Long Nhật bất ngờ khi vợ mang thai con thứ 4

Nam ca sĩ Long Nhật bày tỏ sự bất ngờ khi nhận thông tin này từ vợ trong ngày sinh nhật mình.

Nam ca sĩ Long Nhật bày tỏ sự bất ngờ khi nhận thông tin này từ vợ trong ngày sinh nhật mình.

Mới đây, Long Nhật vừa tiết lộ thông tin bà xã của anh đã mang thai con thứ 4 được hai tháng. Nam ca sĩ chia sẻ, anh nhận thông tin này từ chính vợ mình vào đúng hôm sinh nhật ngày 19/10. "Bà xã bay vào Sài Gòn để tổ chức sinh nhật cho tôi, đồng thời cho biết tin vui này. Mới đầu nghe, tôi cứ ngỡ bà xã dọa, ai ngờ lại là sự thật", anh nói.

Hiện Long Nhật cũng không muốn hé lộ thêm gì về thông tin này mà chỉ cho một số anh em, bạn bè thân thiết của mình biết. Anh cho biết hai vợ chồng rất vui vì sắp đón một thành viên mới chào đời. "Những năm gần đây, vợ chồng tôi không có kế hoạch gì vì cũng tưởng không thể có em bé nữa. Giờ nghe niềm vui lớn này với gia đình tôi quả là điều bất ngờ lớn", nam ca sĩ cho hay.

Long Nhật và vợ đã có với nhau 3 người con. Người đầu tiên năm nay tròn 20 tuổi và hiện sống cùng nam ca sĩ ở TP.HCM. Hai bé còn lại ở quê ngoại Hải Phòng cùng mẹ. Lần mang thai này cách thời điểm vợ anh hạ sinh cô công chúa út 12 năm.

Vợ chồng Long Nhật và hai con út

Nam ca sĩ tiết lộ hình ảnh con gái đầu cách đây không lâu
 
Long Nhật được biết đến như một ca sĩ ở thể loại nhạc trữ tình quê hương. Tuy nhiên trong chặng đường nghệ thuật của mình, anh được xem như một nam ca sĩ lắm chiêu trò và còn được công chúng gọi với cái tên "bà Tám showbiz". Ngoài ra, vụ lùm xùm về giới tính của Long Nhật cũng có thời gian bị nhiều khán giả lên tiếng, bởi trên mặt báo anh công khai mình là người đàn ông "chuẩn men" của gia đình nhưng đời tư lại vướng phải nghi vấn cặp kè bạn trai Việt kiều, quá khứ từng rung động với đàn ông... Trong các sản phẩm âm nhạc, anh cũng thường hóa trang thành phụ nữ, mà theo anh với mục đích là "tạo tình tiết hài cho khán giả".

Theo ND (Kenh14.vn/Trí Thức Trẻ)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.