MC Quý Bình nói gì sau tâm thư xin lỗi của Trường Giang về việc "cướp sóng" cầu hôn Nhã Phương?

Quý Bình cũng đã có những chia sẻ sau lời xin lỗi của Trường Giang trên trang fanpage vào sáng nay.

Quý Bình cũng đã có những chia sẻ sau lời xin lỗi của Trường Giang trên trang fanpage vào sáng nay.

Sau màn cầu hôn Nhã Phương gây tranh cãi trên sân khấu một lễ trao giải, sáng ngày 22/1, Trường Giang đã chính thức lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân.

Cụ thể, nam danh hài viết: "Tôi là Trường Giang , Và đây là lời xin lỗi chính thức sau đêm Trao giải Mai Vàng 2018. Qua những xúc cảm của lễ trao giải Mai Vàng, bình tĩnh lại, tôi thấy mình có lỗi quá. Có lỗi với VTV, với khán giả của VTV và khán giả của Mai Vàng. Tôi trong một sự thiếu kiềm chế vì nhiều cảm xúc cộng hưởng: từ việc được giải Mai Vàng, đến việc đã muốn cầu hôn người yêu mình từ lâu nên đã làm ảnh hưởng tới sóng truyền hình trực tiếp của giải Mai Vàng trên kênh truyền hình VTV9".


Clip: Trường Giang chính thức lên tiếng xin lỗi sau màn cầu hôn Nhã Phương trên sóng trực tiếp.

Ngoài ra, Trường Giang còn gửi lời xin lỗi đến MC Quý Bình vì trong suốt những ngày qua, Quý Bình phải chịu khá nhiều ý kiến trái chiều liên quan đến sự việc này. "Tôi cũng muốn được gửi lời xin lỗi tới MC Quý Bình, tới các cô bác, anh chị mấy ngày qua đã phiền lòng vì hành vi của tôi mà bày tỏ thái độ trên facebook hoặc báo chí, mong các cô bác, các anh chị rộng lòng tha thứ" - Trường Giang viết.

MC Quý Bình nói gì sau tâm thư xin lỗi của Trường Giang về việc cướp sóng cầu hôn Nhã Phương? - Ảnh 2.

Quý Bình nhận nhiều ý kiến vì "nhắc khéo" Trường Giang trong lúc đang cầu hôn Nhã Phương.

Chúng tôi đã nhanh chóng liên lạc với MC Quý Bình để nghe những chia sẻ của anh sau tâm thư xin lỗi của Trường Giang. Quý Bình cho biết vì fan của Trường Giang khiến mọi chuyện trở nên ồn ào chứ giữa anh và Trường Giang hoàn toàn không có vấn đề gì hết. Chuyện cũng không có gì to tát để phải làm lớn lên, trở nên không hay.

"Đối với tôi, mọi chuyện đã kết thúc từ trước chứ không cần phải đợi đến sau lời xin lỗi của anh Giang. Tôi nói lời xin lỗi này khá muộn vì lẽ ra anh Giang nên lên tiếng từ đầu thay vì im lặng, để mọi chuyện rối tung lên. Tôi không câu nệ và cũng chưa bao giờ lên tiếng cần lời xin lỗi đó. Cái sai, cái đúng thì mọi người tự thấy được". - MC Quý Bình nói thêm.

MC Quý Bình nói gì sau tâm thư xin lỗi của Trường Giang về việc cướp sóng cầu hôn Nhã Phương? - Ảnh 3.

Hiện tại Quý Bình đang đóng phim tại Phú Quốc.

Theo Trí thức trẻ


Quý Bình

Trường Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.