Mang bầu lần 2 đã 5 tháng, Tâm Tít vẫn khoe ảnh lưng trần quyến rũ

Tâm Tít bất ngờ chia sẻ tin vui trên mạng xã hội khi người đẹp đã mang bầu lần hai.

Tâm Tít bất ngờ chia sẻ tin vui trên mạng xã hội khi người đẹp đã mang bầu lần hai.

Tâm Tít là một trong những hotgirl đình đám nhất của giới hot-teen Hà Nội đời đầu. Dù không còn hoạt động nhiều trong showbiz song cuộc sống cá nhân của Tâm Tít vẫn được rất nhiều cư dân mạng quan tâm.

Mới đây, Tâm Tít đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất của mình lên mạng xã hội, đồng thời bất ngờ tiết lộ người đẹp đang mang thai tháng thứ 5. Từ hình ảnh cho thấy, ngoài phần bụng nhô to hơn trước thì vóc dáng của cô vẫn vô cùng thon thả.


Bà mẹ một con Tâm Tít khoe vóc dáng thon thả khi mang bầu


Tâm Tít vẫn vô cùng sexy và quyến rũ


Vẻ đẹp "không tuổi" của bà mẹ một con.

Trước đó Tâm Tít cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi chơi cùng con trai lên trang cá nhân. Nhiều bạn bè cũng như các fan không ngớt lời khen ngợi nhan sắc xinh đẹp mặn mà của "bà mẹ một con". Tâm Tít cũng cho biết, trong tương lai cô vẫn quyết định sinh thêm chứ không dừng lại ở hai bé.

Tháng 1/2015, hotgirl Tâm Tít bất ngờ kết hôn với một doanh nhân trẻ tên Ngọc Thành. Được biết doanh nhân này đã ở bên và giúp đỡ cô rất nhiều khi cô gặp phải những sóng gió trong cuộc sống. Đến 19/6/2015, cặp đôi đã chào đón con trai đầu lòng là bé Alex Chí An. Hiện tại, cuộc sống của người đẹp vô cùng viên mãn, gia đình hạnh phúc.


Tâm Tít khoe ảnh đi chơi cùng con trai.


Bà mẹ một con nhan sắc mặn mà.

Theo VietNamNet

sao Việt

Tâm Tít


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.