Lộ sự thật về cuộc hôn nhân bí ẩn của nữ diễn viên "Lá ngọc cành vàng"

Nữ diễn viên "Lá ngọc cành vàng" một thời khiến nhiều người chao đảo vì nhan sắc vạn người mê đã có cuộc sống hôn nhân như thế nào sau lần đổ vỡ đầu tiên.

Nghệ sỹ Thu Hà - nữ diễn viên "Lá ngọc cành vàng" một thời khiến nhiều người chao đảo vì nhan sắc vạn người mê đã có cuộc sống hôn nhân như thế nào sau lần đổ vỡ đầu tiên.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Thu Hà đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống hiện tại của mình. Theo đó, nữ diễn viên "Lá ngọc cành vàng" cho biết, cô cũng như mọi phụ nữ bình thường và muốn giữ cho mình một góc riêng, dù nó đầm ấm hay có một chút gì đó khiếm khuyết.

thu-ha-phunutoday2

Diễn viên Thu Hà đẹp mặn mà sau bao năm ở ẩn  

Diễn viên Thu Hà sinh năm 1969, người gốc Tuyên Quang, có vẻ đẹp dịu dàng, mong manh. Năm 17 tuổi, cô xuống Hà Nội để thực hiện giấc mơ làm nghệ thuật. Với đôi mắt sắc, diễm lệ và nét mặt kiều diễm, cô được giao đảm nhận những vai diễn có thân thế cao sang như tiểu thư con nhà tri phủ trong phim "Lá ngọc cành vàng" hay vai quận chúa trong "Đêm hội Long Trì", đã biến cô gái 20 tuổi Thu Hà thành ngôi sao của làng điện ảnh phía Bắc.

Sự nghiệp trên đà phát triển, Thu Hà bỗng quyết định rời xa màn ảnh trước sự ngỡ ngàng của nhiều người. Người đẹp bày tỏ, khi trở về với cuộc sống gia đình, bản năng của người phụ nữ là không muốn rời con. Cô vẫn bảo mọi người khi có những vai diễn hay thì đừng mời, vì nếu cô đọc được kịch bản hay mà không tham gia được thì sẽ buồn cả tháng.

Thu Hà từng cho biết, có những gia đình dù chồng rất ủng hộ nhưng khi sinh con rồi thì dù có kịch bản hay, cát-sê hấp dẫn cũng phải từ chối. Phụ nữ phải tự điều chỉnh mình để có thể cân bằng mọi thứ. Cô sẵn sàng ngừng đóng phim 5-7 năm chỉ vì mong muốn gia đình yên ổn, con cái có sự chăm sóc của mẹ, đơn giản như thế bởi người phụ nữ phải hy sinh, dù công việc có tốt, nhiều người thèm muốn. Những gì hy sinh không phải là thừa. Nhờ đó mà cô có thể cân bằng được sự nghiệp và cuộc sống, dù đôi lúc nhớ nghề quay quắt.

thu-ha-phunutoday1

Diễn viên Thu Hà bây giờ

 

Trước câu hỏi phải chăng sự đổ vỡ trong cuộc sống trước đây khiến Thu Hà trân trọng hơn những gì đang có, vì thông thường, đã là nghệ sỹ, ai cũng lo nghĩ tới sự nghiệp của mình, nữ nghệ sỹ bảo ai cũng có những trải nghiệm và biết rút ra cho mình những kinh nghiệm để sống. Khi đã đi đủ dài trên đường đời, người ta sẽ nhận ra ông trời thường không cho không ai cái gì. Ông trời cho Thu Hà một nhan sắc nhiều người mơ ước, một sự nghiệp đáng tự hào nhưng cuộc đời của cô thì dường như không trọn vẹn.

Thu Hà thừa nhận con đường nghệ thuật mà cô đi qua khá bằng phẳng và trải nhiều hoa. Nhưng cô dường như đã thấm thía những mất mát của đời mình nên hiểu không có điều gì quan trọng hơn gia đình, những cậu con trai thông minh, ngoan ngoãn, yêu mẹ. Một đã bước sang tuổi 19, một lên 9 tuổi.

Sau cuộc hôn nhân đầu trắc trở, hiện Thu Hà hạnh phúc bên người chồng làm kinh doanh hơn cô 15 tuổi và cậu con trai nhỏ tên Bill. Ông xã cũng từng đổ vỡ tình duyên, có lẽ vì thế mà Thu Hà được chồng cảm thông và chia sẻ hơn.

Theo N.Anh (Phunutoday.vn/Khỏe & Đẹp)


nữ diễn viên

diễn viên Thu Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.