Mặt học sinh thân hình phụ huynh, Elly Trần khiến chị em bấn người

Dù đã là bà mẹ hai con nhưng mỗi lần đăng ảnh gợi cảm lên Facebook, Elly Trần lại khiến các chị em phát hờn vì khuôn mặt non trẻ như học sinh và thân hình đáng mơ ước.

Dù đã là bà mẹ hai con nhưng mỗi lần đăng ảnh gợi cảm lên Facebook, Elly Trần lại khiến các chị em phát hờn vì khuôn mặt non trẻ như học sinh và thân hình đáng mơ ước.

Elly Trần vốn là người đẹp có lượng fan khủng trên mạng xã hội Facebook. Không chỉ ở Việt Nam, fan của Elly Trần còn đến từ nhiều nước khác như Thái Lan, Mỹ… Điều này cho thấy, sự ảnh hưởng của Elly Trần trên mạng xã hội trên Facebook là khá lớn.

mat-hoc-sinh-than-hinh-phu-huynh-elly-tran-khien-chi-em-ban-nguoi-blogtamsuvn0 Elly Trần gợi cảm ở mọi góc kính

mat-hoc-sinh-than-hinh-phu-huynh-elly-tran-khien-chi-em-ban-nguoi-blogtamsuvn01

mat-hoc-sinh-than-hinh-phu-huynh-elly-tran-khien-chi-em-ban-nguoi-blogtamsuvn02 Elly Trần khoe dáng trước cửa hàng của cô, hút hàng chục nghìn lượt like. Ảnh: FBNV

Mỗi bức ảnh chụp người đẹp trên Facebook đều thu hút cả chục ngàn lượt like, nhiều lượt share và những bình luận không ngớt lời khen dành cho mẹ hai con. Các chị em phụ nữ xuýt xoa, tỏ ra ghen tỵ khi mẹ của Túc Mạch, Mộc Trà giữ được dáng chuẩn, vòng nào ra vòng nấy dù khuôn mặt rất “học sinh”.

Thậm chí, không ít Facebooker nam người nước ngoài còn liên tục bình luận “thả thính” với cô nàng bằng những lời có cánh.

“Gái hai con trông mòn con mắt”, một Facebooker khen nức nở.

Facebooker Bảo Linh hỏi dò: “Chị có bí quyết gì mà vòng hai thon gọn vậy chỉ em với”.

mat-hoc-sinh-than-hinh-phu-huynh-elly-tran-khien-chi-em-ban-nguoi-blogtamsuvn03

mat-hoc-sinh-than-hinh-phu-huynh-elly-tran-khien-chi-em-ban-nguoi-blogtamsuvn04 Bà mẹ hai con trẻ trung như học sinh với kính tròn, mái ngố, trang phục trẻ trung. Ảnh: FB

“Mami Elly đẹp quá”, “Dáng bà đẹp dã man”… là những lời lẽ rất ngọt ngào mà cư dân mạng dành cho Elly.

Đúng ngày Valentine, Elly Trần không xốn xang khoe quà như các chị em khác mà đăng tải bức ảnh với dòng chú thích: “Hết giờ làm, mẫu thân về nhà tẩy trang ,túm tóc nấu cơm cho sắp nhỏ”. Điều này cho thấy, người đẹp đã trở thành một bà mẹ bỉm sửa thực thụ.

Trước đây, chia sẻ trên báo chí, Elly Trần cho biết, 2 bí quyết giữ dáng của cô khá đơn giản và các mẹ có thể thực hiện theo: chế độ ăn và tập luyện thể dục.

mat-hoc-sinh-than-hinh-phu-huynh-elly-tran-khien-chi-em-ban-nguoi-blogtamsuvn05

mat-hoc-sinh-than-hinh-phu-huynh-elly-tran-khien-chi-em-ban-nguoi-blogtamsuvn06 Một Elly sexy khi dự sự kiện, chụp hình thời trang

Dù bận rộn với việc chăm 2 đứa con nhỏ nhưng mỗi ngày Elly Trần đều dành thời gian để đến phòng tập gym để tập luyện để cơ thể được đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng, thân hình nhờ đó săn chắc, quyến rũ hơn rất nhiều.

Theo Dân Việt


Elly Trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.