Mạc Anh Thư bức xúc vì con gái bị so sánh

Nữ người mẫu khá bức xúc trước việc con gái ruột bị so sánh với con riêng của chồng.

Nữ người mẫu khá bức xúc trước việc con gái ruột bị so sánh với con riêng của chồng.

>>
15 khoảnh khắc đáng ghen tỵ của Huy Khánh - Anh Thư

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Mạc Anh Thư đã viết một đoạn chia sẻ khá dài bày tỏ sự bức xúc trước việc cuộc sống gia đình cô bị người ngoài soi mói, đặc biệt, con gái của nữ người mẫu thường xuyên bị đem ra so sánh với con riêng của chồng.


Chia sẻ của Mạc Anh Thư trên trang cá nhân.

Nội dung chia sẻ: "Đầu năm đầu tháng mà viết mấy stt này thì cũng kì kì nhưng thôi kệ viết ra 1 lần rồi ko nhắc lại cho nhẹ cái bụng. Thật sự xin lỗi trước vì để cả nhà phải đọc những tin này, T ít khi thích lôi chuyện cá nhân lên facebook nhưng bực bội quá...

Kính gửi ai đó đang tạo facebook ảo để theo dõi tôi và soi mói cuộc sống nói chung của tôi và con gái của tôi nói riêng. Thiết nghĩ tôi và bạn ko có bất cứ 1 sự liên quan nào cả? Thế thì tại sao bạn hay tạo các thể loại nick ko dám trưng cái mặt bạn lên để vào facebook tôi chê bai soi mói tôi và đặc biệt là thường xuyên động chạm đến con gái bé nhỏ vô tội của tôi, thậm chí so sánh con gái tôi và con riêng của chồng tôi thế ?

Gia đình của Huy Khánh, Mạc Anh Thư.

Bạn là ai? Liên quan như thế nào đến chồng tôi? Liên quan thế nào đến con riêng của anh ấy mà quan tâm đặc biệt vậy bạn ? Mà nếu không có liên quan liên hệ gì mà bạn làm vậy thì bạn tốt bụng thật đó, ráng mà phát huy cái tính đó đi, nhưng dùng nick thật á để tôi nói chồng tôi cảm ơn bạn 1 tiếng.

Tôi xin nói với bạn rằng ! Chắc bạn đủ GIÀ để hiểu việc bạn đang làm rất NHẢM rất HÈN và dĩ nhiên nó chẳng ảnh hưởng gì đến GIA ĐÌNH tôi đâu bạn à, và quan trọng hơn hết là vì mục đích ĐÊ HÈN LỐ BỊCH nào đó mà bạn lại gây chuyện với 1 đứa bé thì THẤT ĐỨC lắm...".

Chia sẻ này của Mạc Anh Thư đã gây sự chú ý cho cộng đồng mạng và bạn bè của cô trên facebook. Tuy nhiên, nữ người mẫu đã xóa đoạn chia sẻ này ít lâu sau đó.

Con gái Mạc Anh Thư, Huy Khánh sở hữu nhiều nét giống mẹ.

Đây không phải là lần đầu tiên cuộc sống gia đình của Huy Khánh và Mạc Anh Thư bị ảnh hưởng bởi những lời bình ác ý. 

Từ khi Huy Khánh công khai bạn gái và Mạc Anh Thư sinh con gái cho chàng tài tử, cả hai đều rất kín tiếng về cuộc sống của mình. Mặc dù chưa có đám cưới, nhưng nam diễn viên điển trai và chân dài họ Mạc đều rất hài lòng về cuộc sống hiện tại. 

Theo Thiên An/Thể Thao Ngày Nay


Bình luận