Lộ ảnh cưới "cực đẹp" của Lê Phương và bạn trai kém 9 tuổi

Bức ảnh cưới của Lê Phương và ca sỹ Phạm Trung Kiên khiến nhiều người phải "mê mẩn" vì quá lãng mạn.

Bức ảnh cưới của Lê Phương và ca sỹ Phạm Trung Kiên khiến nhiều người phải "mê mẩn" vì quá lãng mạn.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lê Phương bất ngờ đăng tải hình ảnh người con gái mặc áo dài trắng tinh khôi, đội mấn truyền thống và đang ngả đầu vào vai chàng quân nhân trẻ tuổi. Mặc dù chỉ chụp lại từ phía sau nhưng ai cũng có thể nhận ra đó là nữ diễn viên xinh đẹp và chàng bạn trai kém tuổi - ca sỹ Phạm Trung Kiên.

le phuong phunutoday1
Lộ ảnh cưới 'cực đẹp' của Lê Phương và bạn trai kém 9 tuổi

Theo đó, bà mẹ một con bày tỏ, "Dưới bóng dừa lả lơi..." khiến bao người phải mê mẩn và ngả nghiêng vì độ lãng mạn của cô. Rất nhiều người đồn đoán rằng có lẽ đây là một trong hàng loạt tấm ảnh cưới của Lê Phương và Phạm Trung Kiên.

Trước đó, Lê Phương cũng đã bất ngờ đăng tải hình ảnh cô diện váy cưới trắng muốt, tạo dáng e ấp và nở nụ cười rạng rỡ kèm dòng chú thích "Em muốn được cùng anh về vùng biển vắng". Trong khi đó, ca sỹ Phạm Trung Kiên - bạn trai nữ diễn viên xinh đẹp lại chia sẻ bức hình bàn tay đeo nhẫn ở ngón áp út và sau bàn tay đó là Lê Phương đang chọn nhẫn cưới. Anh hào hứng viết "Đến mùa cưới rồi cả làng ơi" khiến ai nấy đều vui mừng, hồi hộp.

le phuong phunutoday2
Lê Phương khoe ảnh cưới cô dâu xinh đẹp.

Liên lạc với Lê Phương, cô hoàn toàn im lặng khi được hỏi về chuyện kết hôn. Tuy nhiên, một vài người thân của Phạm Trung Kiên lại tiết lộ rằng, cặp đôi đã lên lịch cưới nhưng chưa tiết lộ thời gian cụ thể, anh cũng đã mời miệng một số bạn bè thân thiết.

Được biết, bạn trai Lê Phương - ca sỹ Trung Kiên sinh năm 1992 tại Bình Thuận trong một gia đình trung nông không có ai hoạt động ở lĩnh vực nghệ thuật. Bố buôn bán nhỏ tại gia, còn mẹ làm thợ may. Từ nhỏ, anh đã rất đam mê âm nhạc. Những năm học ở Trường THPT Hòa Đa, Trung Kiên luôn đi đầu trong các phong trào văn thể mỹ. Bất kỳ chương trình văn nghệ cũng như cuộc thi nào của trường, lớp tổ chức, không bao giờ thiếu mặt anh. Năm lớp 11, Kiên đoạt giải nhất cuộc thi Giai điệu tuổi hồng toàn quốc 2009.

Theo Ngọc Anh (Phunutoday.vn/Khỏe & Đẹp)

Lê Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.