Lo lắng Chiến Thắng bị sàm sỡ, các vệ sĩ đánh "nát mặt" khán giả?

Theo lời Chiến Thắng, sự việc xuất phát từ hiểu lầm của những vệ sĩ, vì cho rằng anh đã bị sàm sỡ.

Theo lời Chiến Thắng, sự việc xuất phát từ hiểu lầm của những vệ sĩ, vì cho rằng anh đã bị sàm sỡ.

Đêm qua (18/11), trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một dòng status gửi tới đích danh nghệ sĩ hài Chiến Thắng với lời cảnh cáo: "Thằng Chiến Thắng mày đang ở đâu? Mày dám trêu tao thì mày sẽ có hậu quả tốt đẹp luôn Chiến Thắng ạ.

Thù mày, tao chết thì mày sẽ phải chết, Chiến Thắng! Mày sẽ có kết cục đẹp đẹp thôi"

Cùng với đó là một bức ảnh chụp gương mặt của một thanh niên đang bị thương nặng ở vùng mặt, những vết thương vẫn còn đang chảy máu.

Lập tức status của nam thanh niên đó gây xôn xao dư luận với rất nhiều lời đồn đoán về nguyên nhân dẫn đến sự việc này.

Lo lắng Chiến Thắng bị sàm sỡ, các vệ sĩ đánh nát mặt khán giả?-1

Sau đó không lâu, nghệ sĩ hài Chiến Thắng đã lên tiếng trên trang cá nhân. Theo lời nam diễn viên hài thì mọi việc xuất phát từ một hiểu lầm của vệ sĩ với khán giả đến xem chương trình anh biểu diễn tại hội chợ Hà Giang.

Khi anh đang biểu diễn, một nam thanh niên lên sân khấu để chụp ảnh cùng và trêu đùa khiến vệ sĩ tại hội chợ tưởng nam Chiến Thắng bị sàm sỡ, dẫn đến cuộc ẩu đả đó.

"Hôm nay lên Hà Giang biểu diễn, mặc dù đường xa xa xôi nhưng vì lâu lắm không lên với bà con nên quên hết mệt mỏi, không kịp cả ăn để lên sân khấu.

Có chú em chắc cũng vì quý mình nên có lên sân khấu chụp ảnh và trêu đùa. Vệ sĩ tưởng chú ấy sàm sỡ mình nên kéo chú ấy ra và thế là xảy ra đánh nhau.

Ai đó bảo Chiến Thắng gọi vệ sĩ vào đánh chú ấy là sai vì lúc đó Chiến Thắng vẫn đang biểu diễn trước sự chứng kiến của rất nhiều khán giả.

Tội nghiệp chú ấy quá! Mong mọi người hiểu là Chiến Thắng chỉ đi biểu diễn chứ có biết gì đánh nhau và gây sự với khán giả bao giờ", anh lên tiếng giải thích.

Mới đây, một đoạn clip quay lại toàn bộ sự việc này cũng được tung lên mạng. Theo đó, trong lúc Chiến Thắng đang biểu diễn trên sân khấu thì có một nam khán giả trẻ tuổi liên tục muốn lên giao lưu, khiến chương trình bị gián đoạn.

Thậm chí, Chiến Thắng không thể hát được tiếp nên phải dừng lại một lúc khá lâu. Sau khi nam khán giả này xuống sân khấu thì có một nhóm người kéo đến và cuộc ẩu đả xảy ra.

Về phía dư luận, đa phần ý kiến đều cho rằng sự việc này không liên quan tới diễn viên hài Chiến Thắng. Anh chỉ là "nạn nhân" bởi vừa bị quấy rối lúc đang biểu diễn phục vụ khán giả, lại vừa bị mang tiếng là hành hung người khác.

Dù là người bị thương nặng sau sự việc này nhưng cách hành xử của nam thanh niên bị đánh cũng khiến nhiều khán giả cảm thấy phẫn nộ.

Họ cho rằng ngay từ đầu anh ta đã không hành xử đúng khi liên tục quấy rối nghệ sĩ đang biểu diễn. Sau đó, cách xưng hô và đe dọa Chiến Thắng của anh cũng tiếp tục bị phản ứng.

Theo Trí thức trẻ


Danh hài Chiến Thắng

Chiến Thắng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.