Lộ ảnh Tăng Thanh Hà khệ nệ bụng bầu to 'vượt mặt'

Mặc dù không lên tiếng công nhận, nhưng những hình ảnh mới nhất của Tăng Thanh Hà khệ nệ với bụng bầu to 'vượt mặt' cho thấy tin đồn mang thai là không còn nghi ngờ.

Mặc dù không lên tiếng công nhận, nhưng những hình ảnh mới nhất của Tăng Thanh Hà khệ nệ với bụng bầu to 'vượt mặt' cho thấy tin đồn mang thai là không còn nghi ngờ.

Sau khi rộ lên tin đồn Tăng Thanh Hà có bầu, người đẹp vẫn giữ im lặng. Việc Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn kết hôn đã lâu mà chưa có tin vui khiến fan hâm mộ của người đẹp Bỗng dưng muốn khóc lo lắng, vì thế thông tin này đến vào thời điểm người đẹp "im hơi lặng tiếng" trong showbiz làm nhiều người tin chắc đây là sự thật.

Và mới đây thông tin Tăng Thanh Hà đang mang bầu càng được chứng minh là sự thật khi hình ảnh mới nhất của cô với vòng 2 to tròn bị rò rỉ. Hình ảnh ngọc nữ bị bắt gặp khi đang ngồi café trò chuyện với bạn bè. Cô nàng diện chiếc váy ôm bó, để lộ ra vòng 2 khá lớn. Có thể thấy, thông tin Tăng Thanh Hà có tin vui là hoàn toàn chính xác.

lo-anh-tang-thanh-ha-bung-bau-tron-xoe-1

Tăng Thanh Hà bị bắt gặp đi cafe với bạn.

lo-anh-tang-thanh-ha-bung-bau-tron-xoe-2.

Người đẹp "Bỗng dưng muốn khóc" diện váy bó lộ bụng bầu khá to.

lo-anh-tang-thanh-ha-bung-bau-tron-xoe-3

Hình ảnh này khẳng định thông tin Hà Tăng có tin vui là hoàn toàn chính xác.

Trước đó, người đẹp trong nhiều sự kiện người đẹp thường xuất hiện với những chiếc váy suông để lộ vòng 2 bất thường. Tuy nhiên người đẹp giữ im lặng trước những lời chúc mừng, mặc cho người hâm mộ “bán tính bán nghi”. Hiên tại cô đang trong giai đoạn viên mãn nhất của người phụ nữ khi có sự nghiệp kinh doanh vững chắc cùng gia đình hạnh phúc với ông xã Louis Nguyễn, và đây là thời điểm đẹp để hai vợ chồng đón nhận tin vui.

lo-anh-tang-thanh-ha-bung-bau-tron-xoe-4

Trước đó, người đẹp từng diện váy suông lộ vòng eo khả nghi.

lo-anh-tang-thanh-ha-bung-bau-tron-xoe-5

Tuy nhiên ngọc nữ chưa từng công nhận nên việc có thai vẫn chỉ là tin đồn.

Theo An Dung/Phununews

Bình luận