Lộ clip ‘ăn chơi’ của Ngọc Trinh khi vừa trở về từ Mỹ sau kỳ nghỉ bên tỷ phú

Ngọc Trinh hào hứng vui vẻ tham gia buổi tiệc sinh nhật chị gái cùng với gia đình và những người bạn.

Ngọc Trinh hào hứng vui vẻ tham gia buổi tiệc sinh nhật chị gái cùng với gia đình và những người bạn.

>> Ngọc Trinh yêu đại gia Hoàng Kiều

>> Ngọc Trinh lên tiếng đáp trả khi Hoàng Kiều chia sẻ lý do yêu cô

Trở về từ Mỹ sau kỳ nghỉ hạnh phúc bên bạn trai tỷ phú và gia đình ông, Ngọc Trinh đã bắt đầu quay trở lại với cuộc sống của mình tại Việt Nam. Mới đây, những hình ảnh bạn gái tỷ phú Hoàng Kiều vui vẻ bên người thân và bạn bè trong bữa tiệc đã được hé lộ. Trong không gian được trang hoàng lộng lấy nhưng đầy ấm cúng, "Nữ hoàng nội y" thả dáng trong bộ đầm đỏ hai dây cổ chữ V đầy quyến rũ đến tham dự bữa tiệc.

Clip Ngọc Trinh hào hứng vui vẻ tham gia buổi tiệc sinh nhật chị gái

Không chỉ hào hứng ôm thơm chủ nhân của bữa tiệc, cô nàng còn rất thoải mái nâng ly "quẩy" tưng bừng cùng những người bạn.

Ngọc Trinh dành tặng cho chị gái cái ôm và thơm ngọt ngào trong ngày sinh nhật

Và cùng vui vẻ tiệc tùng bên người thân và những người bạn

 Theo thông tin được biết đây là bữa tiệc mừng sinh nhật chị gái Ngọc Trinh - Ngọc Bích. Với những người yêu mến luôn dõi theo chị em Ngọc Trinh có thể thấy chị gái là người luôn lo lắng, chăm sóc, quan tâm tới em gái mình. Vì vậy, dù đang tận hưởng những ngày hạnh phúc bên bạn trai tỷ phú tại Mỹ nhưng Ngọc Trinh đã thu xếp thời gian để về Việt Nam nhanh chóng đến vậy, có lẽ lý do là vì buổi tiệc sinh nhật đáng nhớ này.

 

Chị gái Ngọc Trinh đón ngày sinh nhật ấm áp bên em gái, ông xã và những người bạn.

Trở về nhà sau bữa tiệc sinh nhật chị gái, Ngọc Trinh đã chia sẻ clip ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ rạng rỡ và siêu dễ thương của mình khi khám phá danh lam thắng cảnh tại Mỹ khiến fans thích thú.

Theo VietNamNet


Ngọc Trinh

tỷ phú Hoàng Kiều


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.