Lộ ảnh Cao Thái Sơn bí mật tổ chức đám cưới tại nước ngoài

Không rình rang tổ chức linh đình, Cao Thái Sơn chọn cách tổ chức lễ cưới trong bí mật khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Không rình rang tổ chức linh đình, Cao Thái Sơn chọn cách tổ chức lễ cưới trong bí mật khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Mới đây, Cao Thái Sơn đã khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi đăng ảnh đám cưới của mình lên trang Facebook cá nhân. Trước nay nam ca sĩ vốn rất im ắng trong chuyện tình cảm nên thông tin về đám cưới của Cao Thái Sơn đang nhận được nhiều sự chú ý.

cao thai son blogtamsuvn (1) Cao Thái Sơn khoe ảnh đám cưới của mình tại Australia lên trang cá nhân cùng dòng chia sẻ : “Trai đẹp xuất chuồng”.

cao thai son blogtamsuvn (3) Nam ca sĩ bảnh bao trong bộ lễ phục màu trắng.

cao thai son blogtamsuvn (6) Dường như Cao Thái Sơn và gia đình muốn giấu kín thông tin về lễ cưới cũng như danh tính cô dâu. 

cao thai son blogtamsuvn (2) Ngay sau khi chia sẻ ảnh cưới của mình, Cao Thái Sơn nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và người thân.

cao thai son blogtamsuvn (4)

cao thai son blogtamsuvn (5) Khung cảnh nơi diễn ra đám cưới tại nước ngoài của Cao Thái Sơn. Thay vì tổ chức trong nhà thì nam ca sĩ chọn làm lễ kết hôn bên bờ biển đầy thơ mộng.

cao thai son blogtamsuvn (8) Thiệp mời đám cưới của Cao Thái Sơn. Có thể thấy thông tin về cô dâu đều được giấu kín.

cao thai son blogtamsuvn (7)

cao thai son blogtamsuvn (9) Mặc dù tổ chức ở nước ngoài nhưng nhiều bạn bè thân thiết vẫn đến đến mừng ngày vui của anh chàng.

cao thai son blogtamsuvn (10)

cao thai son blogtamsuvn (11) Theo như tiết lộ của một người bạn tham dự lễ cưới của Cao Thái Sơn thì đây chỉ là tiệc dành cho anh em bạn bè và gia đình tới chung vui, sau đó sẽ về Sài Gòn tổ chức.

Theo thethaovaxahoi

sao Việt

Cao Thái Sơn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.