậm chí là mặc cảm. Tôi đến với Phương vì tình cảm, sự trân trọng chứ không phải vì thương hại. Tôi không muốn Phương suy nghĩ như vậy. Đây là giai đoạn tôi giải toả tâm lý cho Phương. Tôi và Phương cần thời gian để vượt qua tâm lý này. Tôi mong tình cảm của chúng tôi đủ lớn để đi qua tất cả, bao gồm bản thân và dư luận".

Không ít người hâm mộ đã chia vui với Lê Phương trên trang cá nhân, họ hy vọng nữ diễn viên sẽ sớm tìm được bến đỗ mới sau cuộc hôn nhân đầy sóng gió, vất vả. Bản thân Quý Bình cũng được khen ngợi là "người đàn ông quý hiếm" vì sự ân cần, chân thành và bản lĩnh của mình.

Lê Phương
Lê Phương "cảm thấy tuyệt vời" sau khi Quý Bình công khai yêu mình.

Fan chúc mừng Lê Phương
Fan chúc mừng cặp đôi Lê Phương - Quý Bình.

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.