Mai Phương Thúy, Minh Hằng làm gì khi tình cũ tiết lộ chuyện yêu?

Khi bất ngờ bị tình cũ chia sẻ chuyện tình cảm xưa với công chúng, những sao Việt như Mai Phương Thúy, Minh Hằng, Hồ Quang Hiếu... người thì chối đây đẩy, người lại trả lời hài hước...

Khi bất ngờ bị tình cũ chia sẻ chuyện tình cảm xưa với công chúng, những sao Việt như Mai Phương Thúy, Minh Hằng, Hồ Quang Hiếu... người thì chối đây đẩy, người lại hài hước chẳng phủ nhận cũng không khẳng định, người khác lại chọn cách "im lặng là vàng".

Mai Phương Thúy, Minh Hằng làm gì khi tình cũ tiết lộ chuyện yêu?-1

Tối 31.10, Noo Phước Thịnh gây xôn xao làng giải trí khi bất ngờ hé lộ thông tin từng hẹn hò với Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy tại chương trình 1 TIẾNG KỂ HẾT. Đây là lần đầu tiên Noo công khai trước công chúng chuyện yêu một người đẹp đình đám trong showbiz. Và đây cũng là lần đầu tiên công chúng xác nhận được chuyện Mai Phương Thúy có bạn trai là ca sĩ hàng đầu Việt Nam.

Mai Phương Thúy, Minh Hằng làm gì khi tình cũ tiết lộ chuyện yêu?-2

Tại chương trình này, Noo Phước Thịnh nói về Mai Phương Thúy rằng: "Chúng tôi đã từng là người yêu của nhau. Bây giờ thì chúng tôi không yêu nhau nữa. Tôi sẽ giữ bí mật về chuyện yêu trong bao lâu. Tôi và Thúy vẫn dành cho nhau sự tôn trọng. Bây giờ mỗi lần gặp lại nhau, chúng tôi vẫn có cảm giác như trong 1 mối quan hệ. Nhưng thật ra mọi người chỉ nói như thế thôi chứ bây giờ chúng tôi không yêu nhau nữa".

Mai Phương Thúy, Minh Hằng làm gì khi tình cũ tiết lộ chuyện yêu?-3

Không giận dữ, không trốn tránh cũng không bức xúc, Mai Phương Thúy chọn cách nói hài hước, có nhiều phần "lầy lội" để đối mặt với thông tin đang làm "sóc tim" người hâm mộ. Cô dí dỏm: "Việc này em sẽ hỏi Noo xem nên hành động như thế nào. Rồi cậu ấy bảo sao em sẽ làm theo. Em là em rất nghe lời cậu ấy. Hôm qua em không trả lời ngay là vì còn phải đợi hỏi ý kiến cậu ấy." Để khẳng định thêm, Mai Phương Thúy còn nhấn mạnh: "Em nghe lời Noo. Nếu Noo bảo em quay lại showbiz đi có khi em cũng làm". Hoa hậu thậm chí còn nửa đùa nửa thật: "Chàng đã cho chỉ thị rồi. Em cứ thế làm theo thôi."

Mai Phương Thúy, Minh Hằng làm gì khi tình cũ tiết lộ chuyện yêu?-4

Sau khi hài hước nói về sự việc, Mai Phương Thúy đã bày tỏ thẳng thắn về sự việc. Cô cho biết không muốn bình luận gì và dí dỏm một cách nghiêm túc: "Em chỉ muốn ở nhà yên ổn làm một đại mỹ nhân và đi hóng chuyện của người khác. Chứ chuyện của mình hóng sao khi mình là nhân vật chính. Nhưng làm một đại mỹ nhân yên ổn quả thực không dễ."

Mai Phương Thúy, Minh Hằng làm gì khi tình cũ tiết lộ chuyện yêu?-5

Vào năm 2016, nam diễn viên gạo cội Thương Tín ra mắt cuốn hồi ký Thương Tín – một đời giông bão. Theo thông tin từ cuốn hồi ký thì Thương Tín và Diễm My gặp nhau khi họ cùng đóng phim “Một người từ nước Mỹ trở về” do anh làm đạo diễn, còn Diễm My đảm nhiệm vai chính.

Mai Phương Thúy, Minh Hằng làm gì khi tình cũ tiết lộ chuyện yêu?-6

Thương Tín kể: “Hằng ngày phải đi đóng phim nên tôi gửi xe ở rạp Quốc Thanh, mà rạp lại đối diện với con hẻm đi vào nhà Diễm My. Tôi là dân làm phim, đi đêm về hôm thường xuyên nên việc gửi xe vô cùng bất tiện. Nhiều bữa thấy tôi đi diễn về quá khuya, Diễm My có vẻ rất xót. Cô nói: Thôi anh ở lại ngủ đi, chứ đi bộ về mệt chết. Cứ vài lần “thôi anh ở lại ngủ đi” như vậy, tôi và Diễm My chính thức là tình nhân”.

Mai Phương Thúy, Minh Hằng làm gì khi tình cũ tiết lộ chuyện yêu?-7

Chính Diễm My cũng có mặt trong buổi ra mắt cuốn hồi ký của Thương Tín và "người đẹp không tuổi" đã xác nhận: "Bạn bè thì nói tôi đừng trả lời, nhưng tôi nghĩ, mình đã làm thì nhận, sao phải xấu hổ. Tôi đã mời anh Tín ngủ lại nhà và chủ động tán tỉnh anh thật, thì tôi nhận”.

Mai Phương Thúy, Minh Hằng làm gì khi tình cũ tiết lộ chuyện yêu?-8

“Nữ hoàng ảnh lịch” còn tiết lộ: “Cách đây 2 hôm ông xã mới nói với tôi, từ ngày lấy em đã 22 năm, anh chỉ đọc đúng 3 bài báo, một bài cách đây 5 năm nói về những hình ảnh nhạy cảm của Diễm My và mới nhất là bài "Diễm My tán tỉnh Thương Tín" và chùm ảnh mặn nồng Diễm My với Thương Tín. Ông xã nói những gì anh Tín viết đúng là tính cách của tôi". Thực ra mọi người khi đọc cuốn hồi ký có thể nghĩ việc tôi rủ anh Thương Tín ngủ lại nhà là không đàng hoàng. Nhưng nói thật, có phải tôi rủ một mình Thương Tín ngủ lại đâu, mấy người nữa rồi mới tới ông xã tôi bây giờ mà. Đó là bản tính của tôi mà bây giờ hồi ký viết ra đó là sự thật".

Mai Phương Thúy, Minh Hằng làm gì khi tình cũ tiết lộ chuyện yêu?-9

Trong một cuộc phỏng vấn vào giữa năm ngoái, ca sĩ Đào Bá Lộc gây bất ngờ khi tiết lộ về mối tình đồng giới trước đây với một danh hài kiêm MC đình đám.

Mai Phương Thúy, Minh Hằng làm gì khi tình cũ tiết lộ chuyện yêu?-10

Trong bài phỏng vấn đó, Đào Bá Lộc tiết lộ chi tiết danh hài kết hôn với vợ là ca sĩ khiến nhiều khán giả hoài nghi và đồn đoán nhân vật được nhắc đến chính là danh hài Trấn Thành.

Mai Phương Thúy, Minh Hằng làm gì khi tình cũ tiết lộ chuyện yêu?-11

Giữa tâm bão dư luận, hình ảnh Đào Bá Lộc xuất hiện tay trong tay với một người đàn ông ở sân bay Singapore rò rỉ khiến sư luận xôn xao. Theo người đăng tải tấm hình này tiết lộ, người đàn ông đi cùng mỹ nam sinh năm 1993 là MC T. “Gặp Đào Bá Lộc và anh T tại sân bay Singapore”, tài khoản này khẳng định.

Mai Phương Thúy, Minh Hằng làm gì khi tình cũ tiết lộ chuyện yêu?-12

Trước lùm xùm trên, phía Trấn Thành không có bất cứ phản hồi gì. Khi phóng viên một tờ báo liên hệ với đại diện của Hari Won và Trấn Thành, người này từ chối trả lời vì trong bài phỏng vấn, Đào Bá Lộc chưa từng đề cập cụ thể tên ai.

Mai Phương Thúy, Minh Hằng làm gì khi tình cũ tiết lộ chuyện yêu?-13

Trước khi yêu và kết hôn với Trương Quỳnh Anh, Tim đã có một mối tình sâu đậm với Minh Hằng. Dù ngày đó Tim và Minh Hằng được xem là cặp đôi đẹp nhưng cuối cùng họ vẫn đường ai nấy đi. Chuyện sẽ không có gì đáng bàn thêm nếu như trong bài phỏng vấn không lâu sau đó, Tim tiết lộ chuyện "vượt rào" với Minh Hằng trong lần sinh nhật 17 tuổi của cô.

Mai Phương Thúy, Minh Hằng làm gì khi tình cũ tiết lộ chuyện yêu?-14

Trước thông tin này, Tim đã bị Minh Hằng cũng như độc giả chỉ trích dữ dội nên phải lên tiếng xin lỗi.

Mai Phương Thúy, Minh Hằng làm gì khi tình cũ tiết lộ chuyện yêu?-15

Trong lần Minh Hằng làm giám khảo khách mời chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2014, Tim là thí sinh. Chạm mặt trên sân khấu, Minh Hằng đã chứng tỏ thái độ chuyên nghiệp khi cô chăm chú theo dõi và nhận xét đầy khách quan: “Tôi hiểu Tim rất rõ vì từng hoạt động chung công ty, thường thì Tim tung ra hết sức mạnh thì sẽ không kiểm soát được bước nhảy, nhưng hôm nay Tim làm rất tốt”. Thái độ của Minh Hằng được fan khen bản lĩnh và thông minh.

Mai Phương Thúy, Minh Hằng làm gì khi tình cũ tiết lộ chuyện yêu?-16

 Ivy nhiều lần gây sốc dư luận vì tiết lộ những chuyện bất ngờ về chuyện cưới xin với giọng ca "Con bướm xuân". 

Mai Phương Thúy, Minh Hằng làm gì khi tình cũ tiết lộ chuyện yêu?-17

Cô từng chia sẻ trên truyền thông chuyện phát hiện sự thật không ngờ về mối quan hệ của vị hôn phu ngay trong đêm tân hôn. Nói về lý do ly hôn, Ivy cho hay một phần vì cả hai không hợp nhau, phần vì Hồ Quang Hiếu có người khác, một lý do nữa khiến hôn nhân của họ đứt gánh là do nam ca sĩ đánh đập vợ.

Mai Phương Thúy, Minh Hằng làm gì khi tình cũ tiết lộ chuyện yêu?-18

Tuy nhiên, Hồ Quang Hiếu khẳng định anh không hề đánh đập vợ cũ - hot girl Ivy như lời cô từng nói và chia sẻ lý do thực sự họ chia tay là vì hotgirl sinh năm 1992 thời điểm đó còn trẻ và ham chơi. Quan điểm sống của cả hai khá đối lập. 

Mai Phương Thúy, Minh Hằng làm gì khi tình cũ tiết lộ chuyện yêu?-19

Nhiều lần, nam ca sĩ khá bất mãn vì điều đó. "Thường xuyên đi diễn xa, khi có dịp ở nhà tôi muốn cùng vợ ăn bữa cơm gia đình. Song Ivy lại thích ra ngoài ăn uống với bạn. Cả hai bắt đầu xảy ra bất đồng và tranh cãi. Có lần 3h sáng, gọi điện về nhà hỏi thăm vợ thì tôi được người thân báo lại là cô ấy đi chơi chưa về".

 

Theo Dân Việt


Mai Phương Thúy

Diễm My

Hồ Quang Hiếu

Minh Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.