Lùm xùm nợ nần chưa tỏ, Ngọc Trinh đã vướng thêm bê bối tổ chức thi Hoa hậu chui và nhận hậu quả đắt

Trong khi bạn thân Vũ Khắc Tiệp "chơ vơ" giữa dòng thị phi, Ngọc Trinh cũng không kém khi hết đồn nợ nần lại đến bị phạt vì tổ chức thi Hoa hậu chui.

Trong khi bạn thân Vũ Khắc Tiệp "chơ vơ" giữa dòng thị phi, Ngọc Trinh cũng không kém khi hết đồn nợ nần lại đến bị phạt vì tổ chức thi Hoa hậu chui.

Những ngày qua, cặp đôi Ngọc Trinh  - Vũ Khắc Tiệp lại liên tục được nhắc tên trên các diễn đàn mạng xã hội vì bị "bóc phốt" nợ nần không trả được tiền chứ chẳng hề sang chảnh như những gì phơi bày trên Youtube.

Giữa "tâm bão" chưa kịp lắng xuống, Ngọc Trinh lại rơi vào thị phi tiếp theo là tổ chức thi Hoa hậu chui. Cụ thể, vào ngày 5/1, cuộc thi "Miss Globalher Beauty" do công ty mà Ngọc Trinh đang đảm nhiệm vị trí CEO đã bị Thanh tra Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Nội cùng Công an quận Nam Từ Liêm kiểm tra đột xuất và phát hiện hành vi "thi chui".

Lùm xùm nợ nần chưa tỏ, Ngọc Trinh đã vướng thêm bê bối tổ chức thi Hoa hậu chui và nhận hậu quả đắt-1

Ngọc Trinh và dàn "Hoa hậu chui"

Đáng chú ý, cuộc thi này còn có sự tham gia của những nhân vật nổi tiếng khác với nhiều vai trò khác nhau như Ốc Thanh Vân làm MC, diễn viên Phan Thanh Huyền, siêu mẫu Hạ Vy làm ban giám khảo.

Lùm xùm nợ nần chưa tỏ, Ngọc Trinh đã vướng thêm bê bối tổ chức thi Hoa hậu chui và nhận hậu quả đắt-2Lùm xùm nợ nần chưa tỏ, Ngọc Trinh đã vướng thêm bê bối tổ chức thi Hoa hậu chui và nhận hậu quả đắt-3

Hình ảnh trong cuộc thi

Dù bị lập biên bản tại chỗ và không trình được giấy tờ hợp pháp nào nhưng cuộc thi Hoa hậu chui của Ngọc Trinh vẫn tiếp tục diễn ra. Không chỉ vậy "nữ hoàng nội y" còn tỏ ra khá tự hào khi tìm được người thắng cuộc và chia sẻ điều này lên trang cá nhân như một sự kiện trọng đại.

Lùm xùm nợ nần chưa tỏ, Ngọc Trinh đã vướng thêm bê bối tổ chức thi Hoa hậu chui và nhận hậu quả đắt-4

Về vấn đề xử phạt, đại diện Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Nội cho biết đã đề xuất mức phạt hành chính cao nhất đối với các vi phạm của BTC cuộc thi. Khung hình phạt theo luật dao động từ 40-50 triệu đồng, thanh tra Sở đề xuất phạt BTC cuộc thi 49 triệu đồng.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/lum-xum-no-nan-chua-to-ngoc-trinh-da-vuong-them-be-boi-to-chuc-thi-hoa-hau-chui-va-nhan-hau-qua-dat-222020917026998.htm

Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.