Lưu Đức Hoa chi trăm tỷ mua máy bay và cầu con trai

Sau khi đã có một cô con gái, vợ chồng “thiên vương” Lưu Đức Hoa tiếp tục tới chùa cầu khấn để có thêm con.

Sau khi đã có một cô con gái, vợ chồng “thiên vương” Lưu Đức Hoa tiếp tục tới chùa cầu khấn để có thêm con.

Lưu Đức Hoa là một trong những ngôi sao hiếm muộn của làng giải trí Hoa ngữ. Anh và Chu Lệ Thiên kết hôn năm 2008 sau hơn 20 năm hẹn hò.

Sau đám cưới, hai vợ chồng đã chi ra rất nhiều tiền nhờ đến phương pháp thụ tinh nhân tạo để có con, thậm chí cả hai đã cúng tiến cho một ngôi chùa tại HongKong hàng triệu HKD để cầu tự.

Ngày 8/5/2012, Chu Lệ Thiên đã sinh cho tài tử 51 tuổi cô con gái đầu lòng. Suốt hơn một năm nay, Lưu Đức Hoa luôn giữ kín mọi thông tin về cô con gái Lưu Hướng Huệ.
Lưu Đức Hoa chi trăm tỷ mua máy bay và cầu con trai
Hai vợ chồng Lưu Đức Hoa, Chu Lệ Thiên chi hàng trăm triệu để cầu tự. 
Theo báo giới Hong Kong, Lưu Đức Hoa vừa chi 200 triệu NDT (khoảng 678 tỷ VND) để mua máy bay riêng phục vụ đi lại cho gia đình.

“Thiên vương Hong Kong” được cho là đang muốn có thêm một cậu con trai nữa, cách đây ít ngày, paparazzi đã bắt gặp vợ chồng Đức Hoa  Lệ Thiên đến cầu tự ở một ngôi chùa tên là Tường Đức Hiên. Hai vợ chồng nam diễn viên đã lưu lại đó 4 tiếng và rời đi lúc 23h30.

Năm nay, Chu Lệ Thiên đã 47 tuổi nên việc mang thai là khá nguy hiểm, chính vì thế, Lưu Đức Hoa muốn có con thứ hai càng sớm càng tốt.
Lưu Đức Hoa chi trăm tỷ mua máy bay và cầu con trai
Lưu Đức Hoa là hình mẫu lý tưởng trong mắt các fan nữ. 

Không chỉ là một ca sĩ, diễn viên có tài, Lưu Đức Hoa còn là một người đàn ông lý tưởng trong mắt nhiều cô gái. Trong hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật, nhiều nghệ sĩ lẫn fan hâm mộ điêu đứng vì anh, điển hình là trường hợp của hai cô gái Dương Lệ Quyên và Ngao Diễm Hồng.

Tuy nhiên, Lưu Đức Hoa chưa bao giờ tỏ ra là một người đa tình, ngoài mối tình với nữ diễn viên Du Khả Hân thời trẻ, Lưu Đức Hoa đã gắn bó với người vợ hiện tại Chu Lệ Thiên suốt 20 năm trước khi tiến tới hôn nhân.

Theo VTC News


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.