Mai Phương Thúy "bật mí" về người yêu

Anh chàng người nước ngoài cao hơn, nhiều tuổi hơn chiếm được trái tim hoa hậu từ gần một năm nay. Họ đã tìm thấy tình yêu từ… những trận cãi nhau.

Anh chàng người nước ngoài cao hơn, nhiều tuổi hơn chiếm được trái tim hoahậu từ gần một năm nay. Họ đã tìm thấy tình yêu từ… những trận cãi nhau.
 
Tranh thủ hai ngày vào TP.HCM,PV gọi điện hẹn gặp. Sát giờ hẹn, Thúy nhắn tin: “Mình chuyển qua MoJo chịnhé”. Thúy thích ngồi tại quán café trên đường Đồng Khởi này để ngắm ngườiqua kẻ lại vì theo cô, con đường này có “không khí Sài Gòn” nhất.
 
“Bất ngờ” là từ chính xác nhất về cảm xúc củangười viết khi gặp Mai Phương Thúy. Không còn phong thái “lễ giáo, cổ điển”trước đây, Mai Phương Thúy bây giờ, rộn ràng, xinh tươi và hiện đại hơnnhiều. Cách nói chuyện của cô nàng thời “hậu Việt Hùng” có chút gì đó ngangbướng, thẳng thắn, lanh lẹ, thông minh và có phần hài hước.
Mai Phương Thúy "bật mí" về người yêu
Hoa hậu Mai Phương Thúy (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng - CNMS)

-Thúy cứ miệt mài học, đi đóng phi, dự event rồi đi từ thiện. Khi nào sẽ có cáikhác để nói về Mai Phương Thúy?

- Sắp rồi. Tháng Năm này, tôi sẽngưng toàn bộ các hoạt động giải trí để chuyên tâm vào việc học. Cuối năm naytốt nghiệp, tôi đi thực tập một thời gian, sau đó đi du học.

-Điều gì khiến Thúy bỏ qua “thời điểm vàng” của mình để chuyên tâm theo con đườnghọc vấn?

- Trước đây, tôi không sa đà vàocác hoạt động nghệ thuật vì luôn xác định mình sẽ không đi trên con đường nàylâu dài.

Từ hè đến cuối năm là thời điểmchuẩn bị thi tốt nghiệp. Thế nên tôi dừng lại hết, tập trung vào một thứ thôi.Vừa ôn thi vừa nay đây mai đó chắc không thể thi tốt được. Chuyện đi du học làkế hoạch tôi đặt ra từ lâu lắm rồi. Dù có được giải gì hay thời điểm vàng, thờiđiểm bạc thì tôi vẫn coi việc học là quan trọng nhất và là ưu tiên số một.

-Thúy dự định sẽ theo học ngành gì, ở đâu?

- Hiện tại, tôi đang theo họcngành thương mại tại trường RMIT. Sau khi tốt nghiệp, tôi sẽ đi Mỹ học thêm vềtài chính. Tôi thấy đây là ngành nhiều tiềm năng và lắm thách thức, đòi hỏinguồn nhân lực có trí tuệ và năng lực cao đất nước đang cần.  Hơn nữa, tôi cũngyêu thích công việc liên quan đến tài chính, ngân hàng.

-Phim "Âm tính" nhận được nhiều lời khen của khán giả cũng như giới chuyên môn.Trong tương lai, liệu mọi người sẽ được thấy một Mai Phương Thúy trên phim nữakhông?

- Không. Âmtính là phim đầu tiên và cũng là phim duy nhất tôi đóng.

- Bấtngờ quá! Do tham gia phim ảnh quá cực nhọc hay vì giới nghệ thuật quá bon chen,nhiều ganh ghét khiến bạn nản?

- Chỉ đơn giản là tôi thấy mìnhkhông có niềm đam mê điện ảnh, không có duyên với nghiệp diễn viên.

Mai Phương Thúy "bật mí" về người yêu
Mai Phương Thuý trong phim Âm tính

- Vậytại sao bạn lại nhận lời đóng "Âm tính"?

- Tôi chưa bao giờ muốn làm diễnviên. Vì Âm tính quá hay, quá nhân vănvà cảm động nên đã làm xiêu lòng người yêu điện ảnh nhưng thờ ơ với diễn xuấtnhư tôi. Sau  bộ phim này, tôi nhận ra mình chỉ có duyên với nghệ thuật thứ bảyở tư cách khán giả và nhà phê bình bất đắc dĩ.

- Thếnhưng nếu có một kịch bản cực kỳ hấp dẫn hay một dự án phim hoành tráng. Thúy cóbăn khoăn vê quyết định “giã từ điện ảnh” của mình không?

- Đó sẽ là cơ hội tốt cho mộtngười khác. Tôi không có gì phải băn khăn cả.

-Thúy tự thấy diễn xuất của mình trong "Âm tính" thế nào?

- Tôi nhận được nhiều lời khen từcác bác lớn tuổi nên thấy vui và yên tâm phần nào về khả năng diễn xuất củamình, người lớn thường nghiêm túc và khá kỹ tính khi xem phim. Mẹ tôi nói tôiđóng đạt nhất là mấy cảnh lơ ngơ. Nó giống tôi ngoài đời nhất, không cần phảidiễn nhiều.

- Dạonày thấy bạn trẻ trung hơn, lại hay cười, ánh mắt rạng rời.  Đây là biểu hiệncủa những người đang yêu?

- Haha, thầy nói hay quá. Đúng!Hai đứa quen nhau được gần một năm rồi, mà cãi nhau suốt ngày.

Mai Phương Thúy "bật mí" về người yêu Mai Phương Thúy "bật mí" về người yêu
Mai Phương Thúy "bật mí" về người yêu

- Saolại cãi? Hai người quen nhau thế nào?

- Thì tính hai đứa giống hệtnhau, ngang bướng, lì lợm, thẳng thắn. Tuy nhiên cũng hài hước nữa, nên chỉ cãinhau được mấy tiếng là huề cả làng.

Tôi và anh ấy quen nhau từ hè năm ngoái, tronglần đi bàn công việc. Gặp “hắn” là tôi thấy không ưa rồi. Cả hai đứa đều“ghét nhau từ cái nhìn đầu tiên” mới vui chứ. Thế là quyết định lấy số điệnthoại chỉ để cãi nhau. Sau một thời gian xung khắc, đấu khẩu thì đùng mộtcái yêu nhau. Ghê thật!

- Anhấy là người nước ngoài đúng không?

- Ủa, sao bạn biết hay vậy?

- Thìngười ta nói  yêu Tây hợp hơn, cả về ngoại hình lẫntính cách

- Thực ra, lý tưởng nhất là mộtanh chàng người Việt nhưng duyên số sắp đặt thế này muốn cãi cũng không được.Thế nhưng, tôi chỉ yêu người nước ngoài với điều kiện họ có vốn tiếng Việt nhấtđịnh, có thể hiểu biết và đồng cảm với văn hoá Việt. Anh ấy biết tiếng Việtnhưng lúc cãi nhau thì hai đứa chí chóe cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh, nghe buồncười lắm.

Mai Phương Thúy "bật mí" về người yêu

-Chắc chắn người ấy phải cao hơn Thuý nhỉ?

- Ừ, 1,86m.

-Thuý có thể tiết lộ thêm thông tin về anh ấy không?

- Hắn không cho tiết lộ tên vìngượng (cười lớn). Tuổi hơn Thuý kha khá. Nghề nghiệp thì chỉ là “lính đánhthuê” thôi chứ không phải đại doanh nhân gì đâu nhé.

- Đâylà mối tình thứ mấy của bạn?

- Kể từ năm 20 tuổi thì là mốitình đầu. Cộng với trước đó thì đây là mối tình thứ hai.

-Người yêu được hoa hậu Mai Phương Thúy chắc phải đẹp trai lắm?

- Không đâu. Hắn xấu hoắc à. Xấulắm (cười).

- Anhấy làm việc ở Hà Nội hay Tp. Hồ Chí Minh?

- TP. Hồ Chí Minh. May mà ở xacòn cãi nhau thế đấy. Nhiều lúc tức không chịu được, tôi muốn bỏ quách cho xong,nhưng giận nhau được mấy ngày là cả hai cùng lên cơn sốt... đau tim nên không bỏđược.

Mai Phương Thúy "bật mí" về người yêu Mai Phương Thúy "bật mí" về người yêu

- Haingười hay cãi nhau về chuyện gì là chính? Anh ấy ghen à?

- Không bao giờ ghen đâu. Cả hai cùng lì, bướngnên chủ yếu là chành chọe, thi gan với nhau thôi.

- Từtrước tới giờ, mỗi lần trả lời phỏng vấn, Thuý thường giấu nhẹm chuyện yêuđương. Sao bây giờ lại thoải mái chia sẻ thế này?

- Tôi nghĩ khi yêu chả có gì phảigiấu. Trước đây tôi có yêu ai đâu mà chia sẻ.

-Không còn người quản lý Việt Hùng bên cạnh, Thúy tự lo mọi việc có vất vả không?

- Trước đây, chú Hùng vất vảnhiều. Bây giờ, tôi không vất vả lắm vì đang hạn chế công việc lại mà.

Người viết đang tính hỏi thăm MaiPhương Thúy về nguyên nhân chia tay với nhà thiết kế Việt Hùng thì bỗng ViệtHùng xuất hiện. Thì ra, anh cũng có hẹn với đối tác ở đây. Hai chú cháu gặp nhaubất ngờ, ríu rít hỏi thăm về chuyện gia đình, công việc.

Tôi không muốn hỏi cô hoa hậu về sự tan rã nàynữa. Hãy bằng lòng với câu trả lời đơn giản là họ đã “hết duyên” trong côngviệc.

 

Theo Mai Phương Thúy "bật mí" về người yêu



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.