Linh Chi: 'Nâng ngực đẹp để phục vụ khán giả'

Á hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 cho biết: ''Tôi có ngực và cũng đủ hấp dẫn, nhưng tôi nghĩ nâng cấp sẽ đẹp hơn, chủ yếu là để phục vụ công việc''

Á hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 cho biết: ''Tôi có ngực và cũng đủ hấp dẫn, nhưng tôi nghĩ nâng cấp sẽ đẹp hơn, chủ yếu là để phục vụ công việc''.

Linh Chi sinh năm 1990, đoạt danh hiệu Á hậu cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012. Sau đó, cô nhận được sự hậu thuẫn của ông bầu Vũ Khắc Tiệp và gia nhập làng giải trí với hình ảnh gợi cảm giống đàn chị Ngọc Trinh.

Mới đây, nữ người mẫu, diễn viên khiến người hâm mộ bất ngờ khi công khai bản thân vừa trải qua ca phẫu thuật ''nâng cấp'' vòng một, kèm tuyên bố sẽ thẳng thắn khi nói về vấn đề này.

Nâng ngực đẹp để phục vụ khán giả

Nhập mô tả cho ảnh
Ngoại hình có vòng một thay đổi gây xôn xao gần đây của Linh Chi.

- Chị nhận được ý kiến đánh giá khen - chê thế nào sau khi công khai thông tin ''nâng cấp'' vòng 1?

- Mọi người hỏi tôi, tại sao lại gan vậy, những chuyện tế nhị như thế cũng dám công khai. Bản thân tôi chẳng thấy có gì xấu khi mình hướng đến vẻ đẹp hoàn mỹ. Tôi nghĩ cứ thật thà công nhận vẫn tốt hơn là nơm nớp lo sợ bí mật bị phanh phui, sống trong lo âu cũng không thoải mái cho lắm.

Tôi không theo dõi cảm nhận của khán giả thế nào trên mạng. Sau khi làm ngực, những bạn bè biết chuyện đều ủng hộ tôi, một số còn dành cho tôi những lời khuyên về luyện tập để bảo đảm sức khỏe. Những ý kiến chê bai chủ yếu trên mạng, là những người tôi không mấy quen biết, tôi cũng không để tâm nhiều.

- Có nhiều ý kiến cho rằng kích cỡ vòng một hiện nay của chị quá lớn, không mấy vừa vặn với vóc người nhỏ nhắn, thanh mảnh, chị có thực sự hài lòng với kích cỡ này?

- Tôi không quan tâm mọi người nói gì, nghĩ gì. Tôi thấy hài lòng với ngoại hình hiện tại của mình là được. Nói thật, khi sở hữu vòng một ưng ý tôi tự tin hơn rất nhiều khi chụp ảnh thời trang và xuất hiện tại sự kiện. Công việc thuận lợi hơn khiến tôi vui vẻ hơn mà không đắn đo hay hối hận vì quyết định của mình.

- Lý do nào khiến chị quyết định trùng tu vòng một, phải chăng áp lực tỏa sáng là một trong những nguyên nhân, bởi thời gian qua chị xuất hiện khá mờ nhạt do vóc dáng kém hấp dẫn?

- Thực ra, tôi có ngực và cũng đủ hấp dẫn, nhưng tôi nghĩ ''nâng cấp'' sẽ đẹp hơn, chủ yếu là để phục vụ công việc vì nghệ sĩ làm đẹp cho bản thân cũng là để phục vụ khán giả.

- Gia đình, người thân nói gì khi biết sự thay đổi mới mẻ của chị?

- Mẹ tôi lúc đầu có phản đối nhưng bà tôn trọng quyết định của tôi vì tôi luôn là đứa con ngoan và chưa làm bất cứ điều gì khiến mẹ phải lo lắng.

- Sau buổi xuất hiện với bộ cánh cut-out táo bạo tại phần ngực áo, chị được truyền thông nhắc đến nhiều. Nếu nói chị đang theo trào lưu dùng vòng một để nổi tiếng, chị trả lời sao?

- Tôi cám ơn truyền thông đã ưu ái cho mình và tôi trân trọng điều này. Tôi sẽ tận dụng điều này để làm việc tốt hơn. Tôi nghĩ đây cũng là bước đầu thành công khi tôi chọn phương án thay đổi ngoại hình.

- Bên cạnh những ý kiến khen chị thành thật, một vài cá nhân lại cho rằng, đây chỉ là cách chị PR bản thân như Ngọc Trinh từng làm, chị sẽ nói gì?

- Tôi không quan tâm vì tôi sống cho cuộc đời của tôi chứ không ai sống dùm tôi cả.

May mắn khi là bản sao Ngọc Trinh

Nhập mô tả cho ảnh
Người đẹp không ngần ngại khi là bản sao thiếu hoàn hảo của Ngọc Trinh.

- Nhiều người cho rằng, chị là bản sao vụng về của Ngọc Trinh, chị nghĩ sao về đánh giá này?

- Tôi không dựa vào những đánh giá của ngươi xem để sống, mọi người có thể đưa ra những ý kiến riêng, nếu hợp lý tôi sẽ tiếp thu. Tôi thích phong cách ăn mặc của chị Trinh nên tôi học hỏi. Tôi nghĩ mình may mắn khi là bản sao của chị ấy, bản thân tôi cũng học được rất nhiều từ chị. Tôi chẳng làm điều gì xấu khi là bản sao của người giúp đỡ mình, sao tôi phải e dè, ngần ngại. Hiện tôi cũng dần tìm ra phong cách riêng để thoát khỏi cái bóng quá lớn của đàn chị.

- Chị thấy mình được gì, mất gì khi là bản sao của đàn chị từng vướng nhiều thị phi?

- Tôi được rất nhiều khi là bản sao Ngọc Trinh. Chị giúp đỡ tôi, truyền đạt những kinh nghiệm vượt qua sóng gió, cách đối nhân xử thế, cách làm nghệ thuật nghiêm túc, hết mình. Tôi không ngại khi bị gán mác là bản sao Ngọc Trinh. Nhưng cũng đã đến lúc tôi thoát ra hình ảnh ''bản sao'' và hướng đến hình ảnh riêng. Tôi sẽ nhờ sự hậu thuẫn của stylist riêng để hình ảnh của mình có cá tính hơn thời gian qua.

- Chị gặp phiền phức thế nào khi liên tục bị cho là người ''thế chỗ'' của Ngọc Trinh và mượn Vũ Khắc Tiệp để PR?

- Tôi chẳng gặp áp lực nào hết. Tôi nghĩ khi vào showbiz, ai cũng cần có chỗ dựa mới phát triển được. Tôi may mắn khi có chị Ngọc Trinh và anh Tiệp đỡ đầu. Mọi người có quyền đưa ra những đánh giá riêng, còn bản thân tôi vẫn rất tự tin. Được ê-kíp, người thân, bạn bè ủng hộ, như vậy đã quá đủ.

- Sau hơn 3 năm gia nhập showbiz nhiều người đẹp đã có cơ ngơi nhà lầu, xe sang. Riêng chị đã có những gì?

- Tôi có những trải nghiệm thú vị và lòng tin của khán giả, đó là tài sản lớn nhất của tôi. Chuyện cơ ngơi này nọ không quan trọng với tôi bằng việc chứng minh tài năng và hình ảnh đẹp trong mắt công chúng.

''Đường dài mới biết ngựa hay'', tôi nghĩ mình còn cả chặng đường khẳng định bản thân phía trước. Nhà lầu, xe sang cũng không nói lên được đẳng cấp của người nghệ sĩ. Hình ảnh của họ trong lòng khán giả mới là giá trị cao quý.

- Chị có bị áp lực không khi các đồng nghiệp kiếm tiền trăm triệu hàng tháng, còn bản thân vẫn đang loay hoay tìm kiếm hình ảnh riêng?

- Tôi vẫn kiếm được tiền từ đi event và trúng quảng cáo đó chứ. Sao tôi phải chạnh lòng, ghen tỵ với đồng nghiệp. Mỗi người có cách phát triển hình ảnh đường hướng riêng. Thu nhập cao cũng chưa chắc nói lên được sự thành công, bạn có vững vàng mãi với vị trí đó hay không. Tôi thích những cái gì lâu bền, dài hơi. Tôi cứ đi chậm mà chắc chắn thì an toàn và phù hợp với khả năng của mình hơn.

Sẽ đón nhận nếu đại gia yêu thật sự

Nhập mô tả cho ảnh
Không từ chối yêu đại gia nếu đó là tình cảm thật sự.

- Bản thân chị đặt ra mục tiêu gì khi nỗ lực tồn tại với showbiz?

- Mục tiêu của tôi là kiếm tiền thật nhiều nhờ tài năng của mình nhưng nếu có đại gia thật sự yêu tôi thì càng tốt.

- Những người đàn ông từng đến với chị có đạt tiêu chí trên không?

- Hiện tại thì chưa. Tôi thích tuýp người thành đạt và yêu tôi thật lòng.

- Vừa xinh đẹp lại gợi cảm, chị có nghĩ mình sẽ sớm tìm được người yêu như mong muốn?

- Tôi không biết. Tình cảm phụ thuộc vào cảm xúc, đến và ở là do duyên phận. Tôi cũng không trông đợi quá nhiều. Ai chân thành thì tôi sẽ đón nhận.

- Câu chuyện của Diễm Hương và chồng đại gia đã cảnh tỉnh một số người đẹp có tư tưởng sống dựa vào bạn trai, còn chị nghĩ sao về vụ việc này?

- Mỗi người một quan điểm, cách sống riêng, cũng như chọn lựa hạnh phúc. Tôi nghĩ ai cũng có những quyết định đúng sai trong cuộc đời, quan trọng là họ sẽ đứng dậy như thế nào sau vấp ngã. Tôi không nghĩ là mình thiếu sáng suốt đến mức để tình cảnh này lặp lại với mình.

- Tham gia showbiz gần được 3 năm, chị có bao nhiêu % tự tin vào khả năng chịu áp lực dư luận, cũng như điều tiếng?

- Tôi có 70% tự tin, còn 30% còn lại là anh Tiệp và chị Ngọc Trinh truyền cho tôi. Bây giờ tôi có đủ 100%.

- Sau cuộc phẫu thuật thành công, kế hoạch kế đến của chị thế nào?

- Tôi đang rất tự tin và đầy nhiệt huyết, tôi sẽ đóng phim và hướng tới hình ảnh nữ hoàng quảng cáo.

Theo Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.