Lỡ hỏi 'Chị đi đâu thế?', fan ruột bị Trang Trần chửi 'ngu hết cả phần của lợn'

"Nhiều người ngu mà lại còn hay hỏi. Chửi cho thì lại bảo là thô mới lại tục. Ngu thì câm cái mỏ lại, bớt hỏi", Trang Trần chửi thẳng fan ruột.

"Nhiều người ngu mà lại còn hay hỏi. Chửi cho thì lại bảo là thô mới lại tục. Ngu thì câm cái mỏ lại, bớt hỏi", Trang Trần chửi thẳng fan ruột.

Cựu người mẫu Trang Trần có sở thích livestream trên mạng xã hội để tâm sự với người hâm mộ đồng thời thực hiện việc kinh doanh online. Tuy nhiên, nhiều thị phi của cô cũng đến từ những lần "vạ miệng" mỗi khi lên sóng trực tiếp.


Trong một livestream mới đây, bà mẹ một con lại thể hiện thái độ bực bội khi bị chính fan ruột làm khó chịu.   

Theo nội dung clip, cựu người mẫu trang điểm sáng sớm để đi dự một lễ ăn hỏi. Khi được một khán giả hỏi "bôi kem chống nắng trước hay sau khi trang điểm vậy chị?", Trang Trần nổi cơn "tam bành", mắng mỏ không tiếc lời.

"Em bị ngu à? Ngu hết phần của lợn. Kem chống nắng lại hỏi là bôi trước hay sau khi trang điểm. Nhiều người ngu mà lại còn hay hỏi. Chửi cho thì lại bảo là thô mới lại tục. Ngu thì câm cái mỏ lại, bớt hỏi. Mà lại hỏi ngay cái lúc mình đang sử dụng cơ mới ghét", cô bức xúc.

Bên cạnh đó, cựu mẫu không quên dằn mặt những khán giả "hỏi ngu" về chuyện make-up: "Đi mua hàng, có chút tiền mà cứ tưởng mình là bà nội thiên hạ. Nhà chị bán hàng là một khí phách đấy. Không cần quá giàu, không cần quá đông, chỉ cần vừa phải mà chất lượng".
 


Cho rằng nhiều khán giả hỏi ngu, Trang Trần tỏ ra khó chịu.

 

Tuy nhiên câu chuyện chưa dừng lại ở đó. Khi một fan kỳ cựu vào xem livestream và hỏi - "Nay đi đâu sớm vậy chị?", Trang Trần càng thêm phần bức xúc. 

Cho rằng câu hỏi này vô nghĩa, chân dài 32 tuổi nạt lại: "Câu đấy người khác hỏi chị sẽ không chửi, nhưng em hỏi thì chị phải chửi. Vì em ngu, ngu lại những việc mà đứa khác đã làm. Chị đi đâu, làm gì chắc phải báo với em? 

Những fan mà ngu ấy, được add-friend rồi mà vẫn còn hỏi ngu là muốn hủy kết bạn. Vì chính những loại như thế làm mình ức chế. Là fan ruột lâu rồi mà lại hỏi những câu hỏi ngu như những đứa lần đầu hỏi là chỉ muốn block lại thôi".  
 


Trang Trần bị "dị ứng" với câu hỏi - "Nay đi đâu sớm vậy chị?".

 

Khi chân dài vừa trút xong cơn giận, một fan khác tiếp tục lỡ lời hỏi - "Chị đi đâu sớm vậy?". Thấy vậy, cựu mẫu tiếp tục nổi đóa: "Thế đi đâu thì chắc là em đến chở chị đi? Hay cho chị 500 nghìn tiền taxi?". 

Theo Trang Trần, việc đáp trả này là đúng và cần thiết. "Người lạ hỏi câu đấy thì không tức. Cái đứa mà 100 livestream, mà xem 101 lần thì rõ ràng hiểu tính mình, lại còn là khách quen, còn là đứa em ngoài đời mà hỏi câu đấy thì muốn sút vào mồm", cựu mẫu nhấn mạnh.

Được biết, Trang Trần có sở thích livestream trên mạng xã hội. Cô dùng livestream để tán gẫu với bạn bè hoặc người hâm mộ vào thời gian rảnh trong ngày. Tuy nhiên, cựu chân dài đang vướng vào lùm xùm khi bị nghệ sĩ Xuân Hương kiện vì tội phỉ báng trong một buổi livestream.
 


Trang Trần đang vướng vào lùm xùm kiện tụng với nghệ sĩ Xuân Hương.

 

Nghệ sĩ Xuân Hương cho biết, qua tìm hiểu, trước khi Trang Trần livestream trên Facebook, có một tài khoản Facebook gắn hình đại diện giống hình của nghệ sĩ Xuân Hương đã vào bình luận “vô văn hóa quá”. Cho rằng người đưa ra bình luận chính là nghệ sĩ Xuân Hương, cựu mẫu đã chửi thẳng trên sóng trực tiếp.

Trong đơn tố cáo gửi Công an TPHCM, nghệ sĩ Xuân Hương có đưa ra một số yêu cầu cụ thể. Một là đề nghị điều tra, tìm ra người giả mạo Facebook Lê Xuân Hương có bình luận khi Trang Trần livestream, từ đó khiến nữ nghệ sĩ bị cựu người mẫu nhục mạ, đe dọa. Hai là, yêu cầu xử lý hình sự đối với Trang Trần về hành vi làm nhục đối với bà.

Được biết Trang Trần hiện đã hầu như rời khỏi các hoạt động showbiz. Cựu người mẫu này có 2 cơ sở kinh doanh bún đậu mắm tôm tại TP.HCM.

Theo VietNamNet


scandal

Trang Trần

nghệ sĩ Xuân Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.