Mai Hồ tiết lộ về chuyện tình với chồng điển trai: Lần đầu gặp đã hoài nghi anh ấy là người đồng tính

Trước khi lên đường sang Đức định cư, Mai Hồ đã có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại. Cô cho biết mình vô cùng may mắn khi tìm được chàng trai vô cùng đặc biệt.

Trước khi lên đường sang Đức định cư, Mai Hồ đã có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại. Cô cho biết mình vô cùng may mắn khi tìm được chàng trai vô cùng đặc biệt.

Mai Hồ khiến công chúng ngỡ ngàng khi bất ngờ tổ chức lễ đính hôn cùng vị hôn phu điển trai. Tất tần tật những thông tin về chàng trai đó nhanh chóng được cộng đồng mạng "khai quật". Tuy nhiên, điều vỏn vẹn công chúng biết về người đàn ông ấy ngoài cái tên Nam Bùi thì anh ấy còn là Việt kiều Đức, cặp đôi quen nhau qua "ông mai" Dương Triệu Vũ.

Bởi, Mai Hồ vốn là người không thích ồn ào, khoa trương. Sau nhiều lần vướng phải thị phi cô nàng ngày càng sống khép kín. Dù tổ chức sự kiện quan trọng trong đời nhưng buổi lễ không rình rang và chỉ có vài bạn bè thân thiết của hai bên gia đình. Xúc động vì tình cảm và những lời chúc phúc mà người hâm mộ dành cho mình, Mai Hồ đã chia sẻ đôi điều về cuộc sống trước ngày lên đường sang Đức định cư. 

Mai Hồ tiết lộ về chuyện tình với chồng điển trai: Lần đầu gặp đã hoài nghi anh ấy là người đồng tính - Ảnh 1.
Mai Hồ tiết lộ về chuyện tình với chồng điển trai: Lần đầu gặp đã hoài nghi anh ấy là người đồng tính - Ảnh 1.

Mai Hồ bí mật tổ chức lễ đính hôn vào sáng ngày 26/2 khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Yêu say đắm chàng trai đặc biệt: không chỉ điềm đạm mà còn nói ít, làm nhiều

* Chào Mai Hồ, bạn hãy chia sẻ cảm xúc của mình sau lễ đính hôn?

Tôi đã thu xếp xong xuôi mọi việc để chuẩn bị lên đường sang Đức cùng anh ấy. Tất nhiên, cảm xúc của tôi lúc này rất vui và hạnh phúc rồi. Sắp phải bắt đầu một cuộc sống mới có đôi chút lo lắng nhưng tôi tin mình sẽ làm được.

* Đám cưới của hai bạn khiến khán giả vô cùng bất ngờ, vì sao Mai Hồ và ông xã lại muốn giấu kín thông tin quan trọng này?

Quan điểm của tôi chuyện đời tư thì nên giữ cho riêng mình như vậy sẽ tốt hơn nhiều. Tôi và anh ấy đều muốn tránh thị phi và hạn chế sự ồn ào. Thêm nữa, tôi không muốn mọi người nghĩ rằng đây là chiêu trò để đánh bóng tên tuổi. Khoảng thời gian trước tôi từng chịu nhiều mệt mỏi bởi không ít rắc rối "trên trời rơi xuống" khiến bản thân sống khép kín hơn.

Mai Hồ tiết lộ về chuyện tình với chồng điển trai: Lần đầu gặp đã hoài nghi anh ấy là người đồng tính - Ảnh 2.

Mai Hồ và ông xã tương lai quyết định giấu kín lễ đính hôn vì muốn tránh ồn ào, thị phi.

* Mọi người đang rất tò mò về một nửa của Mai Hồ, bạn hãy chia sẻ thêm về anh ấy?

Anh ấy tên là Nam Bùi, Việt kiều sống tại Đức và kém tôi 4 tuổi. Chúng tôi quen nhau qua cuộc hẹn tình cờ với một vài người bạn. Sau thời gian dài làm quen, tìm hiểu chúng tối thấy đồng điệu không chỉ về tính cách, sở thích mà còn về suy nghĩ và quan điểm sống nên cả hai quyết định gắn kết cùng nhau xây dựng hạnh phúc.

Anh là chàng trai đặc biệt nhất mà tôi từng gặp. Ở độ tuổi này, tôi không thể đi theo những điều mông lung, mơ hồ. Khi quyết định tiến tới hôn nhân chắc chắn chúng tôi đã có đủ thời gian để hiểu nhau. Như đã chia sẻ, anh ấy là người sống rất tình cảm. Tôi yêu anh bởi anh là mẫu đàn ông nói ít, làm nhiều. Những người đàn ông như thế luôn đem lại cho phụ nữ sự chân thật, họ sẵn sàng làm những điều tốt nhất cho đối phương chứ không phải nói suông.

* Khi đến với anh ấy, rào cản lớn bạn gặp phải là gì?

Đó là khoảng cách! Khi mới yêu niềm tin không vừng vàng cộng thêm khoảng cách đã khiến nhiều đôi bỏ cuộc. Thêm nữa, khi biết tôi làm nghệ thuật anh ấy đâm ra buồn và lo lắng dẫn đến mối quan hệ gặp vài trục trặc nhỏ. Nhưng tôi biết cách làm đối phương tin tưởng mình, đồng thời cho họ hiểu mình muốn hướng về tương lai tốt đẹp. Khi bạn biết tạo niềm tin và dành nhiều thời gian cho người mình thương yêu để họ thấy rằng lúc nào mình cũng ở bên hướng về họ thì ắt mọi rào cản sẽ được phá vỡ.

Mai Hồ tiết lộ về chuyện tình với chồng điển trai: Lần đầu gặp đã hoài nghi anh ấy là người đồng tính - Ảnh 3.
Mai Hồ tiết lộ về chuyện tình với chồng điển trai: Lần đầu gặp đã hoài nghi anh ấy là người đồng tính - Ảnh 3.

Cô tự hào chia sẻ với công chúng rằng người đàn ông của mình là người điềm đạm, nói ít làm nhiều.

Lần đầu gặp mặt từng nghi ngờ giới tính thật của hôn phu

* Đã bao giờ anh ấy chia sẻ về ấn tượng đầu tiên khi gặp bạn chưa?

Nhìn vẻ ngoài của tôi anh ấy nghĩ rằng tôi là cô gái ăn chơi. Nhưng điều khiến anh ấy thôi thúc muốn làm quen với tôi đó chính là cảm giác thân thuộc, rõ ràng chưa từng gặp nhưng như đã quen từ lâu. Tuy nhiên sau khi biết tôi là diễn viên anh đã khựng khựng. Mãi nửa tháng sau, anh ấy mới chủ động nhắn tin lại và mời tôi đi ăn. Sau này tôi mới biết, sau đêm định mệnh ấy anh đã hỏi han mọi người rồi tìm hiểu tất tần tật các thông tin về tôi. Khi biết tôi không chơi bời lêu lổng chỉ đi làm rồi về anh mới quyết định tấn công tiếp.

Khi tìm hiểu thêm về nhau tôi nhận ra rằng anh ấy là hoàn toàn khác với những người đàn ông khác, không vồ vập và khoa trương. Anh đem đến cho tôi suy nghĩ đây không phải tay chơi chuyên đi cua gái. Bật mí với mọi người khoảnh khắc nắm tay nhau quay sang thấy mặt anh đỏ bừng. Sau này khi tình cảm dành cho nhau ngày càng lớn dần, chúng tôi có nguyên tắc không giấu đối phương bất kỳ điều gì. Đó là cách bạn tôn trọng đối phương.

* Ông xã của bạn có ngoại hình rất điển trai không thua kém bất kỳ mỹ nam nào, lúc mới quen đã bao giờ bạn hoài nghi anh là người đồng tính?

Ngay lần gặp đầu tiên tôi đã có sự hoài nghi (cười lớn). Lúc đó, anh ấy mặc bộ vest lịch lãm, túi cài khăn nên tôi nghĩ bụng không biết có phải vậy không? Rồi khi tiếp xúc trò chuyện thì cảm nhận hoàn toàn khác, anh ấy rấy đà ông và chững chạc nhưng về lại có suy nghĩ có khi nào "kín" không?

Rồi khi anh ấy bắt đầu tấn công bằng cách nhắn tin trò chuyện thì bấy giờ lại nghĩ "chắc không phải đâu người ta còn hỏi thăm mình cơ mà". Sau này tôi có kể cho anh nghe về việc này cả hai ôm bụng cười ngặt nghẽo.

Mai Hồ tiết lộ về chuyện tình với chồng điển trai: Lần đầu gặp đã hoài nghi anh ấy là người đồng tính - Ảnh 4.

Mai Hồ từng hoài nghi về giới tính của hôn phu vì một nửa quá bóng bẩy và lịch lãm.

* Hai bạn dự định khi nào sẽ tổ chức đám cưới và địa điểm ở đâu? Bạn tưởng tượng đám cưới của mình diễn ra thế nào?

Thú thật dự định ban đầu của chúng tôi là sẽ âm thầm qua Đức đăng ký kết hôn và sau đó sinh con rồi mới quay trở về Việt Nam tổ chức đám cưới. Nhưng vì gia đình chồng muốn tổ chức lễ nên cả hai chiều ý và mọi thứ gấp rút được thực hiện.

Chúng tôi dự định sẽ tổ chức đám cưới sau 2 năm nữa. Theo kế hoạch thì đám cưới sẽ được diễn ra tại Việt Nam và cả bên Đức. Tôi thích cảm giác có con cái trong đám cưới nên mục tiêu năm nay của hai vợ chồng là sinh em bé.

* Trong suốt khoảng thời gian yêu nhau, bạn và ông xã đã bao giờ gặp bất đồng? Thời gian giận nhau lâu nhất là bao lâu?

Đôi nào yêu nhau mà chẳng có bất đồng nhưng tôi đặt quan điểm rõ ràng với anh ấy rằng giận nhau để hiểu nhau hơn. Tình yêu muốn bền vững thì cả hai phải xây dựng. Sau những giây phút giận hờn thì cả hai phải tĩnh tâm để suy nghĩ, mình ra sai cái gì để thay đổi, bởi vậy những cuộc giận nhau của chúng tôi hoàn toàn mang tính chất xây dựng. Thời gian lâu nhất là vài ngày. (cười)

* Kỷ niệm đáng nhất nhất của hai bạn là gì?

Kỷ niệm trong 3 năm yêu nhau nhiều lắm. Chúng tôi đã cùng nhau đặt chân tới nhiều nước trên thế giới. Nhưng kỷ niệm tôi nhớ nhất là hồi mới yêu nhau tôi có qua Đức thăm anh và gia đình. Cả đêm lúc tôi ở trên máy bay anh ấy ngủ không được và đã ra sân bay ngồi chờ sớm 4 tiếng đồng hồ. Khi gặp tôi anh ấy có biểu cảm hạnh phúc ra mặt, nét mặt đó rất thật khiến tôi nhớ mãi.

Mai Hồ tiết lộ về chuyện tình với chồng điển trai: Lần đầu gặp đã hoài nghi anh ấy là người đồng tính - Ảnh 5.
Mai Hồ tiết lộ về chuyện tình với chồng điển trai: Lần đầu gặp đã hoài nghi anh ấy là người đồng tính - Ảnh 5.
Mai Hồ tiết lộ về chuyện tình với chồng điển trai: Lần đầu gặp đã hoài nghi anh ấy là người đồng tính - Ảnh 5.
Mai Hồ tiết lộ về chuyện tình với chồng điển trai: Lần đầu gặp đã hoài nghi anh ấy là người đồng tính - Ảnh 5.

Cả hia từng đặt chân tới nhiều địa danh trên thế giới trong suốt 3 năm gắn bó.

Hạnh phúc vì gia đình chồng sống rất tình cảm, gắn bó

* Mối quan hệ giữa bạn và gia đình nhà chồng ra sao? Bạn có cảm nhận gì khi gặp họ?

Gia đình nhà chồng tôi là gia đình có nề nếp gia giáo. Khi bước chân vào đó tôi cảm nhận được sự ấm cúng, tình cảm mà mọi người dành cho nhau. Tôi chưa từng thấy gia đình nào mà các bác các chú yêu thương, đùm bọc nhau đến vậy. Bạn biết không mỗi bữa cơm gia đình họ đều có mặt đông đủ.

Người ta có câu "con nhà tông không giống lông cũng giống cánh" tôi thấy điều đó rất đúng. Trước khi quyết định cưới, tôi nhìn thấy hình ảnh ba chồng và tự nhủ quyết định của mình không hề sai vì ba chồng rất chung thủy, yêu vợ con, chăm sóc gia đình. Ba mẹ chồng tôi đều rất trẻ và họ rất quý mến tôi.

* Xưa nay mối quan hệ "mẹ chồng nàng dâu" luôn là chủ đề khiến các cô gái lo sợ, đối với Mai Hồ thì sao?

Thú thật khi chưa hiểu nhiều về mẹ chồng vì khoảng cách hai nơi quá xa tôi cũng có chút lo sợ và hồi hộp. Nhưng ngày sau hôm đám hỏi tôi nhớ mãi khoảnh khắc ba mẹ chồng tiến tới và nói rằng "Bắt đầu từ ngày hôm nay trở đi ba mẹ giao nam cho con. Mong hai đứa cùng nhau xây dựng gia đình hạnh phúc!". Điều đó thật sự khiến tôi cảm động.

Mai Hồ tiết lộ về chuyện tình với chồng điển trai: Lần đầu gặp đã hoài nghi anh ấy là người đồng tính - Ảnh 6.
Mai Hồ tiết lộ về chuyện tình với chồng điển trai: Lần đầu gặp đã hoài nghi anh ấy là người đồng tính - Ảnh 6.

Mai Hồ vui và hạnh phúc vì bố mẹ chồng sống tình cảm và yêu thương con dâu tương lai.

* Vậy còn mối quan hệ giữa anh ấy và gia đình bạn thế nào?

Tôi rất hạnh phúc khi anh ấy không chỉ chăm sóc tôi mà còn chu toàn với gia đình của tôi. Mọi người trong gia đình tôi đều ấn tượng và yêu mến anh ấy ngay từ lần gặp đầu tiên.

* Xin cám ơn những chia sẻ chân thành của bạn. Chúc bạn và ông xã thật nhiều niềm vui và hạnh phúc!

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.