Lộ bằng chứng MC không thể đọc nhầm, chỉ có thể là sắp xếp, mua giải

Màn đọc nhầm tên người thắng cuộc tại Miss Universe 2015 trở thành tâm bão trong dư luận.

Miss Universe 2015 đã chính thức khép lại với ngôi vị  cao quý dành cho người đẹp Philippines. Tuy nhiên, sự cố trao nhầm giải đã trở thành tâm bão của dư luận trên toàn thế giới.

Cụ thể, trong thời khắc người hâm mộ toàn thế giới đang nín lặng chờ kết quả chung cuộc thì MC của Miss Universe đã xướng tên người đẹp Colombia giành chiến thắng . Tuy nhiên, sau khi người đẹp được trao vương niệm, hoa, băng đeo và đang đi những bước chân đầu tiên với tư cách người giành chiến thắng thì MC bất ngờ xuất hiện trên sân khấu và công bố rằng đó chỉ là sự cố nhầm lẫn không đáng có. Và người chiến thắng đích thực đó phải là người đẹp đến từ Philippines.

Đây thực sự là một trong những thời khắc kinh điển của cuộc thi năm nay. Không ai có thể tin được sự nhầm lẫn “tai hại” này lại có thể xảy ra.

Tuy nhiên, mới đây, những hình ảnh về tờ công bố kết quả chính thức được lộ ra, trong đó có ghi người đẹp nước Mỹ giành ngôi Á hậu 2, Colombia Á hậu 1 và Philippines là giành ngôi vị hoa hậu. Tất cả các vị trí được sắp xếp một cách rõ ràng, vị trí người thắng cuộc được đặt ở một bên vô cùng nổi bật, chính vì thế mà khó ai có thể tin được MC có thể đọc nhầm.

ket-qua-miss-universe-blogtamsuvn-1

Cư dân mạng nhanh chóng phát hiện ra được “sự thật” của việc công bố nhầm kết quả.

ket-qua-miss-universe-blogtamsuvn 

Vị trí các giải được viết rõ ràng, riêng biệt khó có thể có sự nhầm lẫn ở đây.

Chính vì thế mà khi tờ giấy công bố kết quả mới, tên người thắng cuộc được dán lại lên trên khiến người hâm mộ không khỏi nghi ngờ. Không ít người cho rằng MC không thể đọc nhầm, cũng không hề có sự nhầm lẫn mà đó chỉ có thể là sắp xếp, mua giải.

Tuy nhiên, cũng có một số hình ảnh về tờ công bố kết quả có ghi rõ việc đại diện Colombia là người thắng cuộc. Tuy nhiên, theo như những gì mà người hâm mộ theo dõi trực tiếp thì đây chỉ là một tờ công bố giả để nhằm gây nhiễu trong dư luận.

ket-qua-miss-universe-blogtamsuvn-2

Tờ công bố kết quả giả mạo.

Theo  Một thế giới



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.