Lý Băng Băng thừa nhận yêu đại gia kém 15 tuổi

Sau khi lộ ảnh thân mật ở đảo Tam Á, nữ diễn viên Lý Băng Băng vừa đưa ra thông báo xác nhận đang yêu doanh nhân trẻ họ Hứa.

Sau khi lộ ảnh thân mật ở đảo Tam Á, nữ diễn viên Lý Băng Băng vừa đưa ra thông báo xác nhận đang yêu doanh nhân trẻ họ Hứa.

Sáng 4/1, hình ảnh Lý Băng Băng và doanh nhân trẻ Hứa Văn Nam du lịch tại đảo Tam Á được tờ Phong Hành đăng tải. Tối 4/1, trên trang cá nhân, nữ diễn viên 43 tuổi chia sẻ khoảnh khắc thân mật bên bạn trai cùng lời nhắn nhủ xác nhận chuyện hẹn hò: “Tất cả đều là sự an bài ngọt ngào”.

Ngay sau đó, nhiều đồng nghiệp trong ngành giải trí như Nhậm Tuyền, Thư Kỳ, Lâm Tâm Như, Trần Khôn, Huỳnh Hiểu Minh, Dương Mịch đã gửi lời chúc phúc đến Lý Băng Băng.

“Quen biết hơn mười năm, cuối cùng cũng thấy bạn gặp được một người tốt. Đúng là không uổng công chờ đợi, chúc phúc cho Băng Băng của chúng ta”, Huỳnh Hiểu Minh viết. Lâm Tâm Như chia sẻ: “Đơn giản, tốt đẹp hạnh phúc nhé bạn”.

Trần Khôn coi đây là sự kiện “khai hỷ” đầu năm. Trong khi đó, người bạn thân Nhậm Tuyền đầy ý tứ: “Bà mai mối đã đem đại mỹ nhân của tôi đến bên người đàn ông điển trai tuấn tú. 23 năm tình bạn, giờ tôi đã có thêm một người nữa ở cạnh”.

Theo Phong Hành, bạn trai Lý Băng Băng tên Hứa Văn Nam, hiện là giám đốc tại một công ty ở An Huy. Anh có ngoại hình điển trai và kém bạn gái 15 tuổi.

Ông chủ hãng tin Phong Hành - Trác Vỹ cho biết hai người từng chụp ảnh chung vào năm 2015 nhưng mới chính thức hẹn hò trong thời gian gần đây.

Anh được lòng gia đình bạn gái, nhiều khả năng họ sẽ tuyên bố về lễ cưới trong thời gian gần.

Lý Băng Băng được mệnh danh là "người đàn bà thép" của showbiz Trung Quốc. Cô chưa bao giờ công khai hẹn hò từ khi khởi nghiệp. Cũng vì kín tiếng, cô từng vướng nghi vấn đã kết hôn và có con bí mật.

Trong buổi phỏng vấn hồi giữa năm 2016, nữ diễn viên 43 tuổi thừa nhận cô gặp nhiều áp lực từ gia đình về việc kết hôn.

Theo Zing


Lý Băng Băng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.