Lúc mới cưới, nhiều người gièm pha nhan sắc, 5 năm sau, vợ Đan Trường xinh đẹp rạng ngời

Sau 5 năm kết hôn, vợ của anh Bo Đan Trường đã có sự thay đổi khá nhiều về ngoại hình, đúng với câu "gái một con trông mòn con mắt".

Sau 5 năm kết hôn, vợ của anh Bo Đan Trường đã có sự thay đổi khá nhiều về ngoại hình, đúng với câu "gái một con trông mòn con mắt".

Đan Trường là cái tên ca sĩ gắn liền với thế hệ 7X, 8X và 9X đời đầu. Cho đến hiện tại, dù đã đi qua cái thời vàng son nhất nhưng danh tiếng của anh vẫn rất còn lan tỏa. Chuyện đời tư của anh Bo cũng được nhiều người hâm mộ chú ý.

"Anh Bo" Đan Trường lên xe hoa khá muộn, năm 2013, với bà xã là doanh nhân Thủy Tiên. Ban đầu, nhiều người hâm mộ anh tỏ ra... không hài lòng lắm và cho rằng, ngoại hình của cặp đôi chênh lệch quá nhiều, vợ Đan Trường kém sắc so với anh. Nhưng bất chấp những xì xào, họ vẫn nắm tay nhau đi đến hôn nhân và có cuộc sống tốt đẹp ở hiện tại.

Anh Bo Đan Trường và vợ trong ngày cưới hồi năm 2013.

Khi đó nhiều người đã không mấy hài lòng về sự chênh lệch ngoại hình của cả hai.

Đám cưới diễn ra, dư luận hầu như đều cho rằng Thủy Tiên dù kém tuổi Đan trường nhưng lại nhìn già hơn hẳn và không "đẹp đôi" với chồng điển trai. Thêm vào đó, vì nước da ngăm đen và lối trang điểm có phần hơi "sến" mà nhìn cô không hấp dẫn cho lắm. Nhưng khi ấy, thân thế cũng như sự tài giỏi của Thủy Tiên đã gần như đánh bật tất cả.

Dù ít tuổi hơn chồng nhưng Thủy Tiên khi xưa có vẻ không mấy trẻ trung.

Cô cũng có lối trang điểm không tôn lên được đường nét của mình. Nhưng bù lại, Thủy Tiên lại là người phụ nữ rất giỏi kinh doanh.

Được biết, bà xã của Đan Trường, doanh nhân Thủy Tiên rất thành đạt trên đất Mỹ. Cuối năm 2009, cô thành lập một công ty tài chính ở Mỹ và hoạt động khá thành công khi liên tục tổ chức các show diễn lớn cho các nghệ sĩ trong nước đến với xứ sở cờ hoa. Cô cũng đứng đầu chuỗi nhà hàng và một quán cà phê tại Chicago.

Thủy Tiên ngoài ra còn có mối quan hệ rộng rãi và có cách ứng xử rất khéo léo trước một số scandal về đời tư của chồng, hết sức bảo vệ người đàn ông của cuộc đời mình. Sau khi cưới, cả hai phải san sẻ quỹ thời gian của mình. Thủy Tiên định cư ở Mỹ, còn Đan Trường chủ yếu hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam. Hai vợ chồng cùng kinh doanh ăn uống với chuỗi cửa hàng chuyên về các món cuốn, phở và đồ ăn Việt. 

Thủy Tiên được khen là người phụ nữ thành đạt, khéo léo.

Công việc kinh doanh thuận lợi khiến khối tài sản của cặp đôi ngày càng gia tăng, giúp họ sở hữu cuộc sống đáng mơ ước với phương tiện đi lại hiện đại và nhiều cửa tiệm thương mại cũng như biệt thự hạng sang tại thành phố San Jose, Mỹ. Những căn biệt thự mà vợ chồng Đan Trường sở hữu đều có giá trị từ hàng chục tới hàng trăm tỷ đồng khiến nhiều người vô cùng choáng ngợp.

Cặp đôi sở hữu cuộc sống đáng mơ ước trên đất Mỹ.

Tuy không công khai, nhưng nhìn vào gia sản của vợ chồng Đan Trường, người hâm mộ đủ hiểu họ đang có cuộc sống giàu có đáng ngưỡng mộ.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của bé Mathis Thiên Từ đáng yêu được mẹ chăm chút kỹ lưỡng cũng khiến hình ảnh của Thủy Tiên ngày càng tạo ấn tượng đẹp trong lòng người hâm mộ anh Bo. Vợ của nam ca sĩ không ngại chi một khoản tiền lớn để thuê người giúp việc, dạy dỗ bé Thiên Từ. Đến nay bé đã được 1 tuổi rưỡi và rất kháu khỉnh, đáng yêu.

Thủy Tiên bên cạnh con trai Thiên Từ.

Cậu bé rất đáng yêu.

Thủy Tiên chăm sóc con rất cẩn thận, chu đáo.

Và giờ đây, sau 5 năm nhìn lại, nhan sắc của Thủy Tiên đã thay đổi rất nhiều đúng với câu nói "gái một con trông mòn con mắt". Đường nét trên gương mặt vợ Đan Trường không có gì thay đổi nhiều, nhưng có thể thấy, cô trắng hơn, thon thả hơn, biết trang điểm và ăn vận hơn nên nhìn rất hiện đại, trẻ trung. 

Đặc biệt, thần thái tươi vui của Thủy Tiên trong tất cả những bức ảnh cô công khai trên mạng xã hội cũng như cách Thủy Tiên yêu thương, chăm chút bé Mathis Thiên Từ là điều khiến các chị em phụ nữ ngưỡng mộ. 

Đó phải chăng lả bí quyết để Thủy Tiên ngày càng xinh đẹp hơn? Phụ nữ khi đủ đầy hạnh phúc, tự khắc sẽ xinh đẹp, chẳng phải vậy sao?

Thủy Tiên tươi tắn chụp ảnh bên chồng con.

Nhìn cô viên mãn và xinh đẹp hơn hẳn.

Thêm một số hình ảnh của vợ nam ca sĩ Đan Trường ở hiện tại.



Theo Helino


sao Việt

Đan Trường


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.