Liên tục trễ hẹn, Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ vì lịch làm việc dày đặc và kẹt xe mất kiểm soát

"Tôi biết mình không thể đổ lỗi cho điều này nhưng có những sự cố xảy ra không thuận tiện đã kéo theo việc tôi bị trễ giờ", hoa hậu nói.

"Tôi biết mình không thể đổ lỗi cho điều này nhưng có những sự cố xảy ra không thuận tiện đã kéo theo việc tôi bị trễ giờ", hoa hậu nói.

Đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2017, H'Hen Niê tạo được ấn tượng tốt với khán giả bởi vẻ đẹp khác lạ cũng như cách nói chuyện chân thật mỗi khi xuất hiện. Với lịch trình làm việc dày đặc sau ngày đăng quang, H'Hen Niê gần như "phủ sóng" ở các sự kiện, chương trình lớn.

Mới đây trên trang cá nhân, nữ diễn viên Cát Tường phàn nàn H'Hen Niê tới trường quay trễ mất hơn 1 tiếng để cô phải chờ đợi. Lời trách móc của Cát Tường khiến nhiều người nghĩ cô nàng hoa hậu đang mắc bệnh "ngôi sao".

Liên tục trễ hẹn, Hoa hậu HHen Niê chia sẻ vì lịch làm việc dày đặc và kẹt xe mất kiểm soát-1


Diễn viên Cát Tường lên tiếng phàn nàn trước sự viêc Hoa hậu H'Hen Niê đi trễ 1 tiếng để cô phải chờ đợi

Liên tục trễ hẹn, Hoa hậu HHen Niê chia sẻ vì lịch làm việc dày đặc và kẹt xe mất kiểm soát-2Liên tục trễ hẹn, Hoa hậu HHen Niê chia sẻ vì lịch làm việc dày đặc và kẹt xe mất kiểm soát-3
H'Hen Niê xuất hiện trong sự kiện hôm nay (17/1) trễ hơn 1 tiếng so với thời gian bắt đầu

Tối hôm qua (17/1), H'Hen Niê lại tiếp tục đến trễ hơn 1 tiếng đồng hồ so với giờ sự kiện bắt đầu. Xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ, H'Hen Niê tiếp tục trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.

Trước câu hỏi của giới truyền thông về việc cô liên tục sai hẹn, H'Hen Niê cho biết: "Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến khán giả và chị Cát Tường. Sự việc đi trễ này là do bản thân tôi, vì lịch trình quá dày đặc, lại thay đổi giờ liên tục nên giờ giấc không thể kiểm soát được. Một phần nữa là do tắc đường, tôi biết mình không thể đổ lỗi cho điều này nhưng có những sự cố xảy ra không thuận tiện đã kéo theo việc tôi bị trễ giờ".


H'Hen Niê xin lỗi vì sự cố đi trễ

Liên tục trễ hẹn, Hoa hậu HHen Niê chia sẻ vì lịch làm việc dày đặc và kẹt xe mất kiểm soát-4
H'Hen Niê xin lỗi về sự cố trễ giờ xảy ra là do lịch trình và kẹt xe ngoài ý muốn

Theo VietNamNet

H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.