Lưu Đức Hoa “tảng lờ” tin vợ mang bầu lần 2

Nam diễn viên “Địch Nhân Kiệt” tỏ rõ thái độ không muốn trả lời những câu hỏi xung quanh vấn đề gia đình anh cũng như chuyện bà xã có thai lần 2.

Nam diễn viên “Địch Nhân Kiệt” tỏ rõ thái độ không muốn trả lời những câu hỏi xung quanh vấn đề gia đình anh cũng như chuyện bà xã có thai lần 2.

Gần đây, có nhiều tin đồn cho rằng sau một thời gian chăm chỉ cầu tự, vợ Lưu Đức Hoa đã mang bầu thành công. Được biết, Đức Hoa không ngần ngại tậu máy bay riêng, sang sửa lại biệt thự và cho mời nhiều thầy thuốc Đông, Tây y để chăm lo cho lần bầu bí thứ 2 này của bà xã.

 Lưu Đức Hoa “tảng lờ” tin vợ mang bầu lần 2 1

Thời gian này Lưu Đức Hoa bận rộn với nhiều lịch trình hoạt động

Thời gian này, Lưu Đức Hoa phải liên tục tham gia các sự kiện quảng bá. Thậm chí nhà tổ chức còn lo lắng vì muốn tránh những câu hỏi liên quan đến chuyện gia đình mà anh sẽ không có mặt trong chương trình. Tuy nhiên Đức Hoa tỏ ra khá vững tâm và chuyên nghiệp khi anh vui vẻ xuất hiện theo đúng kế hoạch đã thỏa thuận trước đó.

Trong buổi giao lưu với báo giới, lúc nhận được câu hỏi về vấn đề an toàn khi thực hiện các cảnh quay mạo hiểm, Lưu Đức Hoa liền trả lời: “Thời trước thì nguy hiểm thật nhưng giờ các biện pháp an toàn đã được cải thiện đáng kể”. Đề cập đến việc vợ và con gái lo lắng cho anh hay không, Đức Hoa bật cười nói: “Nói vòng vo thì lại quay về chủ đề này, mọi người hãy thoải mái đi, tôi sẽ cẩn trọng trong quá trình quay phim”.

 Lưu Đức Hoa “tảng lờ” tin vợ mang bầu lần 2 2

Đức Hoa “tảng lờ” chuyện vợ mang bầu lần 2 và từ chối phản hồi về vấn đề này

Trước tin đồn bà xã mang thai lần 2, nam diễn viên Địch Nhân Kiệt trực tiếp nhấn mạnh: “Tôi không trả lời những câu hỏi về tin đồn trên mạng. Tôi không muốn rồi lại có một chủ đề mới, kỳ quặc được tạo ra. Chính vì thế tôi quyết định không phản hồi về vấn đề đó”.

 Lưu Đức Hoa “tảng lờ” tin vợ mang bầu lần 2 3

Có phóng viên còn hỏi: “Có phải anh đang cố gắng kiếm tiền để mua sữa cho con?”. Lần này, Lưu Đức Hoa bày tỏ thẳng thắn: “3 câu hỏi vừa rồi đều về chuyện gia đình tôi. Tôi sẽ nói riêng với bạn khi tất cả máy quay được tắt hết. Nhưng bạn cũng không được kẻ cho những người khác điều tôi đã nói”.

Theo Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.