Màn đáp trả cực kỳ khôn khéo của Hương Giang khi bị nhiếp ảnh gia tố vô ơn

Cách ứng xử khôn khéo của Hoa hậu Hương Giang khi bị một nhiếp ảnh gia tố vô ơn sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới khiến nhiều người phải nể phục.

Cách ứng xử khôn khéo của Hoa hậu Hương Giang khi bị một nhiếp ảnh gia tố vô ơn sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới khiến nhiều người phải nể phục.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của photographer Milor Trần - một nhiếp ảnh gia nổi tiếng từng thực hiện rất nhiều bộ ảnh cho các ngôi sao trong showbiz Việt bất ngờ đăng tải dòng trạng thái trách móc một ai đó vừa đăng quang Hoa hậu nhưng lại quên mất công sức của anh. 

Milor Trần viết: "Em xin hỗ trợ gì cũng chẳng từ chối, lúc em không có tiền sẵn sàng chụp miễn phí cho em luôn. Giờ em là Hoa hậu rồi 1 lời cảm ơn cũng không có, Thanks Party cũng không có lấy 1 thiệp mời".

Đoạn trạng thái nhiếp ảnh gia này được hiểu là nhắm thẳng đến Hoa hậu Hương Giang khi cô vừa đăng quang Hoa hậu Chuyển giới và trở về Việt Nam làm bữa tiệc cảm ơn ekip.

man dap tra cuc ky khon kheo cua huong giang khi bi nhiep anh gia to vo on - 1

Dòng trạng thái trách móc của nhiếp ảnh gia Milor Trần.

man dap tra cuc ky khon kheo cua huong giang khi bi nhiep anh gia to vo on - 2

Chân dung nhiếp ảnh gia Milor Trần. 

Sau khi đoạn trạng thái được đăng tải, đại diện của Hoa hậu Hương Giang cho biết đây chỉ là sự hiểu lầm. Sau đó, cả hai đã cùng nói chuyện và giải toả mọi căng thẳng với nhau. 

Về phía Hương Giang, người đẹp cũng đã có cách ứng xử vô cùng khéo léo với nhiếp ảnh gia Milor Trần. Câu nói nửa đùa nửa thật của cô trong đoạn bình luận với nhiếp ảnh gia dường như đã xóa tan mọi mâu thuẫn trước đó. 

man dap tra cuc ky khon kheo cua huong giang khi bi nhiep anh gia to vo on - 3

Hương Giang bình luận trong đoạn trạng thái của nhiếp ảnh gia Milor Trần.

man dap tra cuc ky khon kheo cua huong giang khi bi nhiep anh gia to vo on - 4

Buổi tiệc Thanks Party của Hoa hậu Hương Giang diễn qua vào tối 30/3.

man dap tra cuc ky khon kheo cua huong giang khi bi nhiep anh gia to vo on - 5

Cách ứng xử thông minh của Tân Hoa hậu khiến nhiều người phải nể phục.

Theo Khám Phá


Hoa hậu Hương Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.