Linh Miu, Thuý Vi, Kenny Sang và những pha sống ảo đã đi vào "huyền thoại"

Nhà sang hóa ra lại thành phòng khách sạn đi thuê, tủ đồ trăm triệu biến thành vài ba triệu, hàng hiệu ra hàng fake... Đó chỉ là ba trong số vô vàn những màn "sống ảo" fail chưa từng thấy của các hiện tượng mạng.

Nhà sang hóa ra lại thành phòng khách sạn đi thuê, tủ đồ trăm triệu biến thành vài ba triệu, hàng hiệu ra hàng fake... Đó chỉ là ba trong số vô vàn những màn "sống ảo" fail chưa từng thấy của các hiện tượng mạng.

Cùng với sự bùng nổ của công nghệ thông tin, sự phát triển của mạng xã hội như Facebook, Youtube… ngày nay người ta có thể dễ dàng trở nên nổi tiếng. Bên cạnh những người nổi tiếng vì tài năng thực thì cũng có không ít những trường hợp trở nên "hot" vì tai tiếng, chiêu trò. Và phần lớn trong số họ đều mắc một căn bệnh chung mà giới trẻ của thời đại số đều nhiễm - Căn bệnh "sống ảo".

Và tất nhiên, kéo theo đó là sự xuất hiện của những ông hoàng, bà hoàng "sống ảo" thay nhau "lên ngôi" với sự công nhận của tất cả. Có thể kể đến những cái tên như: Kenny Sang, Linh Miu và mới đây là cô hot girl Cà Mau 17 tuổi, Thúy Vi. Có một điều, cùng "sống ảo" như nhiều người khác, tuy nhiên 3 gương mặt này lại không ít lần khiến cư dân mạng cười lăn lộn vì những pha "sống ảo" thần thánh nhưng lại "fail" hết sức của mình.

Kenny Sang - "Đại thiếu gia có gia thế khủng bậc nhất" và những lần bị bóc mẽ gia cảnh thật 

Linh Miu, Thuý Vi, Kenny Sang và những pha sống ảo đã đi vào huyền thoại - Ảnh 1.

Kenny Sang là cái tên bắt đầu nổi lên trên mạng xã hội từ khoảng đầu năm 2014 bởi những phát ngôn gây shock về bản thân và gia đình. Cư dân mạng được một phen chao đảo bởi cả loạt những tuyên bố "hùng hồn" của anh chàng hot boy tai tiếng: "Ở Việt Nam không ai đẹp bằng tôi", "SH không có cửa cho tôi bước lên", "Ai chứng minh được trên mặt tôi có phấn, tôi cho 10 tỷ", "Tôi sẵn sàng đập luôn Lamborghini nếu cần", "Tôi hay dùng thắt lưng của Hermes, đồng hồ Rolex, nước hoa từ các thương hiệu lớn trên thế giới ", "10 tỷ chỉ đáng vài cái túi của mẹ tôi"...

Tuy nhiên, tất cả hóa ra chỉ là sản phẩm "sống ảo" không mấy bài bản của anh chàng, sự thật về gia thế không mấy giàu sang của Kenny Sang cũng bị phanh phui. Và chính việc bị "bóc mẽ" nhưng vẫn tiếp tục chống chế của mình đã giúp cái tên Kenny Sang trở thành hiện tượng.

Linh Miu, Thuý Vi, Kenny Sang và những pha sống ảo đã đi vào huyền thoại - Ảnh 2.

Anh chàng tung một đống ảnh khoe nhà sang, phòng đẹp...

Linh Miu, Thuý Vi, Kenny Sang và những pha sống ảo đã đi vào huyền thoại - Ảnh 3.

Để đáp trả dư luận...

Linh Miu, Thuý Vi, Kenny Sang và những pha sống ảo đã đi vào huyền thoại - Ảnh 4.

Và chứng minh mình giàu có...

Linh Miu, Thuý Vi, Kenny Sang và những pha sống ảo đã đi vào huyền thoại - Ảnh 5.

Thuộc dòng dõi danh gia...

Linh Miu, Thuý Vi, Kenny Sang và những pha sống ảo đã đi vào huyền thoại - Ảnh 6.
Linh Miu, Thuý Vi, Kenny Sang và những pha sống ảo đã đi vào huyền thoại - Ảnh 7.

Nhưng đã ngay lập tức bị cư dân mạng bóc mẽ là đi thuê phòng ở khách sạn An Phú Plaza để chụp ảnh "sống ảo".

Linh Miu, Thuý Vi, Kenny Sang và những pha sống ảo đã đi vào huyền thoại - Ảnh 8.

Hình ảnh về căn phòng trọ lụp xụp của Kenny Sang được cư dân mạng truyền tay nhau.

Linh Miu, Thuý Vi, Kenny Sang và những pha sống ảo đã đi vào huyền thoại - Ảnh 9.

Và đây là cha của Kenny Sang - một người thợ gò hàn giản dị, chân chính chứ không phải một "ông nọ bà kia" nào hết.

Khá lâu sau khi nổi tiếng và năm lần bảy lượt khiến cư dân mạng "cười vào mặt" vì những trò lố trên mạng, Kenny Sang xuất hiện và trả lời khá thẳng thắn về những chiêu trò của mình. Anh chàng không ngại thừa nhận, ban đầu chỉ "nổ" cho vui trên Facebook, chứ không ngờ lại nổi tiếng quá nhanh như vậy. "Đu bám" theo sự tung hô và những lời chế giễu của cư dân mạng, Kenny Sang chấp nhận trở thành một hiện tượng giải trí mang nhiều màu sắc tiêu cực. Sau khi thừa nhận gia cảnh và những gì mình dựng nên, cái tên Kenny Sang cũng dần rơi vào quên lãng, giống như một trò đùa đã hết sức hút. 

Linh Miu - Hot girl và tủ đồ 800 triệu

Linh Miu, Thuý Vi, Kenny Sang và những pha sống ảo đã đi vào huyền thoại - Ảnh 10.

Gần tương đồng với Kenny Sang ngày nào chính là cô hot girl tên Linh Miu với cả loạt clip táo bạo, nóng bỏng, những phát ngôn "bạt mạng" thường xuyên khiến người đọc phải giật mình. Tự nhận gia đình khá giả, thu nhập hằng tháng cũng cả trăm triệu đồng nên với cô nàng này, "12 tiếng mà tiêu 100 triệu là chuyện thường". 

Bên cạnh đó, để chứng minh cho độ giàu có, chịu chơi của mình, cô nàng cũng cho đăng tải "tủ đồ 800 triệu" của mình lên mạng. Cô nàng có một cốp trang điểm giá 50 triệu đồng, một chiếc ô mua từ Singapore do thói quen "tiêu hoang" nên có giá đến 20 triệu, loạt nước hoa 50 triệu, rồi túi xách, giày dép... Tính tổng cộng vào, con số lên tới hơn 800 triệu đồng.

Linh Miu, Thuý Vi, Kenny Sang và những pha sống ảo đã đi vào huyền thoại - Ảnh 11.
Linh Miu, Thuý Vi, Kenny Sang và những pha sống ảo đã đi vào huyền thoại - Ảnh 12.
Linh Miu, Thuý Vi, Kenny Sang và những pha sống ảo đã đi vào huyền thoại - Ảnh 13.

Tuy nhiên, có vẻ như pha "sống ảo" này của cô nàng cũng đã thất bại thảm hại. Chỉ sau chưa đầy 12 tiếng từ khi những bức hình khoe tủ đồ của Linh Miu được chia sẻ, cư dân mạng đã ngay lập tức nhảy vào "bóc mẽ" không thương tiếc.

Linh Miu, Thuý Vi, Kenny Sang và những pha sống ảo đã đi vào huyền thoại - Ảnh 14.

Thậm chí, có bạn còn tỉ mỉ bóc giá cụ thể đến từng món đồ: Son Velvet nếu mua ở store sẽ có giá 450K, mascara của Maybelline tầm 130K đến 200K, kem che khuyết điểm NYX giá trên web là 256K, xịt khoáng Evoluderm có giá 145K... Bộ trang điểm này giá có lẽ cũng chỉ dừng lại ở con số 7 - 8 triệu đồng, thua xa con số 50 triệu mà "khổ chủ" đưa ra. Tương tự như mỹ phẩm, Linh Miu cũng cho biết mình đã chi 50 triệu những lọ nước hoa mà mình thích. Nhưng theo như hình ảnh thì "bộ sưu tập" nước hoa toàn Burberry Body, Burberry Weekend, Miss Dior, Light Blue... giá 1 - 2 triệu thì tổng giá trị cũng chỉ là vài ba triệu đồng mà thôi.

Hài hước nhất có lẽ chính là chiếc ô trị giá 20 triệu đồng mà cô nàng khoe đã mua vì tội "tiêu sang" ở Singapore. Cư dân mạng đã đồng loạt khoe chiếc ô cùng kiểu dáng, cùng hoa văn như món đồ của Linh Miu nhưng mức giá chỉ cùng lắm là 200K.

Linh Miu, Thuý Vi, Kenny Sang và những pha sống ảo đã đi vào huyền thoại - Ảnh 15.
Linh Miu, Thuý Vi, Kenny Sang và những pha sống ảo đã đi vào huyền thoại - Ảnh 16.
Linh Miu, Thuý Vi, Kenny Sang và những pha sống ảo đã đi vào huyền thoại - Ảnh 17.
Linh Miu, Thuý Vi, Kenny Sang và những pha sống ảo đã đi vào huyền thoại - Ảnh 18.

Thúy Vi -  Cô nàng 17 tuổi với 1001 trò lố "sống ảo"

Linh Miu, Thuý Vi, Kenny Sang và những pha sống ảo đã đi vào huyền thoại - Ảnh 19.

Từ sau khi "bỗng dưng nổi tiếng" nhờ bị "tố" cặp kè với Phan Thành, cô nàng 17 tuổi Thúy Vi dường như bạo dạn hơn trong việc tấn công vào showbiz. Và để cái tên mình không hết "hot", cứ cách một thời gian, Thúy Vi lại nghĩ ra một chiêu mới để hâm nóng tên tuổi: Nào là scandal đánh người lớn, phát ngôn gây shock... hay mới đây là tuyên bố đóng Facebook để đi du học nhưng hóa ra là đi "trùng tu" sắc đẹp...

Thúy Vi hot vì giỏi giang, sắc đẹp gì thì chưa biết nhưng chắc chắn là cư dân mạng sẽ không thể quên được cô nàng này vì tài "sống ảo" của mình. Tiêu biểu như vụ việc khoe hàng hiệu và khiến người khác cười ngất vì toàn khoe... hàng fake.

Linh Miu, Thuý Vi, Kenny Sang và những pha sống ảo đã đi vào huyền thoại - Ảnh 20.

Cô nàng khoe lên mạng một đống đồ với những nhãn hiệu xa xỉ như Louis Vuitton, Christian Louboutin, Chanel... Thoạt nhìn thì có vẻ chịu chơi, nhưng với những tín đồ thời trang có con mắt tinh đời, đống đồ này chỉ là một đống đồ "hiệu mà chẳng hiệu" không hơn không kém: Logo Chanel in trên chiếc hộp rất thô và lùn so với logo "hàng xịn", túi Louis Vuitton lại là túi nylon...

Linh Miu, Thuý Vi, Kenny Sang và những pha sống ảo đã đi vào huyền thoại - Ảnh 21.
Linh Miu, Thuý Vi, Kenny Sang và những pha sống ảo đã đi vào huyền thoại - Ảnh 22.

Hay mới đây nhất chính là màn "sống ảo" xuyên quốc gia, thẳng tay "chém gió" mình đang ở Hàn Quốc trong khi thực tế mọi hình ảnh được check-in cẩn thận của hot girl Cà Mau hóa ra đều là ảnh đi mượn. Cô nàng chia sẻ hình ảnh những quán cafe, nhà hàng sang trọng, dàn siêu xe ngoài club đêm... không quên đính kèm địa điểm để tăng độ chân thật, nhưng rất tiếc là trình "sống ảo" của cô nàng không thể vượt qua được trình "soi" của các cư dân mạng.

Linh Miu, Thuý Vi, Kenny Sang và những pha sống ảo đã đi vào huyền thoại - Ảnh 23.

Thúy Vi check-in ở một quán cafe sang trọng ở Hàn Quốc.

Linh Miu, Thuý Vi, Kenny Sang và những pha sống ảo đã đi vào huyền thoại - Ảnh 24.

Nhưng trên thực tế, đây lại là hình ảnh do một cô bạn Hàn Quốc post lên Instagram của mình từ... 53 tuần trước đó.

Linh Miu, Thuý Vi, Kenny Sang và những pha sống ảo đã đi vào huyền thoại - Ảnh 25.

Cùng một địa điểm, cùng một bức ảnh...

Linh Miu, Thuý Vi, Kenny Sang và những pha sống ảo đã đi vào huyền thoại - Ảnh 26.

Nhưng hình ảnh Thúy Vi tự nhận là của mình lại xuất hiện sau tài khoản Instagram này tận... 46 tuần.

Linh Miu, Thuý Vi, Kenny Sang và những pha sống ảo đã đi vào huyền thoại - Ảnh 27.

Còn hình ảnh được cô nàng cho biết là do gặp được một nhóm các oppa đẹp trai đi siêu xe này...

Linh Miu, Thuý Vi, Kenny Sang và những pha sống ảo đã đi vào huyền thoại - Ảnh 28.

Đã được một người khác post lên từ hôm 28 tháng 5.

Những pha "sống ảo" thần thánh này quả là khiến cư dân mạng được nhiều phen cười no bụng, nhưng đồng thời cũng phải lắc đầu ngán ngẩm với thực trạng đáng báo động này, "sống ảo" ban đầu chỉ là một cách để mua vui bạn bè với nhau, nhưng tới hiện tại, nó đã biến chất đến mức khó có thể chấp nhận như thế này đây.

Theo Trí thức trẻ


Linh Miu

Thuý Vi

Kenny Sang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.