MC Phan Anh lên tiếng về scandal ngoại tình của Lâm Vinh Hải khiến antifan câm nín

Scandal ngoại tình đã ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của Lâm Vinh Hải.

 Scandal ngoại tình đã ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của Lâm Vinh Hải.

Thời gian gần đây, scandal ngoại tình của Lâm Vinh Hải và Linh Chi chính là người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân 11 năm đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Trước bão chỉ trích của dư luận, cả Lâm Vinh Hải lẫn Linh Chi đều giữ thái độ im lặng và dồn sức cho công việc. Tuy nhiên, scandal tình ái này đã ảnh hưởng tiêu cực không chỉ đến hình ảnh của nam dancer điển trai mà còn khiến cả team Mai Tiến Dũng phần nào mất đi sự ủng hộ trong cuộc thi The Remix. Mới đây, MC Phan Anh vừa đăng tải 1 dòng trạng thái kêu gọi mọi người bình chọn cho Mai Tiến Dũng nhưng lại nhận được 1 số ý kiến trái chiều từ người hâm mộ.

lamvinhhai blogtamsuvn (1) (Custom) MC Phan Anh và nam ca sĩ là bạn bè đã được 7 năm

lamvinhhai blogtamsuvn (2) (Custom)Do scandal gần đây của Lâm Vinh Hải, 1 khán giả thẳng thắn nêu ý kiến: “Sẽ bình chọn nếu không có anh dancer” 

Trước những bình luận từ antifan của cặp đôi Lâm Vinh Hải – Linh Chi, nam MC nổi tiếng cũng không ngần ngại đáp trả: “Anh thấy chúng ta cứ chỉ dùng 1 vài tấm hình, 1 vài câu nói để phán xét người khác thì không công bằng. Người trong cuộc họ vẫn làm việc và quan hệ tốt với nhau thì đừng khiến họ thêm khó xử bởi những khuấy động cố ý nữa”. Và quan điểm sống của Phan Anh là: ” Chọn cách sống tử tế ngay cả với người không tử tế với mình. Anh cũng sẽ công bằng với người không công bằng với mình, anh không muốn mình giống họ” khiến bất cứ ai có thái độ chống đối đều phải câm nín ngay lập tức.

lamvinhhai blogtamsuvn (3) (Custom)Phan Anh vẫn giữ lập trường ủng hộ team Mai Tiến Dũng vì anh cho rằng đó là những lùm xùm cá nhân của Lâm Vinh Hải, còn The Remix là cuộc chơi của ca sĩ là chính

lamvinhhai blogtamsuvn (4) (Custom)Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Mai Tiến Dũng đã đăng tải dòng trạng trái lo lắng và úp mở về việc Lâm Vinh Hải có ý định rút khỏi The Remix do áp lực và sợ ảnh hưởng đến thành tích của cả team

lvh (Custom) Rất may Mai Tiến Dũng đã kịp thời trấn an và nam ca sĩ cũng cho biết, anh rất tôn trọng tất cả các thành viên trong đội nên mọi việc ồn ào cá nhân đều không phải là vấn đề đáng quan tâm

Theo Thethaovaxahoi.

MC Phan Anh

Linh Chi

Lâm Vinh Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.