Lỡ miệng bênh Lan Khuê, khán giả The Face bị Trang Trần chửi 'ngu hơn người, phí cơm bố mẹ nuôi'

Nổi cơn "tam bành", Trang Trần mắng: "Em ngu hơn người đấy à? Phí cơm bố mẹ quá em ạ. Cúp chỉ có một cái và đời sẽ phải loại nhiều".

Nổi cơn "tam bành", Trang Trần mắng: "Em ngu hơn người đấy à? Phí cơm bố mẹ quá em ạ. Cúp chỉ có một cái và đời sẽ phải loại nhiều".

Tập 4 The Face 2017 đã lên sóng với chiến thắng thuộc về huấn luyện viên Minh Tú. Nắm cơ hội trong tay, mỹ nhân 25 tuổi đã loại thí sinh Mỹ Duyên của đội Lan Khuê. 

Tự nhận mình công tâm, song quyết định của Minh Tú vẫn gây ra không ít tranh cãi. Nhiều ý kiến cho rằng chân dài đang "trả thù tư" với Lan Khuê khi loại Mỹ Duyên - một cô gái có hoàn cảnh khó khăn muốn đổi đời nhờ truyền hình thực tế.
 


Khoảnh khắc Mỹ Duyên bị loại gây không ít xúc động.
 

Không chỉ khán giả của The Face 2017, cựu người mẫu Trang Trần cũng lên tiếng về màn loại thí sinh gây tranh cãi này. Trong livestream mới đây, chân dài sinh năm 1985 khẳng định team Lan Khuê bị loại "không có gì là tội" với người hâm mộ.
 


Clip: Trang Trần mắng khán giả là "ngu" khi cho rằng team Lan Khuê đáng thương.
 

Theo đó, câu chuyện bắt nguồn khi Trang Trần nhận được câu hỏi từ một tài khoản mạng: "Chị có cảm thấy tội cho team Lan Khuê khi bị loại không?".

Rất thẳng thắn, Trang Trần đáp lại: "Chẳng có gì là tội khi team Lan Khuê bị loại. Bởi vì có xuất sắc như thế nào thì team Lan Khuê vẫn phải có người ra về. Chẳng lẽ loại hết các đội khác thì team Lan Khuê chơi một mình à?".
 


Trang Trần cảm thấy không có gì đáng thương khi Mỹ Duyên bị loại.
 

Tuy nhiên, nữ người mẫu lại phải đón nhận thêm một thắc mắc khác: "Chắc mỗi mình chị không thấy thương team Lan Khuê. Chị không có tình người à? Năm trước chị thích team Lan Khuê mà sao giờ chị ác thế?".

Nổi cơn "tam bành", Trang Trần mắng thẳng thừng: "Em ngu hơn người đấy à? Người ta bị loại nhưng người ta đâu có nuôi em. Phí cơm bố mẹ quá em ạ. Cúp chỉ có một cái và đời sẽ phải loại nhiều.

Chị chả hiểu bọn em tội cái gì mà đi khóc thuê cho thiên hạ. Đã là cuộc chơi thì mỗi tập phải loại một người, chả lẽ chơi mãi vẫn còn 10 người à? Trong khi các cưng đi xót thương cho chúng nó thì chúng nó rất giàu". 

 


Cựu người mẫu cho rằng thương team Lan Khuê là đi khóc thuê cho thiên hạ.
 

Theo Trang Trần, không thương xót không đồng nghĩa với việc cô ghét bỏ Lan Khuê. Cựu chân dài vẫn yêu thích sự điềm đạm của đàn em này giữa hai cá tính mạnh là Hoàng Thùy và Minh Tú.

"Tất nhiên là chị thích sự điềm đạm của Lan Khuê. Nhưng khi chơi, ai cũng điềm đạm thì chán lắm. BTC chia cho mỗi người một màu: Minh Tú thẳng thắn, Hoàng Thùy làm Tiến sĩ văn học dân gian chơi rất chất", chân dài nhấn mạnh. 

Theo dự đoán của Trang Trần, đội Minh Tú hoặc Hoàng Thùy sẽ bị loại trong tập sau. Chân dài sinh năm 1985 cũng khuyên khán giả nên xem The Face 2017 để giải trí thay vì căng thẳng, bởi vì "kiểu gì đội Lan khuê cũng thắng".
 


Theo Trang Trần, team Lan Khuê kiểu gì cũng thắng.
 

Ngoài ra, Trang Trần cũng cao hứng "nhái" lại một số phát ngôn gây sốc của các HLV The Face 2017 trong đoạn livestream. "Bôi cái môi thâm rồi hãy nói chuyện với chị", "Hoa dâm bụt có đỏ mà không có thơm thì nên cơm cháo gì"... là những câu nói được cựu mẫu tái hiện với giọng điệu hài hước.

Được biết, Trang Trần có sở thích livestream trên mạng xã hội. Cô dùng livestream để tán gẫu với bạn bè hoặc nói chuyện thoải mái với người hâm mộ bất cứ thời gian nào rảnh trong ngày. Tuy nhiên, Trang Trần đang vướng vào lùm xùm khi nghệ sĩ Xuân Hương kiện Trang Trần vì tội phỉ báng trong một buổi livestream.

Theo đơn tố cáo của nghệ sĩ Xuân Hương, ngày 27/5 thông qua mạng xã hội facebook, bà biết được Trang Trần đã phát trực tiếp (livestream) trên Facebook cá nhân chửi bới, lăng mạ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm và dọa đánh bà.
 


Trang Trần đang vướng vào lùm xùm kiện tụng với nghệ sĩ Xuân Hương.
 

Nghệ sĩ Xuân Hương cho biết, qua tìm hiểu, trước khi Trang Trần livestream trên facebook, có 1 tài khoản Facebook gắn hình đại diện giống hình của nghệ sĩ Xuân Hương đã có bình luận “vô văn hóa quá”. Chính vì thế, Trang Trần cho rằng, người đưa ra bình luận nói trên là nghệ sĩ Xuân Hương. Nên sau đó, Trang Trần đã phát livestream để chửi nghệ sĩ này.

Trong đơn tố cáo gửi Công an TPHCM, nghệ sĩ Xuân Hương có đưa ra một số yêu cầu cụ thể. Một là, đề nghị điều tra, tìm ra người giả mạo Facebook Lê Xuân Hương có bình luận khi Trang Trần livestream, từ đó khiến nữ nghệ sĩ bị cựu người mẫu nhục mạ, đe dọa. Hai là, yêu cầu xử lý hình sự đối với Trang Trần về hành vi làm nhục đối với bà.

Được biết Trang Trần hiện đã hầu như rời khỏi các hoạt động showbiz. Cựu người mẫu này có 2 cơ sở kinh doanh bún đậu mắm tôm tại TP.HCM.
 

Theo VietNamNet


Lan Khuê

The Face


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.