Lê Phương: 'Cà Pháo tin rằng bố mẹ Trung Kiên là ông bà nội ruột'

"Mẹ chồng tôi thương bé Pháo chứ không suy nghĩ con riêng hay chung. Khi có được tình yêu của bố mẹ Trung Kiên, bé Pháo tin rằng, đó là ông bà nội ruột của mình", Lê Phương bật mí.

"Mẹ chồng tôi thương bé Pháo chứ không suy nghĩ con riêng hay chung. Khi có được tình yêu của bố mẹ Trung Kiên, bé Pháo tin rằng, đó là ông bà nội ruột của mình", Lê Phương bật mí.

Dịp lễ Tết vừa qua,  Lê Phương liên tục cập nhật những hình ảnh an vui đón năm mới cùng gia đình nội ngoại với mọi người. Trong số đó, khoảnh khắc vui xuân của bé Cà Pháo - con trai riêng của cô và chồng cũ Quách Ngọc Ngoan trong gia đình ông xã Trung Kiên được chú ý đặc biệt.

Đăng tải hình ảnh bé Cà Pháo chăm chú nghịch đồ biển bên người phụ nữ trung niên trong không gian của khu hậu cần bếp, nữ diễn viên bật mí: "Pháo phụ nội xếp Ghẹ vào nồi".

Lê Phương: Cà Pháo tin rằng bố mẹ Trung Kiên là ông bà nội ruột-1

Lê Phương: Cà Pháo tin rằng bố mẹ Trung Kiên là ông bà nội ruột-2Lê Phương: Cà Pháo tin rằng bố mẹ Trung Kiên là ông bà nội ruột-3
Bé Cà Pháo tại nhà chồng mới của Lê Phương

Chia sẻ về quyết định của mình, nữ diễn viên Giông tố cuộc đời đã trải lòng trong bài phỏng vấn: "Gia đình tôi và Trung Kiên, hai bên rất tôn trọng và luôn dành cho nhau những tình cảm quý trọng. Tôi nói thật, cho đến thời điểm này, gia đình chồng cụ thể là mẹ chồng thương tôi còn hơn là thương Trung Kiên.

Mỗi khi vợ chồng có tranh cãi về vấn đề gì mà cần đến ý kiến người lớn thì mẹ chồng lúc nào cũng là người bênh vực tôi. Tôi cảm thấy mình may mắn khi có một người mẹ chồng tâm lý và tình cảm. Vậy thì có việc gì đâu mà phải ngại khi dắt Cà Pháo về nhà chồng, đúng không?".

Lê Phương: Cà Pháo tin rằng bố mẹ Trung Kiên là ông bà nội ruột-4Lê Phương: Cà Pháo tin rằng bố mẹ Trung Kiên là ông bà nội ruột-5
Lê Phương: "Gia đình tôi và Trung Kiên, hai bên rất tôn trọng và luôn dành cho nhau những tình cảm quý trọng"

Nói về mối quan hệ tốt đẹp của con riêng với gia đình nhà chồng mới, Lê Phương mở lòng thêm: "Mẹ chồng tôi cực kỳ thương bé Pháo chứ không hề có suy nghĩ con riêng hay con chung. Dù hai ông bà ở xa như vậy, nhưng lúc nào vào Sài Gòn cũng có quà cho Pháo. Bé Pháo từ nhỏ đã không biết ông bà nội là ai và cũng chưa từng có ông bà nội. Cho nên, khi có được tình yêu thương của bố mẹ Trung Kiên, bé Pháo lúc nào cũng tin rằng, đó là ông bà nội ruột của mình.

Mỗi lúc gọi điện thoại về nhà chồng, Cà Pháo luôn hỏi 'Ông bà nội khỏe không?', đòi nói chuyện với ông bà nội. Cho nên, nhiều lúc tôi còn không hề nhớ mình có con riêng. Ở hiện tại, tôi chỉ cảm thấy rằng, đây là một gia đình thực sự, bố mẹ của Trung Kiên là người sống rất tình cảm và nhân hậu. Tôi nghĩ chính những người ba mẹ như thế sẽ dạy ra những người con như Trung Kiên thành một người đàn ông có suy nghĩ chín chắn và trưởng thành".

Lê Phương: Cà Pháo tin rằng bố mẹ Trung Kiên là ông bà nội ruột-6
"Mẹ chồng tôi thương bé Pháo chứ không có suy nghĩ con riêng hay con chung. Khi có được tình yêu thương của bố mẹ Trung Kiên, bé Pháo lúc nào cũng tin rằng, đó là ông bà nội ruột"

Đón nhận tình yêu thương của ông xã và sự quan tân thấu hiểu từ gia đình bạn đời, Lê Phương bày tỏ tâm tư riêng. Khẳng định: "Tôi thấy mình cũng may mắn với cuộc hôn nhân thứ hai", ngôi sao Tình như tia nắng bộc bạch: "Ông xã dù trẻ nhưng suy nghĩ chín chắn, cái gì cũng dành cho gia đình trước tiên. Anh lại biết chia sẻ và rất tâm lý với tôi.

Còn gia đình chồng thì khỏi nói, rất cưng hai mẹ con tôi, luôn coi hai mẹ con là số một. Chuyện gì tôi cũng có thể gọi điện thoại tâm sự với mẹ chồng. Đến thời điểm này tôi thấy cả công việc và cuộc sống của tôi đều trọn vẹn. Giờ tôi chỉ cố gắng để làm sao giữ được nó".

Lê Phương: Cà Pháo tin rằng bố mẹ Trung Kiên là ông bà nội ruột-7

Khép lại cuộc sống của bà mẹ đơn thân sau ly hôn ồn ào với Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương đã tìm được hạnh phúc mới bên ca sĩ Phạm Trung Kiên. Mối tình chênh lệch của nữ diễn viên đã "lỡ một chuyến đò" và có con riêng với chàng trai tân kém 7 tuổi từng khiến nhiều người ái ngại, đàm tếu xung quanh.

Thậm chí, Lê Phương từng cho biết, cô đã vấp phải sự phản đối từ mẹ chồng vì là một phụ nữ lớn tuổi và có con riêng. Đứng trước khúc mắc đó, cô bộc bạch với phụ huynh của ông xã: "Con chỉ yêu con trai của mẹ và điều đó không có gì là sai trái. Và khi con có những thứ gì, con cũng sẽ dành hết cho Trung Kiên".

Lê Phương: Cà Pháo tin rằng bố mẹ Trung Kiên là ông bà nội ruột-8

Bỏ qua mọi định kiến, cặp tình nhân ngôi sao quyết tâm đến bên nhau xây dựng hạnh phúc lứa đôi. Tháng 8/2017, nữ diễn viên Giông tố cuộc đời đã nên duyên vợ chồng với ông xã kém 7 tuổi.

Nói về quyết định lên xe hoa lần 2, Lê Phương tâm sự: "Lần kết hôn trước không được như mong muốn nên lần này Phương mong mọi thứ được trọn vẹn. Phương cần một người chia sẻ, quan tâm với mình, sẵn sàng làm những việc không tên mà nhiều khi đàn ông coi đó là sĩ diện, mặc định là việc của phụ nữ như nấu ăn, rửa chén, giặt giũ...

Điều mà Phương cảm thấy quan trọng nhất đó là người đàn ông ra đường có thể hô mưa gọi gió gì thì không biết nhưng khi về nhà họ vẫn có thể chia sẻ công việc nhà, quan tâm sức khỏe chăm sóc mình. Như vậy, Phương thấy là quá tốt rồi".

Lê Phương: Cà Pháo tin rằng bố mẹ Trung Kiên là ông bà nội ruột-9

Bên cạnh niềm hạnh phúc lứa đôi, nữ diễn viên sinh năm 1985 cũng chia sẻ về mối quan hệ của con riêng và ông xã. Theo đó, ngôi sao tuổi Ất Sửu đã bật mí niềm hạnh phúc khi chứng kiến con trai riêng gọi Trung Kiên là 'ba'. Chia sẻ của vợ cũ Quách Ngọc Ngoan đã vấp phải ý kiến trái chiều cho rằng cô đang cố "thay đổi nguồn gốc" của con.

Trước lời góp ý, Lê Phương hồi đáp: "Phương chưa bao giờ phủ nhận nguồn gốc. Sự thật là con trẻ sẽ yêu quý những ai gần gũi yêu thương, cho bé cảm giác an toàn. Chỉ sai là những lời góp ý phiến diện và áp đặt, nhìn nhận sự việc không khách quan và thấu đáo. Xin cảm ơn".

Lê Phương: Cà Pháo tin rằng bố mẹ Trung Kiên là ông bà nội ruột-10
Gia đình hạnh phúc của Lê Phương và Trung Kiên

Theo VietNamNet


Lê Phương

Trung Kiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.