Mai Ngô khóc nức nở: "Cuộc thi đã giết chết cái tên của tôi"

Lần đầu tiên Mai Ngô thẳng thắn nói về chuyện mình dừng cuộc chơi cũng như những thái độ đang bị khán giả chỉ trích trong suốt thời gian vừa qua.

Lần đầu tiên Mai Ngô thẳng thắn nói về chuyện mình dừng cuộc chơi cũng như những thái độ đang bị khán giả chỉ trích trong suốt thời gian vừa qua.

Thời gian vừa qua, việc Mai Ngô tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 cũng như những thông tin về diễn biến cuộc thi và các ý kiến xoay quanh sự việc của Á quân The Face 2016 luôn thu hút sự quan tâm của công chúng.

Ở tập 1 và 2 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, mọi người cảm thấy bất ngờ và có phần khó chịu sau những phát ngôn của Mai Ngô ở phần giới thiệu bản thân tại cuộc thi nhan sắc.



Dù đang là tâm điểm chú ý của dư luận nhưng mới đây, "chân dài" 1995 đã nhận lời thực hiện cuộc phỏng vấn với YAN News. Tại buổi trò chuyện, lần đầu tiên Mai Ngô chia sẻ về lí do mình dừng cuộc thi cũng như về những thái độ, cuộc sống của cô trong những ngày qua.

Những ngày ồn ào giữa "tâm bão" Mai Ngô đã làm gì?

Khi dư luận đang hướng về mình, trong tình thế Mai không thể phát ngôn để bảo vệ mình, Mai chỉ có thể đọc, nghe, xem, nhưng mình không hề được có cơ hội để bảo vệ mình, Mai chỉ có thể ở nhà và ngủ. Nhưng đến khi BTC cũng như ban giám khảo chấp nhận đơn dừng cuộc thi, Mai mới dám lên tiếng để trả lời phỏng vấn.

Độc quyền: Mai Ngô khóc nức nở: Cuộc thi đã giết chết cái tên của tôi - Ảnh 1.
 

Tại sao đến bây giờ Mai Ngô mới quyết định lên tiếng?

Là một thí sinh cho chương trình thực tế, trước khi tham gia, tất cả mọi thí sinh phải kí một bản cảm kết thông tin, và cho đến thời điểm hiện tại, mình đã được chấp thuận đơn xin dừng cuộc thi đồng nghĩa với việc đã không còn là thí sinh của chương trình nên mình mới có quyền nói lên quan điểm của mình.

Cảm xúc cũng như suy nghĩ của Mai Ngô giữa những ngày "tâm bão" như thế nào?

Khi bị đưa vào tình thế như thế này, mình chỉ nghĩ hiện tại mình nên hướng về phía trước và đừng quan tâm việc khán giả soi ra những quan điểm, scandal lùm xùm nào phía sau. 

Đến thời điểm hiện tại Mai nghĩ mình cần phải duy trì cũng như phát triển hình ảnh của mình, tránh những cái sai mà mình đã mắc phải trước đây, chỉ nghĩ đến như thế thôi. 

Đến thời điểm hiện tại, Mai cũng không nghĩ mình có thể làm gì để khán giả hiểu được mình, lấy lại được hình ảnh của mình.

Độc quyền: Mai Ngô khóc nức nở: Cuộc thi đã giết chết cái tên của tôi - Ảnh 3.
 

Tại sao Mai Ngô quyết định viết đơn dừng thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017?

Mình không hiểu tại sao đam mê, ước mơ của một thí sinh, tham dự một cuộc thi lại bị cuộc thi làm hình ảnh của mình xấu như vậy. Mình không biết phải làm như thế nào khi mà bản thân mình không có đủ quyền hành, cũng như không có cơ hội để trình bày. 

Là thí sinh của một cuộc thi, đứng trước những bất lợi mà mình gặp phải thì dù có được giải thưởng gì đi nữa cũng không đẹp lòng được trước mặt khán giả như mình hướng tới, và việc tốt nhất là mình nên viết đơn xin dừng cuộc chơi.

Cuộc thi đã giết chết cái tên Mai Ngô

Độc quyền: Mai Ngô khóc nức nở: Cuộc thi đã giết chết cái tên của tôi - Ảnh 4.
 

Đến thời điểm hiện tại, chính cuộc thi là người giết chết cái tên Mai Ngô. Mai không còn biết phải làm gì nữa. Bao nhiêu cái mâu thuẫn, những lùm xùm báo chí đưa lên, Mai không biết giải thích và nói như thế nào để mọi người hiểu, để bảo vệ hình ảnh của mình. 

Mai thật sự bị tổn thương chứ không phải đến đây đẻ ngồi đôi co từng câu nói đang áp đặt lên Mai để bắt mình phản ứng lại. Thật sự nó không đơn giản như mọi người nghĩ đâu. Mỗi ngày ngủ dậy, Mai đều mơ thấy những cảnh này. 

Mai thật sự bị ám ảnh. Tại sao chương trình lại đối xử với mình như vậy, trong khi mình đến đây để mình cống hiến để được thể hiện như tất cả các bạn thí sinh khác.

Độc quyền: Mai Ngô khóc nức nở: Cuộc thi đã giết chết cái tên của tôi - Ảnh 5.
 

Mai Ngô nói gì về những thông tin cho rằng bạn đã vi phạm nội quy cuộc thi?

Câu chuyện như thế này, trước ngày vào nhà chung, Mai Ngô có xin phép BTC cuộc thi cho phép mình vắng mặt trong một khoảng thời gian vì có công việc riêng đã kí kết trước đó, và đã được BTC chấp thuận. Nhưng đến thời gian mình cần phải đi thì không may phần thi chưa xong. 

Mai đã rất cố gắng giải thích với BTC để có thể rời khỏi nhà chung và đến điểm hẹn vì không muốn ảnh hưởng đến công việc của Mai.

Sau đó, Mai rời đi khỏi hiện trường khi đã hoàn thành xong thử thách của mình thì nhận được thông tin từ các thành viên khác là host Phạm Hương nổi giận và muốn loại Mai khỏi chương trình. 

Lúc đó, Mai vẫn không hiểu việc làm của mình có ảnh hưởng gì đến chương trình hay host Phạm Hương hay không nữa. Trước những thắc mắc, Mai đã viết đơn trình bày nhưng vẫn không nhận được lời giải thích thoả đáng từ BTC.

Việc bạn liên tục thể hiện thái độ không hài lòng với host Phạm Hương là có thật?

Những gì mà tất cả mọi người thấy trên truyền hình chỉ là một mặt của toàn bộ câu chuyện. Thật ra câu chuyện Mai trả lời với Phạm Hương "em cũng không biết nói gì nữa" đã bị cắt ghép. 

Sự thật là trong phần thi thử thách đội sách lên đầu, Mai thấy các thí sinh khá khó khăn để hoàn thành tốt phần thi nên Mai có xin phép host Phạm Hương ra ngoài tập luyện. Tuy nhiên, sau hơn 20 phút Phạm Hương lại gọi Mai vào và chất vấn. 

Mai cũng không thể hiểu câu chuyện đang diễn ra như thế nào. Mai thật sự bị động trong các tình huống như vậy. Chỉ có những người trong cuộc mới hiểu được toàn bộ câu chuyện được diễn ra như thế nào. 

Hy vọng khi mà khán giả nghe được những lời tâm tư của Mai sẽ hiểu hơn cho những thái độ và thông cảm cho Mai.

Mai rất cảm kích và trân trọng anh MC Phan Anh

Độc quyền: Mai Ngô khóc nức nở: Cuộc thi đã giết chết cái tên của tôi - Ảnh 6.
 

MC Phan Anh là giám khảo duy nhất lên tiếng bảo vệ Mai Ngô bạn chia sẻ gì về điều này?

Mai cảm thấy rất cảm kích và có một tia hy vọng vì giám khảo Phan Anh, người công tâm nhất và hiểu Mai. Những hành động, thái độ của mình đã có nhiều người hiểu, và hy vọng sau những gì Mai chia sẻ các anh chị em nghệ sĩ cũng sẽ hiểu hơn cho Mai.

Những ngày qua, Mai có rất nhiều cuộc gọi, nhưng giữa tâm bão, Mai cần có những khoảng không để cho bản thân thoải mái hơn, nên Mai gần như không sử dụng điện thoại. 

Mai rất tiếc về thông tin anh Phan Anh liên lạc với mình mà không được, nhưng hy vọng sau này khi gặp anh ở ngoài đời, Mai sẽ chủ động đến cảm ơn và chia sẻ để anh hiểu hơn về Mai.

Bạn có đọc những thông tin về việc Hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh 2008 cho rằng thái độ của Mai Ngô là vô văn hóa hay không?

Thật ra việc ai có lên tiếng hay chưa hiểu Mai thì mình không quan tâm. Việc chị Linh hay bất cứ ai nghĩ rằng thái độ của Mai là không phải phép thì Mai chỉ hy vọng sau buổi trò chuyện thẳng thắn, khán giả sẽ có cái nhìn khác về Mai, về những câu chuyện không hay những ngày qua.

Hình ảnh độc quyền về đơn tường trình cũng như đơn xin dừng thi có lý do:

Độc quyền: Mai Ngô khóc nức nở: Cuộc thi đã giết chết cái tên của tôi - Ảnh 8.
 
Độc quyền: Mai Ngô khóc nức nở: Cuộc thi đã giết chết cái tên của tôi - Ảnh 9.

Xin cảm ơn Mai Ngô về những chia sẻ.

Theo Thethaovanhoa.


Mai Ngô


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.