Lý Nhã Kỳ tôn trọng việc riêng của Việt Anh

“Tôi nghĩ ai cũng mong muốn cómột hôn nhân hạnh phúc. Tôi không e ngại hôn nhân. Nhưng tôi sẽ kỹ càng chọnngười đàn ông người có thể khiến tôi nghĩ đến hôn nhân” Lý Nhã Kỳ chia sẻ quanđiểm về hôn nhân, trong đó, cô đề cao vai trò người đàn ông.

“Tôi nghĩ ai cũng mong muốn cómột hôn nhân hạnh phúc. Tôi không e ngại hôn nhân. Nhưng tôi sẽ kỹ càng chọnngười đàn ông- người có thể khiến tôi nghĩ đến hôn nhân”- Lý Nhã Kỳ chia sẻ quanđiểm về hôn nhân, trong đó, cô đề cao vai trò người đàn ông.

Lý Nhã Kỳ tôn trọng việc riêng của Việt Anh
Diễn viên Lý Nhã Kỳ

- Từ một Việt Kiều nói tiếng Việt khôngsõi, Lý Nhã Kỳ được biết đến như một diễn viên xinh đẹp, đắt sô.  Lý Nhã Kỳ nhậnđược những gì sau mỗi dự án phim tham gia?

Tôi nhận được sự ủng hộ và lòng yêu thươngcủa khán giả dành cho mình, và đó là điều tôi mong muốn khi mình đã đầu tư vànghiêm túc với nghề.

- Khán giả lại nhận thấy một Lý Nhã Kỳxinh đẹp, giàu có và (nhờ đóng phim) nên ngày càng nổi tiếng. Với bấy nhiêuđiều, có lẽ đủ khiến đàn ông vây quanh “kiều nữ” kiêm “đại gia” Lý Nhã Kỳ. Điềuđó mang đến niềm vui hay sự phiền toái?

Lý Nhã Kỳ là người biết điều chỉnh nhữngthứ mình đang sở hữu làm sao cho phù hợp với cuộc sống  và cũng biết  bồi đắpthêm những gì mình đang thiếu để cuộc sống có thể tốt hơn hôm qua, hoàn thiệnhơn cho ngày mai. Vì vậy trong chuyện tình cảm cũng như những “vấn đề” với đànông,  tôi luôn biết phân định rất rõ giữa hạnh phúc và phiền toái. Tôi tự tin đãluôn tỉnh táo để xử lý tình huống một cách tốt nhất.

Lý Nhã Kỳ tôn trọng việc riêng của Việt Anh

- Vậy, danh tiếng, tiền bạc và nhansắc, giúp Lý Nhã Kỳ dễ dàng tìm được người đàn ông mình muốn, hay ngược lại, sựhoàn hảo ấy gây khó khăn cho Kỳ trong việc tìm kiếm một người đàn ông đích thựccho mình?

Công danh, sự nghiệp, nhansắc đó là những thứ thật kỳ diệu nhưng nó chẳng sưởi ấm cho ai cả trong đêm tốilạnh lẽo. Và chắc chắn tôi sẽ không để những thứ kỳ diệu mà tôi đang sở hữu sẽlàm ảnh hưởng đến việc tôi tìm một người đàn ông đích thực cho riêng mình. Ngượclại nhờ những điều đó, người đàn ông tôi cần sẽ phải chứng minh tình cảm dànhcho tôi như thế nào.

- Dù có nhiều tin đồn thổi,nhưng Lý Nhã Kỳ và Việt Anh vẫn luôn khẳng định, hai người là bạn thân. Đứngtrước những thông tin về sự rạn nứt của gia đình Việt Anh, Lý Nhã Kỳ có nóinhững lời an ủi, động viên với người bạn trai thân?

Thật sự thời gian này tôi đangrất bận rộn với những công việc của mình nên ít có cơ hội để được trò truyện haygặp gỡ bạn bè và thật sự tôi cũng không muốn nói đến việc riêng của người khác.Tôi cũng không thấy Việt Anh nói gì về điều này.  Tôi nghĩ rằng khi một sự việcchưa rõ ràng và chưa có ý kiến của người trong cuộc thì tốt nhất chúng ta khôngnên bàn tới. Chúng ta cần tôn trọng người khác thì mới mong người khác tôn trọnglại mình.

Lý Nhã Kỳ tôn trọng việc riêng của Việt Anh

- Hạnh phúc hôn nhân vốn phứctạp, và nhiều bi kịch. Nhưng ai đến tuổi cũng muốn có một mái ấm để đi về. LýNhã Kỳ có cảm thấy e ngại khi nghĩ đến hôn nhân?

Chúng ta đều biết rằng để có hônnhân thì dễ, để giữ hôn nhân mới khó. Tôi nghĩ ai cũng mong muốn sẽ có một hônnhân hạnh phúc. Tôi không e ngại khi nghĩ đến hôn nhân. Nhưng tôi sẽ rất kỹ càngchọn lựa một người đàn ông, anh ấy phải khiến cho tôi muốn có một cuộc hôn nhân.

- Nếu có một mái ấm cho riêngmình, Lý Nhã Kỳ mong đó sẽ là một mái ấm như thế nào?

Nếu muốn nghĩ đến mái ấm choriêng mình thì trước hết chúng ta hãy nghĩ đến việc chọn một người đàn ông nhưthế nào để có thể tạo nên một mái ấm cho gia đình. Nếu lần sau chị hỏi tôi vềngười đàn ông đó, tôi sẽ cho chị biết...

Lý Nhã Kỳ tôn trọng việc riêng của Việt Anh

- Trước năm mới 2010, Lý NhãKỳ có lời ước nguyện nào về tình yêu cho mình?

Tôi muốn dành tình yêu của mìnhđể chia sẻ cho những số phận kém may mắn, và cầu mong cho những cặp tình nhânluôn ngọt ngào bên nhau, dành cho nhau những gì hạnh phúc nhất.

Theo Hiền Hương
Lý Nhã Kỳ tôn trọng việc riêng của Việt Anh



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.