Lý Nhã Kỳ chia sẻ về bạn trai hiện tại, úp mở chuyện kết hôn ở tuổi 37

Lý Nhã Kỳ tự hào khoe bạn trai là người chững chạc, tế nhị và rất hiểu bạn gái.

Lý Nhã Kỳ tự hào khoe bạn trai là người chững chạc, tế nhị và rất hiểu bạn gái.

Nhân dịp Tết Kỷ Hợi 2019, nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ đã thực hiện bộ ảnh ngập tràn không khí xuân với phong cách thanh lịch, quyến rũ. Điều đặc biệt, khác với những lần trước, Lý Nhã Kỳ giờ đã "chịu chơi" hơn khi không ngần ngại thuê "bạn diễn" là đàn lợn con gồm nhiều chú ỉn độc đáo, dễ thương giúp cô có những shoot hình cực độc chào năm mới. 

Lý Nhã Kỳ chia sẻ về bạn trai hiện tại, úp mở chuyện kết hôn ở tuổi 37-1

Xuất hiện trong bộ ảnh, Lý Nhã Kỳ lựa chọn kiểu váy yếm tông màu pastel kết hợp với hoa bên trong tạo cảm giác nhẹ nhàng thanh lịch, điểm nhấn của bộ trang phục nằm ở phần chân váy ren kết hoa khéo léo. Nữ diễn viên Mùa hè lạnh cũng tinh tế kết hợp phụ kiện như vòng ngọc trai cùng hoa tai thu hút người đối diện.

Lý Nhã Kỳ chia sẻ về bạn trai hiện tại, úp mở chuyện kết hôn ở tuổi 37-2Lý Nhã Kỳ chia sẻ về bạn trai hiện tại, úp mở chuyện kết hôn ở tuổi 37-3

Ý tưởng chụp cùng đàn heo con được Lý Nhã Kỳ lấy cảm hứng từ con giáp của mùa Tết Kỷ Hợi năm nay.

Lý Nhã Kỳ chia sẻ về bạn trai hiện tại, úp mở chuyện kết hôn ở tuổi 37-4

Lý Nhã Kỳ trang điểm đơn giản nhưng vô cùng xinh đẹp. Mái tóc cô buộc nhẹ nhàng, điểm nhấn ở phần mắt kết hợp với những bông hoa tươi đã góp phần tạo nên một tổng thể hài hòa cho người đẹp gốc Vũng Tàu.

Không những khoe vẻ đẹp thanh lịch, dịu dàng, Lý Nhã Kỳ cũng vô cùng quyến rũ trong chiếc váy khoét sâu cổ tôn lên làn da trắng không tì vết. Có thể thấy, ngoài phong cách sang trọng, quý phái thì nữ diễn viên vẫn có được những nét ngọt ngào, dịu dàng, thuần khiết của phụ nữ Á Đông. Nét quyến rũ mang đặc trưng riêng và không lẫn vào đám đông, luôn có sức hút với người đối diện.

Lý Nhã Kỳ chia sẻ về bạn trai hiện tại, úp mở chuyện kết hôn ở tuổi 37-5

Điều đặc biệt, đối diện với câu hỏi: "Bao giờ lấy chồng", cựu Đại sứ du lịch thẳng thắn: "Câu trả lời sẽ có trong năm nay. Các bạn hãy chờ Kỳ nhé"

Đồng thời, cô cũng chia sẻ thêm về mối quan hệ người yêu hiện tại: "Tôi và người yêu không còn ở độ tuổi hò hẹn. Chúng tôi đều bận rộn. Yêu nhau là hỗ trợ công việc cho nhau đi lên, đó là tình yêu mà hai người muốn thể hiện cho nhau."

Lý Nhã Kỳ chia sẻ về bạn trai hiện tại, úp mở chuyện kết hôn ở tuổi 37-6

Lý Nhã Kỳ toát lên sự sang trọng, quý phái nhưng cũng rất quyến rũ của một người phụ nữ thành đạt trong xã hội hiện đại: từ ánh mắt sắc lạnh, cách tạo dáng đơn giản nhưng quyền lực.

"Chúng tôi không thích yêu nhau là phải dẫn đi shopping, hay đi nước này nước kia để nghỉ ngơi. Đó không phải là tình yêu của tôi và bạn trai xác định. Bạn trai muốn tôi có thể gánh vác và chia sẻ sự nghiệp của anh ấy, còn tôi mong anh ấy hiểu và thông cảm cho công việc của tôi. 

May mắn cho tôi anh ấy rất chững chạc, tế nhị và cũng là người rất hiểu tôi. Với tôi, đẹp trai không quan trọng, tôi thích tính cách và tâm hồn đẹp hơn. Bởi với tôi, quan trọng là sống hạnh phúc", Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

Lý Nhã Kỳ gửi lời chúc năm mới đến khán giả00:01:15

Lý Nhã Kỳ gửi lời chúc năm mới đến khán giả.

Lý Nhã Kỳ chia sẻ về bạn trai hiện tại, úp mở chuyện kết hôn ở tuổi 37-7

Lý Nhã Kỳ sinh năm 1982. Ở tuổi ngoài 30, cô được đánh giá cao về nhan sắc lẫn thần thái. Cô thực hiện bộ ảnh này với mong muốn truyền cảm hứng đến phái đẹp để họ nỗ lực nhiều hơn nữa trên hành trình khẳng định vị thế của bản thân trong xã hội trong năm mới.

Theo 


Lý Nhã Kỳ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.