Lòng chung tình đặc biệt của Thủy Tiên và Lâm Chí Khanh

Công Vinh thất thế, Thủy Tiên vẫn bên cạnh, chăm con và làm việc chăm chỉ dù xa chồng. Lâm Chi Khanh có một tình yêu hơn 10 năm vẫn đẹp như thuở ban đầu. Showbiz chóng đổi thay đâu đó vẫn còn những chuyện tình mang màu sắc “thủy chung”.

Công Vinh thất thế, Thủy Tiên vẫn bên cạnh, chăm con và làm việc chăm chỉ dù xa chồng. Lâm Chi Khanh có một tình yêu hơn 10 năm vẫn đẹp như thuở ban đầu. Showbiz chóng đổi thay đâu đó vẫn còn những chuyện tình mang màu sắc “thủy chung”.

Thủy Tiên: Kề sát bên chồng lúc hoạn nạn

Quen nhau trong một buổi chụp hình vào năm 2007, Thủy Tiên và Công Vinh nhanh chóng trở thành một cặp tình nhân. Khi đó, Thủy Tiên là cô ca sĩ mới nổi còn Công Vinh là chàng tiền đạo số 1 Việt Nam.

Chuyện tình của cặp đôi này tốn khá nhiều giấy mực của báo chí khi Công Vinh thể hiện tình cảm với Thủy Tiên mỗi lần xuất hiện trong các sự kiện, anh không tiếc tiền mua tặng cô những món đồ “có một không hai”, điển hình là chiếc đồng hồ đính dày đặc những viên kim cương lấp lánh, có bảy vòng xoắn lại được làm hoàn toàn từ vàng khối.

Đây là một trong 15 sản phẩm đặc biệt trên toàn thế giới.

Không dừng lại ở đó, khi Công Vinh bị ném đá và nhận kỷ luật án treo giò 6 trận, phạt 10 triệu đồng vì có hành động khiếm nhã với trọng tài Vũ Bảo Linh, Thủy Tiên cũng ở bên động viên anh.

Mặc dù chồng thất thế, bị loại khỏi tuyển Việt Nam phải trở về quê tham gia đá cho  Sông Lam Nghệ An, xa vợ trong lúc mang bầu nhưng Thủy Tiên vẫn không thay lòng đổi dạ.

Hiện tại cô và con ở TP HCM còn Công Vinh đang bám lại thành Vinh đi những bước đầu tiên gây dựng lại sự nghiệp.
 

Thủy Tiên vẫn sát cánh bên Công Vinh dù anh thất thế
Thủy Tiên vẫn sát cánh bên Công Vinh dù anh thất thế

Sau khi sinh con được hơn một tháng, Thủy Tiên nhanh chóng trở lại showbiz với những dự án âm nhạc mới. Mặc dù trong lúc Công Vinh đang  gặp khó khăn, Thủy Tiên vẫn sát cánh bên chồng.

Cô được báo chí cho rằng xứng đáng là “người phụ nữ của năm “ vì những cống hiến của mình dành cho gia đình.

Lâm Chi Khanh: Nuôi người yêu lớn, 10 năm vẫn hạnh phúc bên nhau

Nếu Công Vinh- Thủy Tiên mới chỉ sát cánh bên nhau được 5 năm thì Lâm Chi Khanh còn sở hữu một tình yêu lâu dài gấp đôi con số đó và gặp phải nhiều sóng gió thử thách hơn cả.

Ca sĩ Lâm Chí Khanh sau nhiều lần đấu tranh tư tưởng và thuyết phục gia đình, bỏ qua mọi định kiến xã hội đã quyết định công khai giới tính thật của mình.

Năm 2012, cô quyết định qua Thái Lan phẫu thuật chuyển giới và công khai chuyện tình cảm của mình với người yêu kém cô 11 tuổi. Anh tên là Nguyễn Cường, hiện mới chỉ sắp tốt nghiệp đại học.

Lâm Chí Khanh cho rằng trong tình yêu tuổi tác không quan trọng “Tôi nghĩ là yêu nhau thì tuổi tác không quan trọng.

Những người yêu tôi đều biết rõ tuổi tác của tôi vì ai cũng biết tôi thế nào rồi và tôi cũng không giấu làm gì. Tôi cũng không ngại vì tuổi tôi lớn nhưng mặt của tôi không có lớn”.

Với cô, sự bù đắp về tinh thần quan mà người yêu dành cho mình quan trọng hơn cả, cô không quá quan trọng về vật chất “Tôi yêu ảnh từ khi ảnh còn làm sinh viên, chưa làm ra tiền mà! Đâm ra, việc tôi làm ra tiền nhiều hay ảnh cũng không quan trọng. Ảnh còn trẻ, không làm ra nhiều tiền nên không thể lo cho tôi được về vật chất, tôi phải tự đi kiếm tiền. Ảnh lo cho tôi bằng tinh thần, niềm vui và quan tâm chăm sóc tôi”- người đẹp chia sẻ.
 

Lâm Chi Khanh không có khái niệm
Lâm Chí Khanh không có khái niệm "thử" trong tình yêu

Nếu như với Thủy Tiên, dù giờ đây Công Vinh gặp nạn nhưng đã có thời gian cô nhận được từ Công Vinh những món quà đắt tiền, được hưởng những vinh hoa phú quí cùng người yêu thì Lâm Chí Khanh không được như vậy vì cô còn có khả năng kiếm tiền hơn Nguyễn Cường, mặc dù vậy, cô không bận tâm “Tiền bạc cũng xài chung nhưng tôi không bận tâm. Tôi làm được tiền thì vợ chồng cùng sắm sửa với nhau, vậy thôi! Xưa giờ tính tôi cũng vậy, đã quen ai tôi không tính toán chuyện tiền bạc”- cô nói.

Sau hơn một năm yêu nhau, Thủy Tiên công khai lên báo tuyên bố việc sống thử với Công Vinh, còn với Lâm Chí Khanh không có khái niệm “thử” trong tình yêu “Sống chung với nhau tôi không gọi là sống thử, tôi không biết sống thử, quen thử, yêu thử… Đâm ra, tôi không biết sống thử là gì hết!”.

Vợ chồng sát cánh bên nhau lúc hoạn nạn như Thủy Tiên- Công Vinh cũng thật đáng khen nhưng vì yêu mà có thể vượt qua nhiều sóng gió và gắn bó bên nhau một thời gian dài như Lâm Chí Khanh- Nguyễn Cường cũng thật đáng ngưỡng mộ. Chuyện tình chuyển giới có sức mạnh khác thường.

Theo Đất Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.