Lộ diện giám khảo Vietnam’s Next Top Model 2013

Đồng hành cùng người mẫu Thanh Hằng, NTK Đỗ Mạnh Cường và chuyên gia trang điểm Nam Trung tiếp tục ngồi ghế nóng ''Vietnam’s Next Top Model 2013''. Ngoài ra, ở mỗi tập thi sẽ có sự xuất hiện của những nhân vật giám khảo khách mời đặc biệt.

Đồng hành cùng người mẫu Thanh Hằng, NTK Đỗ Mạnh Cường và chuyên gia trang điểm Nam Trung tiếp tục ngồi ghế nóng ''Vietnam’s Next Top Model 2013''. Ngoài ra, ở mỗi tập thi sẽ có sự xuất hiện của những nhân vật giám khảo khách mời đặc biệt.
 
 
Ngay sau khi thông tin người mẫu Thanh Hằng chính thức trở thành người dẫn dắt chương trình (host) Vietnam’s Next Top Model 2013 được công bố vào tuần trước, nhiều người hâm mộ tỏ ra hài lòng với chọn lựa hoàn toàn xứng đáng của BTC. Với những cống hiến trong suốt thời gian vừa qua, Thanh Hằng được đánh giá là ứng cử viên phù hợp nhất với vị trí host của mùa 4. Cô được đông đảo người xem ủng hộ và mong đợi sẽ tạo nên những thú vị bất ngờ trong hành trình tìm kiếm gương mặt người mẫu sáng giá cho làng thời trang Việt.
 

Người mẫu Thanh Hằng nhận được sự mong đợi của người xem khi cô giữ vai trò host của Vietnam's Next Top Model.

 
Sau khi người nắm giữ vai trò host lộ diện, thì vị trí nghế nóng tiếp theo tiếp tục được người hâm mộ chờ đón. BTC  tiết lộ danh tính hai vị giám khảo còn lại - những người sẽ đồng hành cùng siêu mẫu Thanh Hằng trong chương trình, đó chính là 2 vị giám khảo nam quen thuộc từ những mùa giải trước, gồm nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và chuyên gia trang điểm Nam Trung.
 

Đúng như dự đoán, NTK Đỗ Mạnh Cường tiếp tục đồng hành cùng chương trình ở mùa thứ 4.

 
Được đánh giá là một trong những nhà thiết kế thời trang hàng đầu hiện nay tại Việt Nam và liên tục cho ra mắt nhiều bộ sưu tập ấn tượng trong các show diễn thời trang lớn như The Muse, Đẹp Fashion Show, Elle Show, F Show, Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đang ngày càng khẳng định vị trí của mình trong làng thời trang Việt. Từ năm 2011, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã được mời vào vị trí giám khảo kiêm Giám đốc thời trang của chương trình. Trong suốt 2 năm ngồi ở vị trí ''ghế nóng'', nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã xây dựng cho mình hình tượng một vị giám khảo “trầm tính” và có phần “nghiêm nghị” khi đưa ra những nhận xét mang tính chuyên môn dành cho các thí sinh.

Chuyên gia trang điểm Nam Trung nhận được sự tín nhiệm của BTC khi anh được mời giữ ''ghế nóng'' ở mùa 4.


Trái ngược với sự ''trầm tính'' của giám khảo Đỗ Mạnh Cường, chuyên gia trang điểm Nam Trung được đánh giá là nhân vật luôn mang đến những phần nhận xét thẳng thắn, có phần ''hơi đanh đá'' nhưng vô cùng thú vị dành cho các thí sinh. Trong vai trò Giám đốc sáng tạo, Nam Trung luôn tìm mọi cách để giúp thí sinh có được những tạo hình đẹp nhất. Sự xuất hiện của anh luôn tạo một không khí thoải mái trong chương trình, khiến các thí sinh bớt căng thẳng và giảm áp lực thi cử.

Ngoài 3 nhân vật chính kể trên, mỗi tập của chương trình sẽ có sự xuất hiện của những nhân vật giám khảo khách mời đặc biệt

Ngoài 3 nhân vật chính kể trên, mỗi tập của chương trình sẽ có sự xuất hiện của những nhân vật giám khảo khách mời đặc biệt. Sự đa dạng trong phong cách, cá tính và trình độ chuyên môn của mỗi vị giám khảo sẽ chính là nhân tố quan trọng giúp chương trình Vietnam’s Next Top Model 2013 phát hiện thêm nhiều gương mặt người mẫu nam nữ mới, ấn tượng cho thời trang Việt Nam trong thời gian tới.

Vòng sơ tuyển của chương trình được tổ chức tại hai khu vực TP. HCM vào ngày 12/8 tại Trung tâm hội nghị Grand Palace, và Hà Nội vào ngày 19/8 tại Trung tâm thương mại The Garden.

Theo Zing.vn/Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.