Lương Bích Hữu bị bỏng mặt và chân

Trong lần biểu diễn tại Phan Thiết vào ngày 262 vừa qua, Lương Bích Hữu đã bị một hũ dầu đang cháy hất vào người, khiến chân phải bị bỏng ở cấp độ 2, phần má bên phải cũng bị xém cháy. May mắn là bố mẹ "cô gái Trung Hoa" có mặt ở đó và nhanh chóng dập lửa giúp con gái.

Trong lần biểu diễntại Phan Thiết vào ngày 26/2 vừa qua, Lương Bích Hữu đã bị một hũ dầu đang cháyhất vào người, khiến chân phải bị bỏng ở cấp độ 2, phần má bên phải cũng bị xémcháy. May mắn là bố mẹ "cô gái Trung Hoa" có mặt ở đó và nhanh chóng dập lửagiúp con gái.

Theo lời kể của nữca sĩ, thời điểm xảy ra sự cố, cô ngồi trong cánh gà, sát ngay sân khấu chờ đếnlượt mình biểu diễn. Phía trên sân khấu đang có tiết mục thổi lửa của các nghệsĩ ảo thuật. Lúc đó, người trợ lý cho màn trình diễn đã không dập tắt lửa ở câygậy có tẩm dầu và chuyển luôn cho nghệ sĩ ảo thuật. Vì không để ý có lửa đangbén trên cây gậy, nghệ sĩ này đưa gậy vào hũ dầu gần đó khiến lửa bùng lên. Bấtngờ trước tình huống xảy ra, người này dùng tay hất cả hũ dầu đang bốc cháy vàokhu vực cánh gà, nơi Lương Bích Bích ngồi nghỉ. Nữ ca sĩ bị che khuất tầm nhìnbởi hai người vũ công đứng trước mặt nên không biết chuyện gì xảy ra. Cô thấymọi người kêu la, xô đẩy lẫn nhau. Đến khi hũ dầu rơi vào người và lửa bén vàochân tay, gương mặt, cô mới sợ hãi. 

Lương Bích Hữu bị bỏng mặt và chân

"Cô gái Trung Hoa" đang nằm ở nhà nghỉ ngơi và điều trị vết bỏng.

"Lúc đó tôi chỉ cócảm giác cả người bị tê dại đi. Lửa lan vào mặt, lông mi, tóc cũng cháy khétkhiến tôi hoảng loạn và kêu cứu thất thanh. Ba mẹ tôi bị mọi người xô ngã nênkhông hề biết tôi gặp tai nạn. Khi định thần, họ mới đến dập lửa đang cháy trênngười tôi", Lương Bích Hữu kể lại sự cố. Tuy nhiên, cô cũng đủ tỉnh táo nói vớimọi người không được đụng vào phần bị cháy trên cơ thể. Ngay sau đó, Lương BíchHữu được bố cõng ra xe và chở đi cấp cứu ở bệnh viện gần nhất.

Nữ ca sĩ chia sẻ,mới đầu cô chỉ thấy rát mặt mà không hề biết tay và chân phải cũng bị bỏng. Chỉkhi được các bác sĩ sơ cứu, cô mới cảm nhận được sự đau đớn. Cô nói: "Nước mắttôi cứ thể trào ra vì tôi sợ mình sẽ không qua khỏi. Biết bao nhiêu dự định tôimuốn làm trong tương lai bỗng chốc trở nên xa vời. Tôi sợ gương mặt mình khólành lặn để tiếp tục theo đuổi niềm đam mê ca hát. Những suy nghĩ vẩn vơ cứ quẩnquanh trong đầu tôi khiến tôi có cảm giác như mình không thể đứng vững đượcnữa".

Sau khi sơ cứu,Lương Bích Hữu được chuyển về bệnh viện lớn ở TP HCM để tiếp tục chữa trị. Cácbác sĩ chuẩn đoán, chân phải của cô bị bỏng ở cấp độ 2, phần tay và má phải cũngbị cháy sạm.

Đã nửa tháng nằmđiều trị, vết bỏng trên cơ thể Lương Bích Hữu cũng dần hồi phục. Má phải của côhiện giờ đã ăn da non và đỏ ửng. Cánh tay vẫn đau nhức, còn chân phải thì thâmđen và đau rát. "Ban đầu tôi không dám soi gương vì rất sợ nhìn thấy gương mặtmình. Nhưng ba mẹ, người thân luôn ở bên chăm sóc và động viên, vết thương cũngmau lành, khiến tôi lạc quan và tự tin hơn. Tôi rất biết ơn họ.", nữ ca sĩ chiasẻ. Tuy nhiên, tai nạn này cũng ảnh hưởng lớn đến tâm lý của Lương Bích Hữu. Côcho biết, cô vẫn ngửi thấy mùi khét từ mái tóc bị cháy mỗi lần chợp mắt ngủ. Nóám ảnh khiến cô không thể nào ngăn được những dòng nước mắt chỉ chực trào ra.

Lương Bích Hữu bị bỏng mặt và chân
Cô dần lấy lại tinh thần tươi vui và chờ đợi ngày tái ngộ khán giả.

Vì không muốn đồngnghiệp và khán giả lo lắng nên Lương Bích Hữu giấu kín tai nạn này. Cô lặng lẽ ởnhà nghỉ ngơi, chờ vết thương lành lặn và trở lại sân khấu ca nhạc. Các bác sĩnói với nữ ca sĩ rằng, phần da mặt có thể hồi phục được như xưa, nhưng chân côthì khó chữa lành vết thâm. Có thể, cô sẽ phải nhờ đến các phương pháp thẩm mỹđể lấy lại làn da như cũ.

"Nằm ở nhà mộtmình, tôi nhớ nghề lắm. Tôi chỉ muốn nhanh chóng gặp lại khán giả và hát cho họnghe. Thế nhưng, chắc phải mất một thời gian nữa tôi mới có thể thực hiện đượcmong muốn này", nữ ca sĩ tâm sự. Cô cũng chuẩn bị việc thay đổi phong cách ănmặc nhằm che đi vết sẹo ở tay và chân.

Trong thời gianđiều trị vết bỏng, Lương Bích Hữu nhận được rất nhiều lời cổ vũ của fan. Cô cámơn tình cảm của họ, bởi nhờ những lời nhắn nhủ yêu thương mà cô có thêm độnglực, quên đi nỗi đau. Cô hứa sẽ trở lại với hình ảnh mạnh mẽ hơn để khán giảkhông phải thất vọng về cô.


Theo Quỳnh Như
Ngôisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.