MC Bạch Dương đã gọt cằm, sửa mũi?

Sau một thời gian vắng bóng, sự trở lại của MC Bạch Dương trong chương trình “Những đứa trẻ hay chuyện” trên sóng VTV đã nhanh chóng thu hút sự tò mò với khán giả.

Sau một thời gian vắng bóng, sự trở lại của MC Bạch Dương trong chương trình “Những đứa trẻ hay chuyện” trên sóng VTV đã nhanh chóng thu hút sự tò mò với khán giả.

Từ một hướng dẫn viên du lịch, cơ duyên với truyền hình đã đưa Bạch Dương đến với vị trí MC chương trình “Hành trình văn hóa”. Với gương mặt ưa nhìn, lối dẫn dắt dí dỏm, thông minh, MC Bạch Dương đã chiếm được nhiều cảm tình của đông đảo khán giả.
 

Bạch Dương khi còn là MC "Hành trình văn hóa"

 
Tháng 4/2007, Bạch Dương đã chính thức nói lời chia tay với "Hành trình văn hóa" trong sự tiếc nuối của khán giả. Sau đó 1 tháng, chương trình này cũng dừng lại sau 6 năm lên sóng. Cho tới nay, nhiều khán giả vẫn nhận định, chưa có MC dẫn chương trình về du lịch nào vượt được Bạch Dương.
 

MC Bạch Dương sở hữu gương mặt ưa nhìn

 
Đảm nhiệm vai trò sản xuất chương trình tại kênh VTV6, gần đây, Bạch Dương đã trở lại vị trí MC chương trình "Những đứa trẻ hay chuyện". Vẫn là vóc dáng trẻ trung, giọng nói truyền cảm và gương mặt rạng rỡ nhưng nhiều khán giả hơi ngỡ ngàng trước những đường nét có phần "gượng gạo" của nữ MC.
 

BTV Bạch Dương cùng "Những đứa trẻ hay chuyện


Nhiều bình luận cho rằng, rất có thể gương mặt khả ái của người đẹp đã có sự can thiệp của công nghệ thẩm mỹ. Cụ thể phần mũi và cằm Bạch Dương bỗng trở nên thon gọn một cách bất thường và không còn đường nét tự nhiên, bầu bĩnh như trước kia nữa.
 

Nét mặt Bạch Dương đã có phần thay đổi

 
Bên cạnh những bình luận tỏ ra nuối tiếc vẻ đẹp một thời của MC Bạch Dương thì một số khán giả cũng cho rằng đã 7 năm kể từ thời Bạch Dương còn dẫn chương trình "Hành trình văn hóa" nên sự thay đổi đường nét trên khuôn mặt do tuổi tác hay cách trang điểm âu cũng là điều dễ hiểu.
 

Bạch Dương VTV

 
Dù sao, số đông khán giả vẫn dành cho MC Bạch Dương sự thiện cảm và niềm ngưỡng mộ nên lần trở lại của cô trong vai trò MC chương trình vẫn được cổ vũ, đón nhận hết sức nhiệt tình. Đặc biệt, các khách mời "nhí" luôn cảm thấy tự tin mỗi khi được nữ MC xinh đẹp khéo léo gợi mở, đối đáp mọi vấn đề rất đúng tâm lý, ngôn ngữ của độ tuổi thiếu niên.
 

MC Bạch Dương rất "được lòng" các khách mời nhí

 
Không chỉ khiến công chúng yêu mến khi "tái xuất" trên sóng VTV, BTV Bạch Dương còn trở nên vẹn toàn hơn trong mắt mọi người với tổ ấm gia đình hạnh phúc có ông xã tâm lý, luôn chia sẻ công việc bận rộn của vợ và 2 cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu.
 
Theo Gia đình XH


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.