Maya chỉ đích danh Tâm Tít: 'Ăn nói hồ đồ, ghen bệnh hoạn, hỗn láo cả với người già'

"Chị dâu em mới sinh con nên hãy chăm sóc kỹ vào, không khéo lại trầm cảm sau sinh thì khổ lắm", Maya nhắn nhủ với em chồng Tâm Tít.

"Chị dâu em mới sinh con nên hãy chăm sóc kỹ vào, không khéo lại trầm cảm sau sinh thì khổ lắm", Maya nhắn nhủ với em chồng Tâm Tít.

Sau những ngày khẩu chiến với Tâm Tít làm nóng mạng xã hội, Maya  mới đây đăng tải hình ảnh tươi vui tại Pháp cùng triết lý sâu sắc về cuộc sống. "Người biết yêu thương sẽ tự mình kiềm chế cảm xúc cá nhân, vì người mà mình xem trọng. Người chưa đủ yêu thương sẽ chọn cách chiếm lấy lợi thế, để được thể hiện mình thật nhiều", Maya bày tỏ.

Maya chỉ đích danh Tâm Tít: Ăn nói hồ đồ, ghen bệnh hoạn, hỗn láo cả với người già-1
Maya tự nhủ: "Người biết yêu thương sẽ tự mình kiềm chế cảm xúc cá nhân, vì những người mà mình xem trọng"
 

Lời tự nhủ "biết kiềm chế cảm xúc cá nhân vì người mình xem trọng" của Maya nhận được nhiều sự quan tâm. Trong số đó, bình luận của một Facebooker tự nhận là em bên chồng Tâm Tít nhắn gửi Maya được chú ý đặc biệt.

Kể lại quá khứ gia đình mình từng tôn trọng quý mến Maya khi cô là người yêu của ông xã Tâm Tít, người này đồng thời chỉ trích hành vi của nữ diễn viên Bí mật thảm đỏ. Trách Maya cố chấp "ôn nghèo kể khổ", lôi chuyện quá khứ và không chịu khép câu chuyện dù Tâm Tít đã làm việc đó rồi, Facebooker này viết:

"Thân gửi chị Hường. Trước kia chị là người yêu của anh em, gia đình em rất quý và tôn trọng chị, nhưng thực sự không nghĩ chuyện lại đi xa thế này. Hết chị rồi lại đến bạn chị, trong khi chị Tâm nhà em có viết chia sẻ vu vơ cũng xóa đi rồi mà chị lại lôi thẳng tên chị Tâm vào.

Liệu chị nhắc lại được những kỷ niệm gì giữa anh với chị, kỷ niệm đó đẹp quá chị nhỉ? Đồng cam cộng khổ thì anh em cũng trả đủ cho chị rồi, chị còn kể nghèo kể khổ gì ở đây? Bây giờ lại thêm mấy con bạn thân chị cũng đu theo để câu like nữa thế à? Mọi người bên nhà em cũng nói chị xóa chia sẻ đi rồi mà chị vẫn giữ cái giọng hậm hực không xóa".

Maya chỉ đích danh Tâm Tít: Ăn nói hồ đồ, ghen bệnh hoạn, hỗn láo cả với người già-2
Em chồng Tâm Tít và Maya công khai đối đáp nhau trên mạng xã hội


Nhắn nhủ Maya "phúc đức tại mẫu", em chồng Tâm Tít hỏi Maya: "Bây giờ chị muốn như thế nào ạ? Chị muốn gia đình anh em tan nát á... Không có chuyện đấy đâu chị. Gia đình anh chị em lúc nào cũng hạnh phúc, vợ chồng con cái đề huề đi đâu cũng danh chính ngôn thuận. Chị sống sao để phúc cho con cái chứ bọn chị đừng tạo khẩu nghiệp nữa..

Nhà em muốn im lặng rồi, đã nhờ người khác nói chuyện tử tế với chị xóa status đi cho yên lặng, mà giọng chị hậm hực không xóa. Còn chị Tâm, chị ý cũng đã xóa rồi mà các chị ấy cũng không để yên, bây giờ lại lôi cháu em vào nữa. Như thế sao nhà em cứ im lặng mãi để cho mấy người đấy thêu dệt lên được.

Xóa là để cả hai đều được yên chứ không phải là sợ, còn thích bóc phốt nhau cũng được thôi. Viết chia sẻ cũng không viết hẳn tên Maya như Maya viết tên Tâm Tít vào nhé".

Maya chỉ đích danh Tâm Tít: Ăn nói hồ đồ, ghen bệnh hoạn, hỗn láo cả với người già-3
Maya nhắn em chồng Tâm Tít: 'Chị dâu mới sinh con xong hãy chăm sóc kỹ không lại trầm cảm sau sinh'


Nhận tin nhắn từ em chồng Tâm Tít, Maya nhanh chóng lên tiếng. Cho rằng "chị nhà em chơi kiểu tiểu nhân nên nói vu vơ", Maya bảo: "Chị không sợ ai nghĩ gì về chị. Chị dâu em thích chơi với chị thì chị chỉ thích quan tâm chị em thôi.

Chị dâu em nổi tiếng ăn nói hồ đồ, hỗn láo cả với người già, ghen bệnh hoạn, thế nên mới ra cơ sự này em nhé. Nếu có chuyện gì cũng là phúc đức tại mẫu mà ra đấy, đúng như lời em nói. Châm lửa thì lửa cháy thôi em. Chị dâu em mới sinh con xong em hãy chăm sóc cho kỹ vào không khéo lại trầm cảm sau sinh thì khổ lắm".

Đáp lại lời Maya, người em này bày tỏ: "Vâng em nhận lời chị nhắc, còn chị nói bạn chị đừng lôi cháu nhà em vào nhé. Chị dâu em chọc ngoáy thì nếu chị là người lớn, chị nên gọi điện thẳng chứ đừng viết lên đây cho bàn dân thiên hạ đọc. Còn nếu đã vì anh em thì cũng nên hạ status xuống, không còn tình thì còn nghĩa. Chị Tâm trẻ con thì em thấy việc này chị còn trẻ con hơn đấy ạ. Ai đúng ai sai bây giờ cũng không nên để mọi chuyện đi quá xa chị ạ".

Maya chỉ đích danh Tâm Tít: Ăn nói hồ đồ, ghen bệnh hoạn, hỗn láo cả với người già-4
Maya nhắn em chồng Tâm Tít: "Chị dâu em nổi tiếng ăn nói hồ đồ, hỗn láo cả với người già, ghen bệnh hoạn"

Khẳng định "nhà em sao cũng được", ngôi sao 29 tuổi thẳng thắn công khai nỗi bức xúc khiến cô muốn làm to chuyện và không thích dừng lại. Cho rằng Tâm Tít không đúng khi công khai nói về bố của con gái cô, Maya khuyên em chồng Tâm Tít nên biết điều vì "chị còn chưa đáp trả gì về cháu em đấy".

"Ừ nhà em sao cũng được. Nhà em cứ vào đây nói nhiều vào, chị chẳng quan tâm đâu. Bây giờ chị lại không thích dừng lại nữa. Chị hòa đồng và hiếu khách lắm, em đã vào nhà chị chơi thì chị phải tiếp cho cẩn thận. Nhà em ai rảnh chị mời đến nhà chơi luôn em nhé. Em banh lỗ tai ra nghe cố mà hiểu nhé.

Người chị dâu của em có đúng không khi công bố con của chị là con của ai? Chuyện người lớn mà chị dâu em sẵn sàng lôi đứa nhỏ ra vậy, em xem người nhà em như thế nào. Bây giờ đổi ngược cảm giác của em khi nghe con cháu nhà em bị lôi ra nói như thế, em thấy sao? Đấy là chị còn chưa đáp trả gì về cháu em đấy, vậy thì em hãy sống một cách hiểu biết đi nhé", Maya bày tỏ.

Maya chỉ đích danh Tâm Tít: Ăn nói hồ đồ, ghen bệnh hoạn, hỗn láo cả với người già-5
Maya: "Người chị dâu của em có đúng không khi công bố con của chị là con của ai?"

Maya chỉ đích danh Tâm Tít: Ăn nói hồ đồ, ghen bệnh hoạn, hỗn láo cả với người già-6
Maya tuyên bố: "Nhà em cứ vào đây nói nhiều vào, chị chẳng quan tâm đâu. Bây giờ chị lại không thích dừng lại nữa."

Những ngày qua, cuộc khẩu chiến ồn ào giữa Tâm Tít và ca sĩ Maya trở thành đề tài nóng nhất showbiz Việt. Nghi ngờ đàn em khiêu khích mình khi cho ra mắt MV nói về người thứ 3, Maya chỉ đích danh Tâm Tít trong dòng trạng thái đáp trả.

Theo lời Maya, cô và chồng Tâm Tít đã có mối tình kéo dài 7 năm. Cả hai từng sát cánh qua nhiều giai đoạn khó khăn. Còn Tâm Tít vì cho rằng tình Maya vẫn còn vương vấn tình cũ nên để bảo vệ tổ ấm, Tâm Tít cũng "xù lông", thậm chí công khai con gái Maya chính là con của đại gia kim cương Chu Đăng Khoa.

Công khai gốc tích con gái tình cũ của chồng, Tâm Tít đã vô tình đưa con mình vào thị phi. Nhiều người đã mang quá khứ yêu đương của nữ diễn viên Chiếc giường chia đôi và Thế Bảo - anh trai Bảo Thy ra để ẩn ý về quý tử nhà Tâm Tít và ông xã Ngọc Thành.

Theo VietNamNet

Maya

Tâm Tít


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.