Mai Phương tổ chức sinh nhật sớm trước 3 tháng cho con khiến người hâm mộ lo lắng

Mai Phương bất ngờ tổ chức sinh nhật cho bé Lavie vào tháng 5 trong khi tháng 8 mới đúng ngày.

Mai Phương bất ngờ tổ chức sinh nhật cho bé Lavie vào tháng 5 trong khi tháng 8 mới đúng ngày.

Trang cá nhân của nam diễn viên Quốc Thuận vừa đăng tải loạt hình ảnh trong tiệc sinh nhật của bé Lavie - con gái Mai Phương - tại lớp kèm dòng trạng thái: "Đi rước đàn em nhỏ vô tình biết lầu trên có tiệc rần rần, thì ra đó là tiệc sinh nhật của Lavie. Cậu chúc Lavie tuổi mới thật dễ thương, ngoan hiền, nhân hậu và tài năng như mami của con nha. Chúc mừng sinh nhật Lavie của bạn Mai Phương."

Mai Phương tổ chức sinh nhật sớm trước 3 tháng cho con khiến người hâm mộ lo lắng-1Mai Phương tổ chức sinh nhật sớm trước 3 tháng cho con khiến người hâm mộ lo lắng-2

Nhiều độc giả đã hỏi thăm sự tình khi Mai Phương tổ chức sinh nhật cho con gái sớm trước 3 tháng và lo ngại sức khỏe của cô không tốt. Tuy nhiên, Mai Phương nhanh chóng trấn an: "Sinh nhật con tháng 8 mà nghỉ hè hết nên các cô tổ chức sớm cho con với các bạn chung lớp ạ".

Mai Phương tổ chức sinh nhật sớm trước 3 tháng cho con khiến người hâm mộ lo lắng-3

Mai Phương hiện đã chiến đấu với căn bệnh ung thư giai đoạn cuối được một năm rưỡi. Sự lạc quan, sống tích cực của Mai Phương khiến người hâm mộ lẫn đồng nghiệp hết sức trân trọng và tự hào về cô.

Theo  Helino


Quốc Thuận

Mai Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.