Loạt ảnh Trường Giang thân mật quá mức với đồng nghiệp nữ, tấm số 7 Nhã Phương nhìn thấy mà choáng

Nhìn những hình ảnh tình tứ này bảo sao Trường Giang hay vướng tin đồn chia tay với Nhã Phương.

Nhìn những hình ảnh tình tứ này bảo sao Trường Giang hay vướng tin đồn chia tay với  Nhã Phương.

Vừa qua, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước những hình ảnh thân mật quá mức giữa  Trường Giang với Sam, làm rộ lên tin đồ nam danh hài chia tay Nhã Phương để quay sang yêu hot girl Sài Thành.

truong giang blogtamsuvn (1)Điều này càng được khẳng định khi Sam liên tục chia sẻ hình ảnh mùi mẫn với nam danh hài lên trang cá nhân. 

truong giang blogtamsuvn (2)

truong giang blogtamsuvn (17)Không chỉ ở ngoài đời mà ngay cả khi tham gia chương trình, Trường Giang và Sam cũng có nhiều hành động tình tứ với nhau. 

truong giang blogtamsuvn (16)

Vì bị quá nhiều fan Nhã Phương vào… đánh ghen nên Sam đã phải lên tiếng giải thích đấy chỉ là những bức ảnh hậu trường trong bộ phim mà cả hai đang tham gia cùng nhau mà thôi. Bên cạnh đó, cả hai vốn là những đồng nghiệp thân thiết từ lâu nên cư xử khá thoải mái với nhau. Hoàn toàn không có chuyện Trường Giang đang hẹn hò với Sam như nhiều người đồn đoán.

truong giang blogtamsuvn (11)Đây không phải là lần đầu tiên Trường Giang gặp rắc rối khi có những hành động thân mật quá mức với đồng nghiệp nữ. 

truong giang blogtamsuvn (8)Giây phút ngẫu hứng đã khiến Trường Giang bế bổng luôn Giang Hồng Ngọc trên sân khấu.

truong giang blogtamsuvn (4)

truong giang blogtamsuvn (3)Chính vì những hành động thoải mái quá đà này mà không ít lần Trường Giang vướng tin đồn chia tay Nhã Phương.

truong giang blogtamsuvn (6)

truong giang blogtamsuvn (10)Nhìn những hình ảnh Trường Giang thoải mái với bạn diễn nữ như vậy liệu có làm Nhã Phương lo lắng?

truong giang blogtamsuvn (14)Trên nhiều chương trình, nhiều sự kiện, Trường Giang có hành động thân mật thái quá khiến bạn diễn bối rối.

truong giang blogtamsuvn (9)Sự thoải mái của Trường Giang đôi lúc khiến cho nữ đồng nghiệp chưa kịp hòa nhập cùng.

truong giang blogtamsuvn (15)Hành động ‘cưỡng hôn’ bất ngờ của Trường Giang khiến Ốc Thanh Vân chỉ biết… nhắm tịt mắt và cười trừ.

truong giang blogtamsuvn (7)Đây cũng là hành động nam diễn viên đã từng làm với nhiều người khác.

truong giang blogtamsuvn (5)Trường Giang không sở hữu ngoại hình điển trai thế nhưng nam diễn viên xứ Quảng này lại khá đào hoa.

truong giang blogtamsuvn (13)Nhìn những hình ảnh tình tứ này bảo sao Trường Giang hay vướng tin đồn chia tay với  Nhã Phương.

Theo thethaovaxahoi


Trường Giang

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.