Long Nhật: Cào nát mặt "Những kẻ lắm lời" nếu...

"Tôi sẽ dùng một từ là ‘cào nát mặt’ nếu như chương trình Bitches in Town dám đụng đến tôi!", Long Nhật chia sẻ.

"Tôi sẽ dùng một từ là ‘cào nát mặt’ nếu như chương trình Bitches in Town dám đụng đến tôi!", Long Nhật chia sẻ.

Thời gian qua, Long Nhật rất ít khi lên tiếng về những ồn ào liên quan đến làng giải trí. Anh tập trung nhiều cho công việc ca hát và đặc biệt là thử sức thêm với lĩnh vực điện ảnh.

Tìm hiểu thêm về sự kín tiếng của “bà tám showbiz” một thời, Long Nhật cho biết: “Lúc mới vào Sài Gòn tôi còn thời gian rảnh, khi đó cũng còn sân si, tôi mới quản chuyện người này người nọ.

Còn bây giờ thời gian đâu nữa, ngày ngủ chỉ có 3-4 tiếng thì lấy đâu ra hơi mà tám chuyện. Ngủ đủ được 6 tiếng 1 ngày là tôi thấy ngon giấc và thoải mái lắm rồi!”.

Dù khẳng định không nhiều chuyện như xưa, song theo chia sẻ mới nhất, Long Nhật nhấn mạnh nếu ai động chạm đến mình thì anh sẽ đáp trả lại bằng mọi hình thức:

Vừa rồi cũng có nhiều người hỏi tôi về những vấn đề nổi cộm của showbiz hiện nay nhưng tôi từ chối vì không phải chuyện của mình.

Như vụ Những kẻ lắm lời, vụ cướp chồng giật chồng showbiz, rồi vụ Mỹ Tâm - Kỳ Duyên tôi không hề đả động đến.

Năm nay tôi chỉ lên tiếng về Thu Phương và Phạm Hương vì thấy oan ức và bất bình thay cho họ.

Tôi cũng không hiền khô như Đàm Vĩnh Hưng và Trấn Thành đâu! Tôi sẽ dùng một từ là ‘cào nát mặt’ nếu như chương trình Bitches in Town (Những kẻ lắm lời) dám đụng đến tôi!

Tôi là người rất biết chuyện, biết điều, rất dễ khóc, ai thân đều hiểu nhưng mà đừng động tới tôi".

Mới đây, Long Nhật gây chú ý với vai dì Bông – một người đồng tính chung tình sống dưới hình hài của người phụ nữ kham khổ, lam lũ trong dự án phim điện ảnh Hùng Ali của Ưng Hoàng Phúc.

Dù là nhân vật được “đo ni đóng giày”, song Long Nhật bị nhận xét là diễn “lố” khi không thể làm cho khán giả cảm động, mà chỉ bật cười khi diễn những cảnh khóc than, đầy bi kịch.

Trước ý kiến trái chiều về vai diễn điện ảnh đầu tay, Long Nhật cho biết: “Khi bị nhận xét như vậy tôi không buồn mà còn cảm thấy vui. Tôi hạnh phúc vì chiếu đến cảnh bà Bông là khán giả mắc cười.

Đến cả khi mình khóc người ta cũng cười được thì mình thành công rồi. Tôi sợ nhất là người ta thấy mình mà không cười thôi!”.

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.