Lưu Hiểu Khánh: 'Tôi không phẫu thuật thẩm mỹ'

Nữ diễn viên nổi tiếng cho biết, nhiều người cho rằng cô nói dối, nhưng đúng thật là cô chưa từng đụng dao kéo vào mặt.

Nữ diễn viên nổi tiếng cho biết, nhiều người cho rằng cô nói dối, nhưng đúng thật là cô chưa từng đụng dao kéo vào mặt. 

Lưu Hiểu Khánh khi tham dự một sự kiện hôm 9/9 đã tiết lộ bí quyết để luôn giữ gìn phong độ, dù đã ở tuổi 63. Vừa làm đám cưới lần thứ 4 với doanh nhân Vương Hiểu Ngọc và vẫn trong tâm trạng rạng ngời hạnh phúc, "Võ Tắc Thiên" cho biết, bí quyết để cô luôn "trẻ mãi không già" nằm trong ba chữ "Mạc sanh khí" - tức là không tức giận. 

9-4230-1378778117.jpg
Lưu Hiểu Khánh với gương mặt đã lộ những nếp nhăn tuổi tác. Dù vậy, so với tuổi 63, cô vẫn rất đẹp. 

Lưu Hiểu Khánh cho biết, nhiều người cho rằng cô đã nhờ cậy đến công nghệ dao kéo để có nhan sắc tươi trẻ, còn nói cô "không thật thà" khi chưa từng thừa nhận mình phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, "Võ Tắc Thiên" có bí quyết của riêng mình, đó là giữ cho tâm thanh thản, không mấy khi bực bội, tức giận, chính như vậy mới có thể trẻ lâu. 

Lưu Hiểu Khánh khi xuất hiện trong các hoạt động xã hội đều ăn mặc thời trang, gương mặt trang điểm kỹ lưỡng, khiến cô trẻ hơn rất nhiều so với cái tuổi 63. Tuy nhiên, ở nhiều khoảnh khắc khi bị paparazzi "chộp" mà không son phấn, mặt cô đã lộ rõ những nếp nhăn tuổi tác. Gần đây, khi những hình ảnh của Tùy Đường Anh Hùng 3 được hé lộ, khán giả càng thấy rõ dấu hiệu "lên lão" của Hiểu Khánh. Trong phim, cô tự mình đảm nhận vai Minh Phi của Đường Thái Tông Lý Thế Dân từ khi 16 tuổi cho đến khi "ngoại tam tuần". Dù hơn đồng nghiệp nam Trinh Quốc Sâm (vai Đường Thái Tông) đến 21 tuổi nhưng cô vẫn không ngại ôm ấp và thể hiện những cử chỉ tình tứ với anh. Ở hầu hết các cảnh quay, khán giả có thể nhận rõ sự chênh lệch tuổi tác giữa hai người. Một số ý kiến cho rằng Lưu Hiểu Khánh hoàn toàn không phù hợp để hóa thân vào vai một cô gái 16 tuổi. 

8-9548-1378778117.jpg
Tạo hình của Lưu Hiểu Khánh trong "Tùy Đường Anh Hùng 3". 

Cũng trong cuộc trò chuyện với báo chí hôm 9/9, Lưu Hiểu Khánh tặng kẹo cho ký giả để chia sẻ niềm vui làm đám cưới, đồng thời cho biết ngày 18/9 tới, cô sẽ tổ chức một tiệc mừng nho nhỏ với khoảng 1.000 khách mời, chủ yếu là bạn bè của chồng. 

Theo Ngôi sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.