Lều Phương Anh - Tôi và Uyên Linh coi nhau như chị em đấy chứ

Lều Phương Anh muốn người yêu phải chịu được tính xấu của mình, quan trọng nhất là anh ấy không được… hoàn hảo.

Lều Phương Anh muốn người yêu phải chịuđược tính xấu của mình, quan trọng nhất là anh ấy không được… hoàn hảo.


Lều Phương Anh xuất hiện tạibuổi hẹn với dáng vẻ xanh xao, tay một mớ thuốc của bệnh viện FV.

Sức khỏe của chị thế nàorồi?

Cảm ơn anh, cũng đỡ rồi. Hôm nay tôi chỉ đi tái khám thôi. Từ khi về ViệtNam, rồi thi Idol, tôi bị sụt 7 kg rồi.Đang cố gắng tẩm bổ cho béo lên một chút đây.

Lều Phương Anh - Tôi và Uyên Linh coi nhau như chị em đấy chứ
 

Cuộc sống của chị có thayđổi gì nhiều sau cuộc thi Vietnam Idol không?

Không nhiều lắm. Trước khithi Vietnam Idol, tôi chỉ nghĩ mình sẽ là một cô gái làm việc ngày 8 tiếngtrong một công ty tiếng Nhật nào đó ở Việt Nam thôi, rồi tối sẽ đi đến mộtquán café nào đó hát hò với đám bạn. Bây giờ thì tôi chuyển sang ca hátchuyên nghiệp. tôi vẫn là một Phương Anh như ngày trước, lâu lâu lại langthang quán cóc bên hông nhà thờ Đức Bà vừa đàn vừa hát cùng bạn bè.

Chọn con đường ca hátchuyên nghiệp nhưng chị vẫn không tìm một công ty độc quyền.

Tôi không có ý định vào công ty độc quyền, vì vào công ty cũng mất vài năm,khi ra thì tôi đã 29, 30 tuổi rồi, hát hò gì nữa. Không ai đủ lực khi mớibắt đầu cả, tôi như v ậy cũng là tốt lắm rồi.

Đó cũng là lý do mà đếngiờ Uyên Linh đã có single, Mai Hương đã khởi động dự án âm nhạc, còn chịvẫn chưa có gì?

Tài chính đang là vấn đề khálớn của tôi. Album đầu tay như hơi thở đầu tiên của người ca sĩ vậy. Tôikhông sợ người ta quên mình vì nếu mình có tâm, chắc sẽ dược đón nhận thôi.Vội vàng làm gì, để vấp phải đá, mà quàng phải dây?

Nhiều người nói chị vàUyên Linh hình như không thân thiện với nhau cho lắm?

Tôi và Uyên Linh thân nhaunhư chị em đấy chứ. Bây giờ bọn tôi gọi nhau đi uống cà phê cũng được đâynày. Bọn tôi còn hay hẹn hò nhau shopping, massage mà. Chỉ là tin đồn thôi.

Lều Phương Anh - Tôi và Uyên Linh coi nhau như chị em đấy chứ
 

Chị đã 25 tuổi rồi, gáilớn cũng phải có chồng. Khi nào chị sẽ lập gia đình?

Cũng tùy duyên thôi, nhưnghiện tại tôi không nghĩ nhiều về việc lấy chồng. Mẹ tôi thì suốt ngày cứ locon gái ế thôi. Ngay từ hồi ở bên Nhật, mỗi lần tôi về thế nào mẹ cũng tìmcách mời một anh chàng trong cơ quan của bố đến nhà dùng cơm (cười lớn).

Nhưng chị đã có người yêuđúng không?

Ngày xưa có, bây giờ thìkhông. Người yêu lý tưởng của tôi là anh ấy đừng hoàn hảo. Yêu một ngườihoàn hảo mất công phải lo mất lắm. À, người yêu của tôi phải chịu được tínhxấu của tôi nữa. Tôi rất nóng tính.

Cảm ơn chị!


Theo Thế giới văn hóa



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.