Lột trần sự thật về tin nhắn đe dọa nhân viên của anh trai Bảo Thy

"Nhân chứng" từng làm việc trong nhà hàng của Tâm Tít đã dàn dựng các tin nhắn này?

"Nhân chứng" từng làm việc trong nhà hàng của Tâm Tít đã dàn dựng các tin nhắn này?

Vừa qua một nhân viên từng làm bartender ở quán của Tâm Tít và Thế Bảo đã cung cấp những tin nhắn được cho là của Thế Bảo, Bảo Thy, người dỗ dành, người hăm dọa khi anh này phản pháo lại những bằng chứng buộc tội Tâm Tít.

Nội dung tin nhắn này được hiểu rằng Thế Bảo đe dọa, buộc Nguyễn Cường không được công bố những thông tin mà Thế Bảo đánh Tâm Tít. Ngoài ra, Bảo Thy cũng nhắn tin dỗ dành Nguyễn Cường và khuyên anh này im lặng.

Tuy nhiên, sự thật về người gửi tin nhắn cho Nguyễn Cường đã bị lột trần. Theo những bức ảnh mà Nguyễn Cường cung cấp thì  Thế Bảo dùng số điện thoại 09929367... để nhắn tin đe dọa anh nhưng mới đây, một khán giả đã chụp lại một dòng chia sẻ trước đây của Tâm Tít với mục đích sang quán và số điện thoại người quản lý tên Cường được hotgirl chia sẻ để liên hệ lại trùng khớp đến bất ngờ với số mà Thế Bảo dùng để đe dọa Cường.


 Hai số điện thoại giống nhau như một

Điều này khiến nhiều người cho rằng, chính Nguyễn Cường đang cố tình dựng nên những tin nhắn nhằm đổ hoàn toàn trách nhiệm cho Thế Bảo hoặc là chiêu trò để lợi dụng scandal của người nổi tiếng để PR bản thân mình.


Theo Đất Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.