Mang tiếng dễ dãi với trai lạ ngoài Trường Giang, Nhã Phương phản pháo: 'Tôi sống không hổ thẹn'

"Nhiều lúc, tôi muốn đứng lên thanh minh cho những oan ức của mình. Nói rằng, tôi không phải người như vậy. Nhưng rồi, sau bao nhiêu lần muốn nói ra, tôi lại im lặng"

"Nhiều lúc, tôi muốn đứng lên thanh minh cho những oan ức của mình. Nói rằng, tôi không phải người như vậy. Nhưng rồi, sau bao nhiêu lần muốn nói ra, tôi lại im lặng. Không phải tôi lựa chọn yếu hèn, chỉ là tôi lựa chọn bình yên".

Scandal quán "cơm quê nhưng giá thành phố, thái độ phục vụ lơ ngơ" vừa hạ nhiệt,Nhã Phươngvà Trường Giang lại tiếp tục vướng ồn ào dư luận đời tư. Theo đó, bạn gái "chàng hề xứ Quảng" trong một lần livestream mới đây đã vô tình phải mang tiếng "dễ dãi", khi Nhã Phương lỡ ôm cậu em nhạc sĩ trong lúc cô đang là "hoa có chủ". 

"Ở trên phim ảnh, bạn có thể ôm hôn bất kỳ ai, nhưng ở bên ngoài bạn không thể ôm từ anh trang điểm đến anh bạn này bạn kia, rồi bây giờ lại là đứa em.... Trường Giang nếu có thần kinh thép đi nữa cũng không thể chấp nhận người bạn gái có thể thân thiết với bạn bè khác phái một cách tha thiết như vậy", một fan gửi lời đến Nhã Phương.

Clip Nhã Phương thân mật tình cảm với Nguyễn Trần Trung Quân gây bão dư luận

Trước những bàn tán, Nhã Phương đã mượn lời nữ nhà văn trẻ Gào để phân tích lẽ thiệt hơn. "Đọc bài viết của Gào mà thấm", Nhã Phương than thở.

Mở đầu, Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân tự nhủ bản thân: "Người khác đối xử với bạn thế nào, đó là nghiệp của họ. Bạn đối xử với họ thế nào, là nghiệp của bạn. Cho nên, không sợ người nói xấu, chỉ sợ mình làm xấu". 

Theo đó, bạn gái Trường Giang trích lời tâm sự về những cái khó, dù bản thân thầm lặng kiệm lời không động chạm đến ai nhưng "những câu chuyện về mình vẫn được thêu dệt đến tai nhiều người". Cô trăn trở về thói quen nói xấu, chỉ trích người khác đang lan tràn mà không nghĩ việc làm đó đi về đâu, gây hậu quả ra sao.

Trong tâm trạng rối bời, quẩn quanh với muôn màu cuộc sống, Nhã Phương nhắn nhủ: "Sống khó lắm, không dễ đâu. Sống không phải chỉ bằng miệng lưỡi lươn lẹo, đầu óc tính toán mưu mô. Sống có tâm thì mới có tầm bạn ạ!".

"
Sống hàng ngày thầm lặng, chẳng động chạm ai. Đến chê bai thì thầm cũng kiệm lời không dám nói. Nhưng những câu chuyện về mình vẫn được thêu dệt đến tai nhiều người".

Nữ diễn viên họ Trần đúc kết tâm sự: "Có nhiều lúc, tôi muốn đứng lên thanh minh cho những oan ức của mình. Nói rằng, tôi không phải người như vậy. Nhưng rồi, sau bao nhiêu lần muốn nói ra, tôi lại im lặng. Không phải tôi lựa chọn yếu hèn, chỉ là tôi lựa chọn bình yên. 

Và tôi hiểu rõ một điều rằng, hoá ra không phải người ta không hiểu mình, chỉ đơn giản là họ muốn hiểu theo cách của họ. Vậy nên khi họ không muốn hiểu, muốn nghe, muốn tin mình, thì mọi điều mình nói, mọi việc mình làm, mọi sự thật mình chứng minh cũng đều vô ích cả". 

Cuối cùng, Nhã Phương tự nhủ: "Thanh giả tự thanh. Lương tâm trong sạch. Sống không hổ thẹn".
 


Nhã Phương tự nhủ bản thân: "Lương tâm trong sạch. Sống không hổ thẹn".

Dòng tâm thư của Nhã Phương giữa ồn ào đã nhanh chóng thu hút sự chú ý. Ngoài lời cảm thông, nhiều facebooker cũng gay gắt: "Dư luận có thể làm lớn chuyện của bạn, nhưng nếu mình không làm gì thì dư luận sẽ không có chuyện để làm lớn. Trước khi nổi nóng với dư luận, bạn hãy nhìn lại những gì mình làm rồi hãy nổi nóng với bản thân mình trước. Trở lại chuyện dư luận... Họ là ai? Là những người làm nên tên tuổi của Trường Giang và Nhã Phương. Nếu họ không quan tâm đến bạn, họ không thèm nói đến bạn đâu".

Có người gay gắt, nhưng cũng có người nhẹ nhàng gửi lời khuyên tới Nhã Phương: "Nếu việc ôm ấp bạn khác phái là một sở thích, một thói quen để bày tỏ tình cảm... thì tôi khuyên bạn không nên yêu ai nữa, vì không người đàn ông nào chấp nhận người phụ nữ của mình như vậy".

 


"Ở trên phim ảnh, bạn có thể ôm hôn với bất kỳ ai, thế nhưng ở bên ngoài bạn không thể ôm từ anh trang điểm, đến anh bạn này bạn kia, rồi bây giờ lại là một đứa em... ".

Sự việc bắt đầu từ đoạn clip nữ diễn viên Tuổi thanh xuân vui vẻ hội họp cùng nhóm bạn bè nhân chuyến ra Hà Nội, trong đó có nam ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân. Tại đây, Nhã Phương có nhiều khoảnh khắc thân mật với giọng ca Thử thách đêm. Bạn gái Trường Giang khá thoải mái để Trung Quân ôm từ phía sau. Cô còn đưa tay vuốt ve, níu giữ cánh tay đồng nghiệp khác giới.

Hành động vô tư của Nhã Phương ở thời điểm đang có tình yêu mặn nồng với Trường Giang đã khiến cô bị chỉ trích dữ dội. Thậm chí, "chàng hề xứ Quảng" còn bị lôi vào cuộc: "Liệu Trường Giang nghĩ gì sau khi xem những hình ảnh này?".
 


"Liệu Trường Giang sẽ nghĩ gì sau khi xem những hình ảnh này?"

Trước làn sóng chỉ trích từ dư luận, Nguyễn Trần Trung Quân đã lên tiếng thanh minh "để mọi người rõ, tránh hiểu lầm" giúp Nhã Phương. Theo đó, người đàn ông vòng tay ôm Nhã Phương cho biết hai người chỉ có quan hệ chị em thân thiết chứ không phải yêu đương trai gái. "Chị Nhã Phương là chị cả trong nhóm với rất nhiều đàn em thơ trẻ dại. Chị ra Hà Nội làm việc tiện thể qua thăm các em, đi ăn uống vui chơi. Hai chị em thương quý nhau, ấp ôm, nững nịu, vỗ về, đùa cợt là chuyện bình thường", Trung Quân nhấn mạnh.

Qua đây, Trung Quân khẳng định thêm về nhân cách của bạn gái Trương Giang: "Biết nhau từ lâu và hiểu nhau thì việc ấy đâu gọi là 'dễ dãi' và 'đụng chạm', nhất là khi chị Nhã Phương là tuýp người đứng đắn, đàng hoàng, chân thành và chung thuỷ trong tình cảm (Cái này thì rất rất nhiều người gato với anh Trường Giang luôn đấy). Vậy nên, xin anh chị đừng dùng từ ngữ văn phong 'ám chỉ nặng nề', tránh việc hiểu nhầm nghĩ sai về chị gái tôi".

Theo Hạ Trắng/VietNamNet


Trường Giang

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.