Lý Phương Châu: 'Tôi không quan tâm đến tất cả những gì Linh Chi nói'

"Một người phụ nữ mà nhận xét một người phụ nữ khác đã là phiến diện rồi, huống hồ đây là người mình không có thiện cảm. Tất cả những gì Chi nói, Châu không quan tâm".

"Một người phụ nữ mà nhận xét một người phụ nữ khác đã là phiến diện rồi, huống hồ đây là người mình không có thiện cảm. Tất cả những gì Chi nói, Châu không quan tâm".

Khép lại những ồn ào hậu ly hôn với Lâm Vinh HảiLý Phương Châu đã lấy lại cân bằng và bắt đầu cuộc sống mới. Bên cạnh thời gian cho gia đình và công việc, vợ cũ Lâm Vinh Hải đã bắt đầu chăm chút cho sắc đẹp bản thân. Tháng 6 vừa qua, vũ công họ Lý đã quyết định tu sửa nhan sắc khi chi hàng trăm triệu để nâng mũi, tiêm môi.


Nhan sắc xinh đẹp sau khi phẫu thuật thẩm mỹ của Lý Phương Châu


Trở lại sau thời gian tạm lui về hậu trường làm mới bản thân, Lý Phương Châu cởi mở hơn khi chia sẻ về cuộc sống hiện tại. Nhận lời tham gia buổi phỏng vấn mới đây, tình cũ dancer họ Lâm thẳng thắn trả lời những thắc mắc về đời tư xung quanh ồn ào hậu ly hôn trong thời gian qua. 

Nói về những phát ngôn của Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu cho biết, cô không hề biết về những chia sẻ của chồng cũ trên mạng xã hội cho tới khi nghe người khác nói lại. Bởi vì cả hai từ lâu không còn là bạn bè của nhau trên Facebook.

"Tôi không hề biết những gì Hải phát ngôn trên mạng xã hội, bởi vì hai chúng tôi đã không còn là bạn bè trên Facebook từ lâu rồi. Tôi không biết những diễn biến trên Facebook của Hải cho tới khi bạn bè gọi điện đặt câu hỏi với tôi về vấn đề đó".
 


Clip Lý Phương Châu khẳng định: "Tôi không quan tâm đến tất cả những gì Linh Chi nói"


Khẳng định chỉ biết sự việc thông qua người khác, nhưng Phương Châu thú nhận cô vẫn rất buồn và thất vọng. Tuy nhiên vợ cũ Lâm Vinh Hải cho biết cảm xúc tiêu cực ấy cũng nhanh chóng qua đi bởi cô quan niệm đó chỉ là phát ngôn trong lúc nóng giận.

Hơn thế với Phương Châu, mọi chuyện đã là quá khứ và cuộc sống hiện tại rất ổn nên cô không việc gì phải vì một câu nói mà thay đổi. 

"Tôi không suy nghĩ gì hết, chỉ muốn mọi chuyện qua đi vì tất cả đã là quá khứ. Trong thời điểm vừa nghe được sự việc, tôi có buồn và thất vọng là đương nhiên. Nhưng sau đó bình tĩnh suy nghĩ lại, tôi chỉ nghĩ một cách đơn giản đó là câu nói người ta phát ngôn ra lúc nóng giận. Vì thế, tôi đã bỏ qua luôn, không suy nghĩ tới nó nữa. Hơn thế, cuộc sống hiện tại của tôi đang rất ổn nên không việc gì phải vì một câu nói mà làm thay đổi nó", Lý Phương Châu khẳng định.
 


Lý Phương Châu: "Tất cả những gì Chi nói, Châu không quan tâm, không cần biết và cũng không muốn biết và cũng không suy nghĩ gì cả"
 

Ngoài giải đáp những thắc mắc liên quan tới Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu cũng thẳng thắn đề cập tới ồn ào xoay quanh tình mới của chồng cũ. Mẹ của con gái dancer họ Lâm bày tỏ quan điểm về những điều qua tiếng lại với Linh Chi: "Một người phụ nữ mà nhận xét một người phụ nữ khác đã là phiến diện rồi, huống hồ đây là người phụ nữ mà mình không có thiện cảm. Cho nên tất cả những gì Chi nói, tôi không quan tâm, không cần biết, không muốn biết và cũng không suy nghĩ gì cả".

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Lý Phương Châu cho biết gần đây cũng đã có một vài người muốn để ý, quan tâm tới cô song vì muốn tập trung toàn bộ thời gian cho con cái và công việc nên Phương Châu chưa tính tới. "Chuyện có bắt đầu một mối tình mới hay không tôi chưa nói trước, tất cả là tùy duyên", họ Lý trả lời.


Lý Phương Châu: "Tôi luôn tin và hy vọng vào một câu nói: Khi cánh cửa này đóng lại sẽ có một cánh cửa khác mở ra".
 

"Lúc đầu khi sự việc mới xảy ra, tôi có suy nghĩ bi quan không tin đàn ông, không bao giờ yêu, không bao giờ lấy chồng... Thế nhưng khi bước qua nó, ngoảnh đầu nhìn lại thì tôi lại suy nghĩ: 'Ô sao mình lại ngu thế'. Bởi một người đàn ông không bao giờ là cả thế giới của phụ nữ và ngược lại. Tôi tin trong cuộc sống có người này sẽ có người kia. Tôi luôn tin và hy vọng vào câu nói: Khi cánh cửa này đóng lại sẽ có một cánh cửa khác mở ra".

Trở lại diễn biến cũ, sau 6 tháng ly hôn với Lý Phương Châu, Lâm Vinh Hải đã công khai bến đỗ tình yêu mới bên người mẫu Linh Chi. Tuy nhiên vừa hân hoan thông báo tin vui, cặp đôi Hải - Chi đã phải hứng chịu không ít chỉ trích dư luận.


Lý Phương Châu - Lâm Vinh Hải - Linh Chi
 

Trong khi bạn gái mới của Lâm Vinh Hải bị mang tiếng là người thứ 3 phá vỡ hôn nhân thì chính nam vũ công này cũng bị hứng "đá" vì có mới nới cũ - phụ bạc người vợ 11 năm tào khang.

Trả lời phỏng vấn mới đây, Lâm Vinh Hải tiết lộ chuyện phân chia tài sản với vợ cũ sau ly hôn. Theo đó, chồng cũ của Lý Phương Châu cho biết sau khi chia tay, anh ra đi tay trắng và để lại toàn bộ tài sản cho vợ. Hiện tại, cả hai chỉ có mối quan tâm duy nhất là con gái chung - bé Kỳ Kỳ.

"Ban đầu, khi mới chia tay, chúng tôi vẫn hy vọng đồng hành cùng nhau trong công việc và giữ quan hệ ở mức bạn bè. Tuy nhiên đến khi ồn ào xảy ra, việc hợp tác khó khăn hơn tôi nghĩ. Châu không còn là quản lý của tôi như dự định nữa. Những gì thuộc về tài sản chung của cả hai như vũ đoàn MTE - tôi để lại hết cho Châu. Nói cách khác, tôi bắt đầu mọi thứ với hai bàn tay trắng. Chúng tôi chỉ còn mối quan tâm chung duy nhất là Kỳ Kỳ" -  Lâm Vinh Hải khẳng định.

 Theo VietNamNet


Linh Chi

Lý Phương Châu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.