Lộ hình ảnh Hải Băng hút thuốc, ăn chơi thác loạn

Bạn thân của Tiến Dũng khẳng định nguyên nhân Tiến Dũng chia tay Hải Băng không liên quan gì đến Lan Anh.

Bạn thân của Tiến Dũng khẳng định nguyên nhân Tiến Dũng chia tay Hải Băng không liên quan gì đến Lan Anh.

Những ngày qua, scandal tình cảm của chàng ca sĩ The Men Tiến Dũng và Hải Băng đang trở thành đề tài hot trên khắp các trang báo mạng. Trước những thông tin đa chiều thì dư luận có phần nghiêng về ủng hộ Hải Băng khi cho rằng cô là người đáng thương vì bị bạn trai phản bội. Lập tức, dư luận nhảy vào ném đá Lan Anh và Tiến Dũng không thương tiếc.

Thậm chí quá khứ của Lan Anh và chuyện cô này có con trước khi quen Tiến Dũng cũng bị lôi ra ánh sáng. Cuộc sống của Lan Anh bị đảo lộn hết và cô cảm thấy bất lực và quá mệt mỏi.


Hải Băng và Tiến Dũng
Hải Băng và Tiến Dũng
Lan Anh và Tiến Dũng
Lan Anh và Tiến Dũng

Tuy nhiên, mới đây, một người bạn của Tiến Dũng lại chia sẻ lí do chàng ca sĩ này chia tay với Hải Băng không liên quan gì tới Lan Anh.

"Lan Anh và Hải Băng chỉ biết nhau qua em gái của Tiến Dũng chứ không hề là bạn bè nên càng không có chuyện “cướp người yêu của bạn”. Đặc biệt người giới thiệu Lan Anh đóng clip cũng chính là em gái Tiến Dũng chứ không phải Hải Băng”, bạn Tiến Dũng chia sẻ.

Những chia sẻ của các bên liên quan khiến câu chuyện ngày càng phức tạp
Những chia sẻ của các bên liên quan khiến câu chuyện ngày càng phức tạp

Ngoài ra, người này còn cung cấp những hình ảnh được cho là nguyên nhân Tiến Dũng lại “chọn” Lan Anh để yêu thay vì Hải Băng là vì nữ ca sĩ này có thói quen ăn chơi thác loạn như hút thuốc và nhậu thâu đêm cùng bạn bè.

Hải Băng phì phèo thuốc lá trong một buổi tiệc
Hải Băng phì phèo thuốc lá trong một buổi ti
Và cũng rất “chịu chơi”…
Và cũng rất “chịu chơi”…

Trước đây, Tiến Dũng cũng đã lên tiếng công kích Hải Băng khi cho rằng những gì nữ ca sĩ chia sẻ hoàn toàn là sai sự thật và anh cũng khẳng định bản thân không muốn đôi co về chuyện này nhưng vì trách nhiệm phải bảo vệ người yêu nên anh phải lên tiếng.

Tuy nhiên, ca sĩ trong nhóm The Men vẫn không hé lộ nguyên nhân chia tay với Hải Băng

Theo Báo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.