Lộ đoạn clip Việt Hương làm MC thô tục trong đám cưới khiến danh ca Hương Lan bỏ về

Đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh Việt Hương cùng Hoài Tâm làm MC trong đám cưới cựu thành viên nhóm AC&M khiến danh ca Hương Lan bỏ về vì dung tục đang được cư dân mạng chia sẻ.

Đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh Việt Hương cùng Hoài Tâm làm MC trong đám cưới cựu thành viên nhóm AC&M khiến danh ca Hương Lan bỏ về vì dung tục đang được cư dân mạng chia sẻ.

Tối ngày 24/2, trên trang cá nhân của danh ca Hương Lan có chia sẻ việc vợ chồng cô bỏ về giữa chừng khi tham dự tiệc cưới của Đình Bảo (cựu thành viên nhóm nhạc AC&M) tại Mỹ do hai MC Việt Hương và Hoài Tâm dẫn chương trình có phần thô tục.

Lộ đoạn clip Việt Hương làm MC thô tục trong đám cưới khiến danh ca Hương Lan bỏ về - Ảnh 1.

Việt Hương và Hoài Tâm dẫn chương trình trong đám cưới Đình Bảo. Hình ảnh được cắt từ clip đang chia sẻ trên mạng xã hội.

Sau bức xúc của nữ danh ca dòng nhạc quê hương, những người trong cuộc chưa ai lên tiếng. Tuy nhiên mới đây, một đoạn clip Việt Hương và danh hài Hoài Tâm tấu hài trong đám cưới Đình Bảo đã được chia sẻ trên mạng. Không chỉ "khuấy động" đám cưới bằng những câu chuyện, những trò chơi có phần quá lố thì Việt Hương cùng Hoài Tâm còn liên tục hỏi một vị khách mời về những chuyện khá nhạy cảm. Hai nghệ sĩ còn mời dàn phụ dâu, phụ rể lên sân khấu để mình họa cho câu chuyện của mình.



Dù lúc đó Việt Hương đã cẩn thận yêu cầu mọi người không quay clip, không livestream nhưng vẫn có khách mời đã quay hình lại.

Theo Trí thức trẻ


Việt Hương

danh ca Hương Lan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.