MC Minh Hà bất ngờ quay về gương mặt tròn xoe, không còn chiếc cằm nhọn hoắt “đâm thủng vạn vật” như trước

Hình ảnh của MC Minh Hà lại một lần nữa khiến nhiều người phải bất ngờ.

Hình ảnh của MC Minh Hà lại một lần nữa khiến nhiều người phải bất ngờ.

Cách đây vài giờ, MC Minh Hà đã đăng tải một hình ảnh mới của mình trong một chiếc đầm 2 dây màu vàng nâu vô cùng quyến rũ lên trang cá nhân. Tuy nhiên không khó để nhận ra sự thay đổi ở vẻ ngoài, từ gương mặt đến thân hình của nữ MC. 

Bởi khác với gương mặt V-line đến mức nhọn hoắt mà cô sở hữu thời gian vừa qua, lần này mặt của Minh Hà lại tròn xoe. Bên cạnh đó, thân hình của Minh Hà cũng có phần đầy đặn hơn khi xương quai xanh chẳng còn thấy rõ như trước đây.

MC Minh Hà bất ngờ quay về gương mặt tròn xoe, không còn chiếc cằm nhọn hoắt đâm thủng vạn vật” như trước-1

Còn nhớ cách đây không lâu, gương mặt của cô cũng khiến dân tình chú ý bởi bỗng dưng nhọn hoắt, cằm dài thượt và lệch hẳn sang một bên. Không những thế cô còn sở hữu luôn đôi môi tều căng mọng giống như nhiều người đẹp khác trong làng giải trí tại thời điểm đó.

MC Minh Hà bất ngờ quay về gương mặt tròn xoe, không còn chiếc cằm nhọn hoắt đâm thủng vạn vật” như trước-2

Sự khác biệt trông thấy của Minh Hà hiện tại (bên trái) và Minh Hà hồi cuối năm ngoái (bên phải).

Vì vậy mà ngay lập tức, bức ảnh của Minh Hà đã thu hút sự chú ý của bạn bè và dân mạng. Nhiều người dành lời khen cho nhan sắc cũng như thân hình của nữ MC nhưng cũng không ít người tỏ ra bất ngờ. Thậm chí một người bạn của cô còn phải đùa rằng: "Phải Hà không?". 

MC Minh Hà bất ngờ quay về gương mặt tròn xoe, không còn chiếc cằm nhọn hoắt đâm thủng vạn vật” như trước-3

Từng sở hữu gương mặt tròn, Minh Hà gây bất ngờ với với chiếc cằm V-line và cuối cùng lại quay về gương mặt tròn. Không biết đã có chuyện gì xảy ra với nhan sắc của Minh Hà nhưng rõ ràng, vẻ ngoài của MC xinh đẹp này đã thay đổi đáng kể trong suốt thời gian vừa qua.

MC Minh Hà bất ngờ quay về gương mặt tròn xoe, không còn chiếc cằm nhọn hoắt đâm thủng vạn vật” như trước-4

Theo Helino


MC Minh Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.