MC Lại Bắc Hải Đăng khoe ảnh hiếm hoi chụp cùng mẹ ruột nhân ngày Nhà báo

Trong tiệc mừng sinh nhật tuổi 62 gần đây, nhà báo Lại Văn Sâm lần đầu tiên chia sẻ hình ảnh có mặt bà xã - kể từ ngày sử dụng mạng xã hội facebook.

Trong tiệc mừng sinh nhật tuổi 62 gần đây, nhà báo Lại Văn Sâm lần đầu tiên chia sẻ hình ảnh có mặt bà xã - kể từ ngày sử dụng mạng xã hội facebook.

Vài giờ trước đến lượt MC Lại Bắc Hải Đăng khoe một vài khoảnh khắc hiếm hoi bên người mẹ ruột. Đây là một trong những lần hiếm hoi nam MC kỳ cựu của VTV đăng ảnh cùng mẹ lên trang cá nhân. "Toàn nhà báo yêu nhau. Happy 21.6.2019!" - Lại Bắc Hải Đăng đề tựa những bức ảnh chụp cùng bố mẹ ruột.

MC Lại Bắc Hải Đăng khoe ảnh hiếm hoi chụp cùng mẹ ruột nhân ngày Nhà báo-1

Được biết mẹ ruột của MC Lại Bắc Hải Đăng thường được mọi người gọi với cái tên thân thương là Má Hường. Nhà báo Lại Văn Sâm từng tiết lộ về khoảng thời gian 12 năm học tập và sinh sống tại Nga, anh quen biết, tìm hiểu bà xã và sinh con trai Lại Bắc Hải Đăng. Nhận xét về người bạn đời, nam MC nổi tiếng chỉ nói rằng - người phụ nữ của anh luôn biết cách vun vén cho tổ ấm và cảm thông cho giờ giấc làm việc, lịch sinh hoạt của chồng con. Chị thông cảm với chồng vì công việc bận rộn nên mỗi khi về nhà luôn tạo cảm giác yên bình cho chồng.

MC Lại Bắc Hải Đăng khoe ảnh hiếm hoi chụp cùng mẹ ruột nhân ngày Nhà báo-2

Má Hường tạo dáng "cực ngầu" khi được con trai chụp ảnh

MC Lại Bắc Hải Đăng khoe ảnh hiếm hoi chụp cùng mẹ ruột nhân ngày Nhà báo-3

Hai bố con Lại Bắc Hải Đăng và Lại Văn Sâm đi ăn mừng ngày báo chí cách mạng Việt Nam

Dù là gia đình nổi tiếng, luôn được giới truyền thông săn đón cũng như cư dân mạng tò mò nhưng cả nhà báo Lại Văn Sâm cũng như Lại Bắc Hải Đăng rất ít khi chia sẻ về Má Hường. Sự xuất hiện vào ngày Nhà báo Việt Nam 21/6 này là một trong những dịp hiếm hoi chị chịu "lên sóng" cùng chồng và con trai.

Theo NLĐ


MC Lại Bắc Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.